First Love

21 3 0
                                    

Vì con tim em yêu anh mà không nói nên lời
Dường như đã muộn, để lại nỗi nhớ đầy vơi
Cầu mong cho anh nơi xa sẽ luôn mãi yên bình
Vượt qua tháng ngày để bên đời em yên vui,

Tận sâu trong đêm nay đã mang những hi vọng
Ngày mai thức dậy nhẹ nhàng đón ánh bình minh
Và con tim em yên vui một ngày thấy anh cười
Vì em biết rằng tình yêu này sẽ không phai.
×××
"Anh bảo suốt 21 năm cuộc đời vẫn chưa có mảnh tình vắt vai,thế tại sao lại có tin đồn anh đang có tình cảm với tiểu thịt tươi trong giới eSports?"
"Đó chỉ là tin đồn mà thôi,hiện tại tôi đang độc toàn thân nhé"
Anh là một tuyển thủ Liên Quân nổi tiếng,được biết đến là một 'thần rừng thế hệ mới' thuộc đội tuyển SGP.Với khuôn mặt điển trai,ưa nhìn kết hợp với kỹ năng chơi điêu luyện,y đã sớm chiếm được cảm tình của người hâm mộ cũng như thu về một lượng 'fangirl' khổng lồ.Nhưng trái tim anh...dường như chỉ cảm nắng trước một cục 'kẹo bông gòn' cùng đội tuyển mà thôi...
Vâng,đó không ai khác chính là Khoa - đứa em út đáng yêu của đội tuyển.
Đúng vậy,anh....không có cảm giác với con gái
Và khi nhìn thấy cậu,cơ thể anh lại rạo rực một cách khó tả
Phải,anh muốn giải phóng hết những căng thẳng đang diễn ra trong cơ thể mình,để đổi lại là một 'cơ thể' hoàn toàn khác,giúp cho y thoải mái hơn.
Và để làm được điều đó,anh cần phải 'quan hệ' với cậu
"Có phải em...đang làm phiền anh không?"
"Không đâu em,anh vẫn rất bình thường mà"
Cậu dường như đã biết ý định của anh,nên đã đề phòng hơn một chút.
Nhưng không,anh bắt đầu buông bỏ thần thái mọi khi của mình,thay vào đó là một nhân cách mang đầy tính 'tà răm' hiếm thấy,khiến cậu cảm thấy rùng mình vì quá sợ hãi.
"Khoa,anh chỉ muốn nói với em rằng...là anh yêu em nhiều lắm!"
"Hôm nay,anh sẽ cho em thấy một nhân cách khác,không còn là soái ca ngời ngợi nữa,mà đó là một con quỷ 'tà dâm' đang sẵn sàng hút trọn tinh lực của đối phương trong vòng một nốt nhạc"
"Anh Bâng à...."
"Anh vui lắm....khi được em gọi thân mật như thế"
"Chúng ta...có thể đừng làm tổn hại bản thân mình được không?"
.....
Kể từ đó,anh không còn muốn xâm chiếm cậu nữa
Thay vào đó,sẽ yêu thương và quan tâm cậu như một người đàn ông đích thực mà mọi cô gái / chàng trai đều ước ao
Nhưng anh đâu biết được rằng....đằng sau nụ cười hiền dịu của cậu...là một biển nước mắt đang lấp đầy trái tim của y?
Bố mẹ cậu...ép buộc phải lấy một cô gái theo sự sắp xếp của gia đình.
Cậu không thích...phải làm như thế
Vì sao ư?Vì cậu là.....người anh yêu
Và rồi...vào một ngày trước khi chung kết ĐTDV diễn ra,cậu đã bị sốt cao.Anh lo lắng đến mức quên ăn quên ngủ,dành toàn bộ thời gian để chăm sóc cho cậu...
"Em...còn...khỏe...mà...để...em...thi...đấu...đi"
"Không được,đừng cứng đầu,anh sẽ ở đây cùng với em,cần gì cứ bảo một câu nhé"
Cậu cứ thế mà thiếp đi từ lúc nào không hay....
Đến lúc tỉnh dậy,anh vẫn còn ở bên cạnh và cũng gục xuống thành giường ngủ vì mệt
Tuy đã hạ sốt nhiều nhưng cậu vẫn còn khá yếu,chưa thể gượng dậy được.Dù khát nước nhưng y không muốn làm phiền anh nên đã tự mình với lấy chai nước trên bàn để uống,ai ngờ đâu vừa mới động tay một chút,anh đã tỉnh dậy rồi...
"Muốn uống nước hả?Để anh lấy cốc cho em"
Cậu ngơ ngác một hồi,đến khi cốc nước đã yên vị trên tay,y mới bừng tỉnh.
"Có đói không?Để anh bảo Thuyên nấu cháo cho em"
"Dạ..có một chút"
"Thế thì chờ anh một lát,cứ nằm đấy nghỉ ngơi đi nhé"
"Dạ vâng ạ"
Khi cánh cửa phòng đóng lại,cậu mới có thể để bản thân mình... rơi lệ....vì người mình yêu
Rốt cuộc...cậu còn phải cố gắng giấu đi những giọt nước mắt đau đớn này đến bao giờ nữa?
Nỗi đau này...chỉ một mình cậu chịu...là đủ rồi!
"Cháo nóng hổi đây!"
Nhìn thấy anh hết lòng vì mình như vậy,cậu không nỡ để anh phải buồn lòng dù chỉ một chút.
Đón nhận những miếng cháo đầu tiên,cậu cảm thấy trong đó như chứa cả tình yêu thương và quan tâm chăm sóc của đồng đội dành cho mình.
Khi đã lấp đầy dạ dày,lại một lần nữa....cậu chìm vào giấc ngủ sâu...
"Ngủ ngon nhé,em yêu"
" Đừng sợ hãi vì luôn có anh bên cạnh,che chở và bảo vệ em..."
"À a a à ơi..."
"...."
Sáng hôm sau,cậu tỉnh dậy từ sớm.Hình bóng của anh lại một lần nữa hiện lên khi y vừa mở mắt ra...
Khẽ vuốt mái tóc đen mượt của anh,cậu cảm thấy mình rất hạnh phúc khi được yêu một người hoàn hảo như thế này...
Hôm nay sẽ diễn ra trận chung kết ĐTDV mùa Đông 2022,để chuẩn bị cho sự kiện lớn này,toàn đội tuyển đã lên kế hoạch chi tiết,sắp xếp đội hình và bàn chiến thuật để có thể mang về chiếc cúp danh giá nhất của giải đấu.
Cậu đã khỏe lại,nên cũng được đội trưởng đưa trở lại vào danh sách ra trận chính thức.
Nhờ quyết tâm của toàn đội cũng như sự lãnh đạo tài tình của 'cơ trưởng' nên họ đã lái về đích với chiếc cúp có trị giá lên đến 50000$ (tương đương 1,2 tỷ VNĐ) <Cái này tui tự bịa chứ không rõ giá nha> .
Đã rất lâu rồi,đội tuyển do anh làm đội trưởng mới có được những giây phút 'cứ ngỡ là mơ' như thế này.
Món quà này không chỉ là phần thưởng xứng đáng dành cho sự nỗ lực của toàn bộ đội tuyển,mà còn là một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của mỗi người trong tập thể nữa.
Đây cũng là điều mà anh muốn dành cho cậu - 'cậu nhóc đáng yêu' của đội tuyển
Nhân lúc đang vắng người,anh đã lén hôn vào má cậu một cái,khiến cho đối phương vô cùng bất ngờ.
Rồi mọi chuyện cứ tiếp diễn như thế,vui rồi lại buồn,không lúc nào có thể yên lành được
Đã đến lúc...cậu buộc phải làm tổn thương anh rồi
"Anh Bâng"
"Ừ,anh đây,em có chuyện gì muốn nói không?"
" Thực ra...em đang bị ép buộc...phải kết hôn với một người khác"
Nghe đến cụm từ 'một người khác',mặt anh biến sắc.Là ai....rốt cuộc là ai?
"Vậy nên...giải đấu này...cũng là điều cuối cùng em muốn tặng cho anh...trước khi làm rể ở một nơi xa lạ"
"Không,anh không cho phép em làm điều đó đau!Nhất định...anh sẽ không để mất em đâu!"
"Em xin anh đó!Đừng yêu em nữa!"
Cậu òa khóc lên như một đứa trẻ.Đây là lần đầu tiên...cậu khóc trước mặt anh...và cũng là lần cuối cùng...sự việc này diễn ra...
Anh ôm chặt cậu vào lòng,không buông ra dù chỉ một chút.Không thể để em bé của mình khóc được
"Không sao đâu,nín đi em.Có anh ở đây rồi"
Khi đã lấy lại được bình tĩnh,cậu khẽ buông anh ra,nhìn sâu vào đôi mắt của đối phương như chuẩn bị muốn làm một điều gì đó
"Anh à,em có thể...hôn anh được không?"
"Hãy làm đi,nếu đó là điều em muốn"
Cuối cùng mọi thứ đã kết thúc bằng một nụ hôn 'ướt át' của anh và cậu
Một nụ hôn...có thể thay đổi tất cả
Và đây chính là cái giá mà cậu phải nhận...
Cậu bị gia đình đẩy vào thế khó khi buộc phải lựa chọn 1 trong 2
Thứ nhất:Tiếp tục thi đấu ở đội tuyển và lấy vợ sớm
Thứ hai:Rời đội tuyển và cấm không được phép yêu ai
Tình thế ngàn cân treo sợi tóc,cậu không biết phải làm gì nữa.
"Liệu có nên come out?"
Trong đầu cậu liên tục đấu tranh tư tưởng,có nên hay là không?
Nếu nói ra,cậu sẽ mất tất cả
Nếu im lặng,cậu sẽ sống trong đau thương....
Và rồi....cậu đã chọn cách come out
Bố mẹ  cậu rất tức giận,chửi cậu là 'thằng bệnh hoạn' , 'đồ thần kinh'
Cậu chỉ im lặng không dám nói nửa lời và lặng lẽ rời khỏi nhà trong sự ức chế đến tận cùng của hai vị phụ huynh...
Giờ đây...cậu là một kẻ 'có tài' nhưng 'không phận'
Đến GH khi trời đã chuyển về tối.
Tại đây,luôn có những người tốt bụng,hiền lành luôn sẵn sàng chào đón cậu bất cứ lúc nào
Cậu muốn dành những ngày cuối cùng để ở đây....trước khi ra đi...trong thanh thản
Từng ngày trôi qua,cậu đều tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc nhất của cuộc đời mình.
" Trước khi ra đi,điều đầu tiên là hãy để cho bản thân mình được hạnh phúc nhất có thể"
Ngày đó đã đến,cậu đã lựa chọn một cách tàn nhẫn nhất để kết liễu cuộc đời mình.
Tự tử...bằng nhiều vết cứa trên cơ thể...và cuối cùng sẽ cắt đứt động mạch trên tay..
Vậy đã đủ đau chưa?
Anh bất lực vì đã không thể cứu được cậu
"Khoa,em tỉnh lại đi!"
"Tại sao...em lại dại dột thế này?"
Còn gì nữa đâu....ngoài vết máu lăn dài trên cơ thể cậu....mà không thể làm lành được nữa
"Tình yêu đầu tiên...và cũng là cuối cùng"
"Vì em yêu anh....mà không thể biến nó thành sự thật"
"Hãy cười lên nhé....vì đó là cách duy nhất khiến anh hạnh phúc"
" Đừng buồn vì em nữa.Tập trung thi đấu thật tốt nhé.Mang vinh quang về cho đội tuyển...và tiếp tục làm nên những kỳ tích lịch sử nhé"
"Chỉ cần nhìn anh cười,là em đã thấy yên vui rồi"
"Vì em biết rằng...tình yêu này sẽ không phai đâu!"

[AOV & ĐTQGVN] Hoa tàn tình tanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ