Series XB x ADC 《2》Em sẽ là người ra đi

27 3 0
                                    

"Anh đã không cần em,thì người ra đi phải là em mới đúng”

"Hà cớ gì...cứ phải sống với một người...không còn yêu thương em nữa”

"Nếu buổi sáng thức dậy,anh không còn thấy em bên cạnh nữa thì vũ trụ đang gửi tín hiệu rằng anh phải tự lo cho bản thân mình đi”

"Em sẽ...không bao giờ quay trở lại nữa đâu”

"Trên đất Mỹ xa xôi,em đang sống rất hạnh phúc...bên người khác tốt hơn anh”

"Vậy nên...đừng làm phiền em nữa...em xin anh đó!”
×××

“ Chúng ta mau đi thôi,kẻo Bách lại tìm thấy chúng ta đó!”

“Yên tâm,anh ấy không biết đâu.Cậu quá hiểu lịch trình của người đó rồi mà,phải không?”

Quả nhiên là vậy,lịch trình livestream và đấu giao hữu vô cùng mệt mỏi,thân anh còn chưa lo được,thì hà cớ gì phải để tâm đến cậu?

Chuyến bay mang số hiệu VN-520 đã cất cánh,mang theo niềm hy vọng đến một đất nước xa xôi.Mong rằng cậu sẽ quên được người đàn ông...mà mình đã từng yêu nhất

Trong danh bạ,cái tên Bách ‘mụn’ đã được cậu đưa về mục ‘không ưu tiên’

Anh cũng không phải ngoại lệ,cái tên Chiến ‘bánh bao’ đã được y đưa về chế độ ‘Other’

Đã không còn ‘ưu tiên’ thì hà cớ gì cậu phải sống tiếp ở ngôi nhà đó nữa?

Từ lúc về chung một nhà,sau đêm tân hôn mặn nồng,anh đã không còn quan tâm đến cậu nữa

Cậu như một hồn ma vất vưởng trong nhà,không còn là người mà anh ‘cần ngay lúc này’ nữa.

Vậy nên...cậu sẽ là người...ra đi....

Khi công việc đã xong,anh vẫn trở về nhà và sinh hoạt bình thường mà không hề quan tâm rằng liệu cậu có ở trong nhà hay không.

Cho đến khi anh chìm vào giấc ngủ sâu,trong cơn mơ...cậu đã xuất hiện...nhưng trong trạng thái hoàn toàn khác.

"Mình chia tay nhé anh,một tình yêu không hạnh phúc thì còn cớ gì phải ở bên nhau nữa?”

Anh bừng tỉnh dậy,và lúc này mới phát hiện ra là...cậu đã không còn ở đây nữa.

"Rốt cuộc...em đang ở đâu vậy?”

Và cuối cùng...cái tên của cậu....đã được đưa về danh sách ‘ưu tiên’

Anh gọi điện trong vô vọng,nhưng cậu vẫn không hề bắt máy dù chỉ một chút.

Vì hiện tại,cậu đang rất hạnh phúc..bên ProE

Sáng hôm sau,toàn bộ GH đều bị đánh thức bởi giọng nói bực tức của anh.Trời ạ,stream đến díp hết mắt mà còn bị phá đám giấc ngủ nữa,ông này không thương người à?

“Mọi người mau dậy hết đi!Tôi có chuyện muốn hỏi!”

"Anh trai à,anh có thể thương bọn em một chút thôi được không?Ngay cả một giấc ngủ cũng không tha nữa à?”

“Anh xin lỗi mấy đứa,nhưng mấy đứa có thể cho anh biết hiện tại Chiến đang ở đâu vậy?”

Cả bọn ấp úng mãi không trả lời được cho đến khi một giọng nói quen thuộc vang lên

[AOV & ĐTQGVN] Hoa tàn tình tanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ