《Dũng 1 x Tư Dũng 》Em lỡ yêu sai anh

36 0 0
                                    

Anh có còn nhớ
Những ân tình xưa
Nói yêu mình em chỉ mỗi riêng em mà thôi
Cớ sao giờ đây lời hứa đã vụt bay
Bên ai nơi đây môi hôn trong tay chính mắt em nhìn thấy
Tình yêu đâu có lầm lỗi gì
Lỗi yêu sai người thôi
Vì em quá vội vàng tin khi yêu một ai đó
Tại sao em cứ dại khờ mãi
Nỗi nhớ chẳng thể khép lại
Mình em ngồi giữa đêm cùng nỗi đau ôm vụn vỡ nơi này
Trách ai giờ đây
Kết thúc quá thật nhanh
Vỡ tan ngày đó còn khắc sâu trong lòng em
Khóc cũng vậy thôi níu kéo cũng vậy thôi
Mong anh được vui nơi nhân tình mới
Xóa đi kỷ niệm xưa....
_______________________
Anh có còn nhớ rằng,ngày xưa anh nói chỉ yêu mình em và chỉ riêng em thôi
Nhưng tất cả những lời hứa đó,đã vụt bay trong cơn gió nhẹ nhàng của buổi chiều thu...
Em đã nhìn thấy anh đi cùng với người khác,và nhẹ nhàng trao một nụ hôn lên tay,điều anh bảo chỉ làm với riêng em nhưng giờ đây lại đem nụ hôn ấy trao cho người khác,vậy thì lời hứa năm xưa đã biến mất đâu rồi?
Cuộc tình của chúng ta kết thúc rất nhanh,những nỗi đau trong lòng em phải rất lâu sau mới có thể làm lành được..
Em cũng chẳng khóc làm gì,cũng chẳng cố níu kéo làm gì,bởi vì anh còn yêu em đâu
Em chúc anh hạnh phúc bên người mới,và những ký ức về em,hãy xóa khỏi đầu anh đi...
Tình yêu này chẳng có lỗi lầm gì cả,lỗi là do bản thân mình đã yêu sai người thôi...
Em thật sự quá vội vàng,khi đã tin yêu anh mà chẳng mấy nghi ngờ.
Em đã bị anh lừa dối,vậy mà sao em cứ dại khờ yêu anh mãi,khiến nỗi nhớ anh chẳng thể khép lại được...
Giữa đêm cuối thu,khi mọi người đã say giấc nồng,thì mình em vẫn ngồi đó,ngồi tại nơi hai chúng ta từng gặp nhau,nỗi đau vẫn còn vấn vương lấy nơi này....
***
"Tôi đã có người khác rồi,cậu làm ơn hãy quên tôi đi được không?Tôi thật sai lầm khi đã yêu phải người như cậu"
Vừa phải chịu cú sốc tinh thần lớn từ việc mất đi người bố của mình,vậy mà giờ đây anh lại phũ phàng nói với cậu những lời cay đắng thế này,vậy giờ đây còn ai quan tâm đến cậu nữa...
Cậu lặng lẽ bước ra góc hồ nơi cậu và anh đã từng gặp nhau và ngồi đó bần thần.Chính nơi này,anh đã tỏ tình với cậu và cũng như trao cho cậu nụ hôn đầu tiên và đây cũng chính là nơi anh thường dẫn cậu đến những lúc có chuyện vui hay có được thành tích gì đó.Vậy mà giờ đây,tất cả những thứ đó chỉ còn là dĩ vãng.Từng giọt nước mắt cậu dần chảy ra như muốn trôi đi những ký ức đó nhưng không thể.Trái tim cậu hiện tại như muốn tan vỡ thành từng mảnh vụn,nó đau,nó đau lắm,nhưng biết làm gì được nữa...
Giá như lúc đó em chọn đúng người sẵn sàng yêu thương mình hết mực,thì giờ đây em đã đỡ phải khổ như thế này
Giá như lúc đó lòng anh chẳng say đắm em,để giờ đây anh phản bội em đi theo một con người khác
Giá như lúc đó em thông minh hơn,mạnh mẽ hơn,thì đã không phải nhận lấy kết cục ngày hôm nay
Bây giờ,em chỉ muốn tựa vào ai đó để được an ủi,nhưng bên em chẳng có ai ngoài bầu trời đen như mực và sự lạnh lẽo của cơn gió đêm thu...
Nhưng không,anh đã không yêu em,thì em cũng không cần phải đau buồn làm gì
Em phải cố gắng mạnh mẽ lên để vượt qua những nỗi đau kia,và dần dần tìm được một người khác yêu thương mình thật lòng hơn anh.
Nhưng dẫu sao cũng chúc anh hạnh phúc bên người yêu mới nhé
Còn nỗi đau kia,em sẽ tự mình chấp vá lại
Cảm ơn anh nhé,người mà em lỡ yêu sai....
《Bùi Tiến Dũng》
_____________________

[AOV & ĐTQGVN] Hoa tàn tình tanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ