CP:XB x ADC
"Khoảng cách đã chia đôi chúng ta không thể đến với nhau nữa"
"Phận là một người 'thân nữ hồn nam' ,em không thể có quan hệ tình cảm với anh được"
"Nhưng không,em đã phải lòng anh ngay tại khoảnh khắc anh đỡ em tại mỏm đá ven hồ hôm ấy"
"Rồi ta đã...quan hệ với nhau,và cuối cùng...em đã có con với anh"
"Thực sự...em không biết phải nói sao nữa"
"Anh rất vui...còn em...không hề vui chút nào"
"Khi có ý định tự mình phá thai,mặc cho nô tỳ ngăn cản,em vẫn một mực với lựa chọn của mình"
"Nhưng không,em luôn bị anh ngăn cản,không cho phép phá cái thai đó bằng mọi giá"
...
"Trẫm cấm nàng...không được phá cái thai đó.Nó là máu mủ của trẫm,đừng nghĩ đến chuyện cấm kỵ đó"
Đứa trẻ đã được ra đời trong sự vui mừng và phấn khích của toàn bộ mọi người ở điện.Anh cũng liên tục cử người chăm sóc cậu sau sinh.Trong giây phút thiêng liêng đó...cậu đã thấy những giọt nước mắt lăn dài trên bờ má của anh.
"Trẫm được làm cha rồi.Em giỏi lắm!"
Tuy vẫn còn mẹt mỏi,nhưng cậu vẫn cố gắng đáp lại lời nói đó từ anh
"Em cũng vui lắm!"
"Từ bây giờ,ta sẽ quan tâm nàng nhiều hơn"
Nhưng đứa con đó lại là báo hiệu cho một cuộc chiến tranh mới chuẩn bị bắt đầu
Anh phải rời xa vòng tay của cậu và con trai để đi ra chiến trường giành lại độc lập cho đất nước.
Khi hòa bình lập lại,anh quay trở về cung và phát hiện ra toàn bộ người trong điện đều bị ám sát.Nỗi lo lắng dâng trào,y hốt hoảng đi tìm hai mẹ con,và cũng thật may mắn,họ chỉ bị trói tại phòng của người mà thôi
"Em có sao không?"
"Em không sao,may là...có anh ở đây,nếu không...hai mẹ con em đã về cõi trời rồi"
Cậu ngất đi vì bị mất sức,anh đã dành nguyên mấy ngày liền để chăm sóc cho người.
Thật may mắn,cuối cùng cậu cũng đã khỏe lại
Sau khi giải quyết vụ ám sát trong cung,anh quyết định sẽ dành cho cậu một món quà đặc biệt.
"Anh có món quà đặc biệt muốn dành cho em"
"Là gì vậy anh?"
"Bí mật"
"Anh cứ úp mở mãi,thế rốt cuộc món quà anh muốn tặng cho em là gì?"
"Chính là anh đây!"
Anh dẫn cậu ra ngoài bờ hồ,tại đó đã được phủ kín một sắc hồng đẹp đẽ của hoa hồng thơm ngát,Từng bông được xếp ngay ngắn,thẳng hàng tạo thành hình trái tim đẹp mắt.Cậu vô cùng bất ngờ và hạnh phúc trước món quà đầy ý nghĩa của anh.
"Chúng ta sẽ mãi bên nhau em nhé!"
"Đương nhiên rồi,một đời bên nhau,ngàn đời không rời!"
Cả hai quặp tay nhau và ghép thành hình trái tim như một lời hẹn thề trăm năm không rời xa nhau,dù chỉ một bước
Thế rồi cậu tung tăng đi làn hoa hồng tươi đẹp đó,còn không quên ngâm mình trong 'bể hoa' để thể hiện niềm mãn nguyện của mình.
Anh rất vui khi nhìn thấy người mình yêu...vui vẻ như vậy
Nhưng vui vẻ chưa được bao lâu,một thanh kiếm không biết từ đâu đến đâm thẳng vào bụng cậu,máu chảy ròng ròng,và người vẫn cười tươi như thế,mặc cho những bông hoa đã phủ kín một màu đỏ 'tàn phai'...
Anh hốt hoảng chạy đến đỡ cậu dậy,miệng không ngừng gọi tên người:
"Em mau tỉnh lại đi,đừng làm anh sợ"
Cậu khẽ chạm lên khuôn mặt của anh và nói lời cuối cùng trước khi...bị trục xuất khỏi thế giới cổ đại này
"Anh...Bách...à...hãy sống thật tốt nhé!"
Thế rồi bàn tay cậu khẽ chạm xuống mặt hoa,và cuối cùng...đã có thể rời khỏi thế giới này được rồi.
Giọt nước mắt của anh...chính là sự trả thù của y dành cho bọn khốn khiếp kia
Gạt đi nước mắt,anh cầm kiếm lên và tự tay xử lý những con 'chuột nhắt' kia
Thanh kiếm cứ thế quẹt qua nhiều tướng địch,cho đến khi chúng bị hạ gục,anh đã tự tặng cho mình một nhát đâm chí mạng để kết thúc cuộc đời mình mãi mãi
Trên 'trái tim' tan vỡ kia,anh nắm chắc lấy tay cậu,mặc cho hoa đã phủ kín cơ thể của cả hai.Đã hứa bên nhau suốt đời,cho dù có chết,cũng sẽ mãi không xa rời!
Cậu được đưa trở về thực tại,lúc này đang là bệnh nhân tại bệnh viện X
Người vội vã chạy ra khỏi phòng bệnh,và bất ngờ va vào một vị bác sĩ...trông rất quen thuộc
"Xin lỗi...cho tôi hỏi...anh là ai vậy?Vì anh rất giống...một người tôi quen"
Đối phương khẽ cởi khẩu trang ra,và cậu vô cùng bất ngờ với khuôn mặt này...sao mà giống...người mình yêu ở thế giới bên kia vậy?
"Tôi là Bách,bác sĩ khoa Trị liệu,thuộc bệnh viện X"
....
Chúc mn đọc truyện vui vẻ
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV & ĐTQGVN] Hoa tàn tình tan
FanfictionNhững mẩu chuyện ngắn giữa các thành viên ĐTQGVN và các tuyển thủ LQMB VN Chào đón mọi người đến với những mẩu truyện đam mỹ nhạt nhẽo và không có chiều sâu của tui :) Trình còn non tay lắm,vậy nên mọi thứ chỉ dừng lại trong hai chữ 'vừa...