Dù có cố gắng níu kéo nhiều thế nào đi nữa thì em mãi mãi vẫn không là lựa chọn của anh,phải không?
Em đã quá cố chấp khi cứ cố gắng chấp vá lại mối tình này,nhưng có lẽ bây giờ không cần phải như vậy nữa rồi...
Gửi tặng anh cho người ấy,gửi cho người có thể làm anh hạnh phúc,có thể làm tất cả vì anh.Còn em,anh hãy quên đi,vì em đã không còn xứng với anh nữa.Chúc anh hạnh phúc!
_______________________________
"Chúng ta chia tay đi,em mệt mỏi rồi"
Dòng tin nhắn được gửi đến anh trong khoảng thời gian hai đứa tạm tránh mặt nhau.Anh đã ngoại tình với chính người thân thiết của cả hai,chính sự việc đó đã làm cho tình cảm của cả hai trở nên lạnh nhạt.Anh thường xuyên nói với cậu những từ ngữ nặng nề và tỏ thái độ khó chịu mỗi lần cậu dằn mặt người em đó.Anh ít về nhà,thường xuyên đến nhà làm tình với người đó.Cậu đã phải sống một cuộc sống rất cô đơn và tẻ nhạt.Và một ngày,cậu quyết định dứt bỏ mối tình này,anh không bỏ,em bỏ!
Anh mở điện thoại ra,thấy dòng tin nhắn của cậu,anh không có cảm xúc gì cả,nhẹ nhàng cho dòng tin nhắn biến mất mãi mãi.Anh hiện tại đang rất vui vẻ bên người yêu mới của mình,anh thực sự đã quên cậu rồi sao?Một người con trai tri kỷ của lòng anh,đã từng khiến anh u mê,rũ bỏ hết tất cả để đến với cậu,đã có một mối tình hạnh phúc bên nhau.Vậy mà giờ đây chính anh lại rũ bỏ mọi thứ để đến với một người khác.Em không còn lý do gì để tiếp tục đến với anh nữa,như vậy đã quá sức chịu đựng rồi.Anh đã làm trái tim em tan nát thành từng mảnh vụn và rất lâu về sau mới có thể chắp vá được.Nhưng mà anh nào đâu quan tâm?Anh cứ mải mê như vậy mà không một lần quan tâm em có làm sao không,ăn uống như thế nào,ngủ có ngon không.Ngày này cách đây 2 năm trước,anh vẫn luôn dành những lời ngọt ngào đó cho em,vậy mà giờ đây anh lại trao tặng những lời nói đó cho người ấy.Em đã cố gắng kiên nhẫn để hai chúng ta luôn hòa thuận nhưng càng nhân nhượng,anh lại làm quá mọi chuyện lên,khiến mọi thứ trở nên căng thẳng.Em không trách anh vô tình nhưng ít ra anh phải hiểu được cảm xúc của em chứ.Chính anh,chính anh đã phá hoại tâm hồn em,phá tan nát cõi lòng em,phá đến mức em không còn tin vào tình yêu nữa.Vậy nên em xin anh,chúng ta chia tay đi,đừng cứ khư khư giữ lấy 2 người trong mối tình này,em thực sự rất mệt mỏi rồi.Còn người tình mới của anh,em chúc hai người có một cuộc sống hạnh phúc và có một cái kết viên mãn.Còn em,em sẽ vẫn sống tốt mà không có anh,chỉ còn vấn đề là anh có chấp nhận hay không thôi...
Vào một buổi chiều mùa thu,anh với cậu đã chia tay tại chính nơi hai người họ gặp nhau lần đầu tiên,kết thúc mối tình 3 năm yêu nhau của cả hai.Vậy là anh và cậu đã chính thức "đường ai nấy đi",hai người chỉ coi nhau là bạn thân và không can thiệp cuộc sống riêng tư của mỗi người.Tất cả là vì người thứ 3,cái khái niệm chỉ cần nghe thôi đã thấy khó chịu rồi,từ lúc nào mà cái lời nói đó trở nên nóng như vậy.Không như bao cặp khác,người bị hại chỉ biết dằn mặt "tuesday",cậu lại chọn cách ngược lại.Đối với cậu,nếu như anh không thích cậu,có thể bỏ cũng được,nhưng đừng cố gắng giữ lấy cậu trước mặt người thứ 3 là được.Vậy nên ai làm cho anh hạnh phúc thì anh cứ đến với người đó,em không có lời gì để nói cả.Vì trong anh,em mãi mãi là một người không xứng với anh,đúng không?
___________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV & ĐTQGVN] Hoa tàn tình tan
FanficNhững mẩu chuyện ngắn giữa các thành viên ĐTQGVN và các tuyển thủ LQMB VN Chào đón mọi người đến với những mẩu truyện đam mỹ nhạt nhẽo và không có chiều sâu của tui :) Trình còn non tay lắm,vậy nên mọi thứ chỉ dừng lại trong hai chữ 'vừa...