[AOV X Flash] Tự thương lấy mình (Ver 2)

24 2 0
                                    

Giờ em mất anh.còn... biết dựa vào ai
Chắc em ...sẽ phải tự ...thương lấy mình
Tìm người khác để yêu thương
Thật sự không khó khăn gì
Nhưng với em... em chỉ muốn anh mà thôi
Vì nhiều lúc cô đơn em lại trở về... yếu đuối hơn em ngày xưa
Mạnh mẽ cũng không cho em được nụ cười tươi... đã mất đi lâu rồi
Và sau những yêu thương chỉ là người lạ... nhưng tổn thương...
Em sẽ mãi không thể quên
×××
GH - team Flash
Trong căn nhà vốn đầy tiếng cười nói của những Elly,ADC,XB,ProE hay Maximus...giờ chỉ còn lại hai người:Gấu và ĐatKoii mà thôi
ADC và XB đã về chung một nhà
ProE,Elly và Maximus đã có người yêu,và cũng sớm tổ chức đám cưới trong tương lai
Còn anh,khoảng thời gian hạnh phúc bên ĐatKoii...đã không còn có thể lấy lại được nữa
Vì anh...đã có vợ rồi!
Trong nội bộ team Flash,chỉ có anh là người duy nhất đã có vợ,gần đây nhất cũng chỉ có cặp đôi Bách 'Mụn' và Chiến 'bánh bao' chính thức là của nhau thôi
Trước khi quen biết cậu,anh cũng đã thi đấu cho team Flash được một thời gian dài.Cho đến khi đội tuyển được cải tổ lại do thiếu thành viên,cậu đã xuất hiện và khiến cho anh bị đổ gục ngay từ cái nhìn đầu tiên.Và cũng chính từ đây,anh với cậu chính thức kết nghĩa anh em,cùng nhau thi đấu ở những giải đấu trong nước cũng như quốc tế.Ngay cả khi các thành viên cũ giải nghệ,có những lớp trẻ mới bước vào,hai người vẫn rất thân thiết với nhau và thậm chí họ đã trở thành người yêu.
Nhưng rồi cuối cùng,vì sức ép gia đình,anh buộc phải từ bỏ cậu để kết hôn với một cô gái khác.Từ đó lời hứa năm xưa của cả hai chính thức bị phá vỡ,không còn có thể hàn gắn lại được nữa.
Giờ chẳng còn ai thương cậu...thì phải tự mình thương lấy mình thôi
Tuy rằng anh đã bù đắp cho cậu bằng việc đưa đi chơi,cùng nhau dạo phố,thậm chí còn 'ân ái' ngay trên giường nữa,nhưng chừng ấy thứ...không thể khiến cậu vui lên được.
Các thành viên đều đã có hạnh phúc của đời mình,chỉ còn mình cậu là cô đơn,lạnh lẽo giữa một người gọi là 'tình đầu' ở đây thôi.
"Anh Quân à,anh hãy về với vợ đi,có thể để em ở đây một mình cũng được mà"
"Không được,anh phải ở đây với em,biết đâu em lại nghĩ quẩn thì sao?"
"Nhưng mà..."
"Em yên tâm,vợ anh đi công tác dài ngày rồi,vậy nên anh mới có thể ở đây với em được chứ"
Dù không muốn nhưng cậu chẳng thể từ chối được lời nói này của anh
Rốt cuộc....là anh thương hại....hay lo lắng cho cậu vậy?
Các thành viên đều đã trở về quê,cậu vì vướng chút công chuyện nên vẫn chưa thể về được.
Nói là vậy nhưng với tâm trạng đang bất ổn,chưa chắc cậu đã trở về quê trong êm đẹp được.
Lúc nào trong đầu cậu cũng chỉ có hai chữ 'tự tử' mà thôi
Đối với cậu,thế giới này...đã không còn che chở và bao bọc tấm thân này nữa rồi.
"Em đừng nghĩ đến chuyện dại dột đó.Nếu muốn tự tử,hãy bước qua xác của anh"
Nhưng cậu đã làm điều ngược lại...
Trong đêm tối,cậu khẽ rời khỏi vòng tay của anh,tự mình bước ra khỏi GH,sẵn sàng băng qua đường bất chấp tín hiệu đèn giao thông đang ở trạng thái nào,nhưng đời nào ông trời cho phép y làm điều đó?
Anh đã kịp đỡ lấy cậu và kéo ra khỏi dòng xe đông đúc.Thật không ngờ là em ấy dám đánh cược mạng sống của mình như thế này!
"Tại sao em lại nghĩ quẩn như thế?Nếu như em có mệnh hệ gì,anh biết phải ăn nói thế nào đây?"
"Em hiểu mà,nhưng....cuộc sống này...đâu còn  ai yêu thương và quan tâm em đâu?"
"Có anh mà...có đồng đội mà..."
"..."
Cậu ôm chầm lấy anh khóc nức nở,anh nhẹ nhàng vỗ vai người để an ủi.Hãy yên tâm,anh sẽ giúp em vượt qua giai đoạn khó khăn này!
Ngày hôm sau,các thành viên đã lên GH để tiếp tục công việc của mình.Dường như trong nội bộ team,họ cũng đã biết đến chuyện cậu bị trầm cảm nặng,đặc biệt là sau mùa giải AIC 2019.
"Đạt đã bị tổn thương rất nhiều rồi,anh không còn cách nào để giải quyết được nữa sao?"
"Anh cũng không biết phải xử lý ra sao nữa.Ngay trước lúc bọn em lên,Đạt suýt nữa đã không còn nhìn thấy mặt trời được nữa đó!"
"Anh không đùa đấy chứ?"
"Đó hoàn toàn là sự thật.Trước khi có biện pháp giải quyết,mấy đứa hãy giúp anh quan tâm và chăm sóc em ấy nhiều hơn nhé"
"Dạ vâng,bọn em sẽ làm theo lời anh"
Kể từ đó,mọi người trong team đã giúp đỡ,chăm sóc và trò chuyện với cậu bất cứ khi nào họ rảnh rỗi.Chính sự sẻ chia đó đã giúp tâm trạng của cậu khá hơn được một chút.Điều đó khiến anh rất hài lòng.
"Em đã ổn rồi,Đạt à!"
Nhưng vui vẻ chẳng được bao lâu,một biến cố nữa lại ập đến với cậu khi có tin đồn cho rằng y là 'kẻ thứ 3' chen chân vào mối quan hệ giữa đội trưởng và vợ.
Cậu suy sụp nặng đến mức các thành viên cũng không thể lường trước được
Và ngay vào khoảnh khắc đặc biệt đó,dưới sự xuất hiện của chính thất,bác sĩ trị liệu và mọi người trong team,cậu đã tự mình kết thúc cuộc đời của mình bằng một nhát dao chí mạng vào cổ.
"Tạm biệt mọi người,tôi thực sự...là một người rất tệ,đúng không?"
Đám tang được diễn ra trong sự u buồn và đen tối của toàn bộ những người đang ở đây.
"Đạt,anh xin lỗi em..."
"Anh đã để cho em phải chịu khổ nhiều rồi..."
"Anh hứa sẽ yêu em,thương em và quan tâm em mãi mãi...cho dù em không còn ở đây nữa"
Nhưng giờ đây,cậu đang phải 'tự thương lấy mình' ở thế giới bên kia,chứ làm gì có anh ở đây?
***
Cho bác nào chưa biết,ver 1 của tui là viết về tướng trong Liên Quân nhé
Chúc mn buổi chiều vui vẻ

[AOV & ĐTQGVN] Hoa tàn tình tanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ