We were in love (2)

10 1 0
                                    

Vì sắp tốt nghiệp đại học nên thời gian cậu đến GH không có nhiều,lúc thì 1;2 ngày,lúc thì không đến buổi nào.Tuy rằng lãnh đạo đã cử người xuống thay thế tạm thời,nhưng đối với mọi người trong team,cậu vẫn mãi là người quan trọng nhất.

Và rồi vào một tuần trước khi bảo vệ luận án tốt nghiệp,cậu đã đến GH trong sự bất ngờ và vui mừng của cả team.

"Cuối cùng em cũng đã đến rồi,bọn anh nhớ em lắm"

"Em cứ nghĩ là mọi người đã quên em rồi chứ,nếu có gì không phải thì cho em xin lỗi nhé!"

"Không,bọn anh không quên em đâu.Vì em là đứa em út của cả đội mà!"

Phải,họ rất vui,nhưng còn Bách và Chiến,dường như mối quan hệ giữa cậu và hai người không chỉ đơn giản là anh em thân thiết nữa rồi.

Sau khi đánh chén một bữa no nê,cả đám định đưa cậu đi chơi nhưng đã bị hai người gạt phăng đi.Phải chăng họ muốn giữ cậu ở bên mình?

Ngay cả đi chơi với người yêu,họ cũng chẳng mấy khi quan tâm đến.

Cho đến một ngày,người yêu của Bách xuất đầu lộ diện,và cậu cũng chỉ giữ phép tắc là chào họ mà thôi,ngoài ra cũng không làm phiền gì nữa

Còn Chiến đang đi chơi với người yêu.Phải chăng đây là sự trùng hợp bất ngờ?

"Em đến đây làm anh bất ngờ quá!"

"Hôm nay có việc ở gần nên em tạt qua đây một chút xem tình hình anh thế nào thôi"

"Cảm ơn em nhiều nha,yêu em nhất à!"

Và rồi họ trao nhau những cử chỉ ngọt ngào trước ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người xung quanh,nhưng cậu vẫn không để ý đến điều đó mà tiếp tục làm công việc của mình.

"Em có đem ít đồ đến để mọi người tẩm bổ,chúc mọi người thi đấu tốt tại mùa giải sắp tới nhé!"

"Em chu đáo quá,bọn anh không biết phải đền đáp như thế nào nữa!"

"Có gì đâu mà phải đền đáp,chỉ cần các anh hài lòng là em thấy vui rồi.Thôi em đi đây nhé,tạm biệt mọi người!"

"Tạm biệt!"

Khi người ra về,cũng là lúc mọi người chuẩn bị tiến hành công cuộc tryhard của mình.

Buổi tối,mọi người rủ nhau đi chơi,và chỉ có một mình Bách với cậu ở nhà.Vì lịch trình stream căng thẳng nên y phải cố gắng hết sức để hoàn thành nó tốt nhất có thể.

Sau khi hoàn thành buổi stream,anh xuống dưới phòng khách để kiếm đồ ăn thì thấy cậu vẫn còn cặm cụi học bài.Y định bụng trêu cậu một chút nhưng không,cậu đã gấp laptop của mình và bỏ vào balo giống như đã biết được ý của người vậy.

"Anh stream xong rồi sao?
"Ừ,thế em đã xong công việc của mình chưa?"

"Cũng sắp xong rồi anh ạ,chỉ còn thêm thắt vài thứ cần thiết nữa là xong anh ạ!"

"Chúc em bảo vệ luận án tốt nhé!"

Cậu hơi bất ngờ trước lời nói của anh,nhưng anh đã có ý tốt thì y cứ tiếp nhận nó bình thường mà thôi.

[AOV & ĐTQGVN] Hoa tàn tình tanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ