Sick Enough To Die [AOV Special 2]

37 2 0
                                    

(Nội dung chỉ là giả tưởng,không liên quan đến sự thật)
CP2:Quế Ngọc Hải x ADC (Team Flash)
"Lúc sự nghiệp đang ở đỉnh cao,thì bất ngờ một biến cố đã đẩy cậu xuống bờ vực thẳm mà có lẽ không thể nào ngước đầu lên được nữa"
"Nhưng bất ngờ,anh đã đến và đưa cậu ra khỏi nơi địa ngục trần gian đó mà không một chút bận tâm"
"Cứ ngỡ mình gặp đúng người,hóa ra chỉ là sự thương hại mà thôi"
"Khi biết tin,anh đã đến và cố gắng níu kéo cậu lại nhưng xui thay,cậu đã rời khỏi ngôi nhà đó từ lúc nào không hay"
"Đừng rời xa anh,anh xin em đấy"
×××
Cầu Thủ Thiêm (HCM City)
Mọi người đang tập trung rất đông đúc tại đây,nghe nói vừa có một thanh niên đã nhảy cầu tự tử tại đây.Không hiểu sao vì áp lực gì mà khiến cậu phải gieo mình xuống dòng sông Sài Gòn đầy thơ mộng này vậy?
[Team F]
"Tôi là đội trưởng của team F,cho hỏi có chuyện gì vậy?"
"Một thành viên của team cậu đã nhảy cầu ở sông Sài Gòn...Chúng tôi mong anh lên đây một chuyến để bàn giao thi thể cũng như cung cấp các thông tin liên quan"
Anh như chết lặng khi vừa nghe đến hai chữ "nhảy cầu",không lẽ là...ADC?
"Vâng,tôi sẽ đến ngay"
Sau khi cúp máy,sắc mặt anh tái nhợt hẳn đi,khiến các thành viên trong team vô cùng lo lắng
"Anh Gấu,có chuyện gì vậy?Cuộc điện thoại vừa rồi là sao?Không lẽ...có tin xấu gì sao?"
"Mất rồi...mất thật rồi...anh đã đánh mất em út của team chúng ta rồi"
"Đừng nói với em là ADC đấy nhé?Có thật là vậy không?Hay chỉ là đùa thôi?Hãy nói cho em biết đi!"
"Đây hoàn toàn là sự thật...không phải là đùa đâu"
Cả team chìm trong sự bàng hoàng đến đau lòng...Tại sao...em lại ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ vậy...
"Anh sẽ đi đến cầu Thủ Thiêm một chuyện,mấy đứa chờ ở nhà đi"
"Không được,anh cho bọn em đi cùng đi.Xin anh đó!"
Cuối cùng dưới áp lực của đàn em,anh quyết định sẽ cho cả team đi...Mong rằng chúng sẽ không quá sốc
Khi đến nơi,một viên cảnh sát trẻ tiến đến để chào hỏi và đưa anh đến hiện trường nơi cậu đã tự tử...
"Chào anh,tôi là công an quận 2,mời anh đi theo chúng tôi"
"Mấy đứa đi theo anh,nhớ đừng làm phiền người ta nhé"
"Dạ vâng,bọn em biết rồi ạ"
Vừa lên đến nơi,đập vào mắt anh là mấy món đồ mà cậu dùng hằng ngày:áo khoác của team F,balô,kính mắt,đôi giày,và trên đó là lá thư tuyệt mệnh mà y đã để lại cho những người mà cậu trân trọng và yêu quý nhất...
"Đây là những món đồ của cậu ấy để lại trước khi ra đi,chúng tôi sẽ tạm giữ để phục vụ điều tra.Còn bây giờ mời anh đi làm thủ tục để nhận thi hài của cậu ấy"
Anh bình tĩnh đi theo viên cảnh sát kia đến khu vực chân cầu,đúng là như vậy,không phải sốc bình thường,mà là rất sốc,sốc đến mức trái tim anh như muốn vụn vỡ thành trăm mảnh.Lớp vải trắng vừa mở ra,team đã sốc nặng đến mức có thành viên đã không thể kìm được nước mắt...Đây chính là...em trai yêu dấu của chúng ta đây sao?
Anh gục xuống bên cậu,tay nắm chặt lấy bàn tay của người,miệng không ngừng trách bản thân mình:
"Anh xin lỗi vì đã không thể quan tâm em hết mực đến mức để em phải ra đi đầy oan ức thế này...Hãy tỉnh lại đi,đừng làm anh sợ...Mau tỉnh lại đi...làm ơn hãy nghe lời anh nói đi!"
Anh gào khóc trong vô vọng...Cánh tay lạnh ngắt,khuôn mặt trắng bệch,tay còn nắm chặt thẻ nội bộ của team F...Còn gì đau nhói hơn khoảnh khắc này nữa...
Các thành viên khác cũng cùng chung tâm trạng,mỗi người một tâm sự...
"Chiến à,không phải cậu hứa sẽ cùng tôi solo sau khi giải đấu kết thúc sao?Tại sao cậu lại rũ bỏ lời hứa ấy?Tại sao..."
"Thằng em trai bé bỏng này,em đã từng nói mình rất mạnh mẽ,vậy bây giờ lại lựa chọn con đường kết liễu bản thân mình là sao?"
"Tại sao em phải để anh lo lắng đến vậy?Nhìn em thế này,lòng anh đau lắm em có biết không?"
Trong khi cả team đang chìm trong nỗi đau thì bất ngờ có một con người đi đến,nhẹ ngồi xuống và nói:
"Em đẹp trai lắm,ngay cả lúc ra đi,vẻ đẹp đó cũng không hề biến mất...Hãy thứ lỗi cho anh nhé"
Vừa nhìn thấy anh,đội trưởng đã không thể kiềm chế được cơn tức giận đã đứng lên và cầm cổ áo của anh như một sự trả thù cho đứa em bé bỏng này....
"Anh là đồ đáng chết,chính anh đã khiến em ấy nghĩ quẩn,giờ còn đến đây tỏ vẻ thương hại sao?Giờ thì anh vừa lòng chưa hả,tên khốn nhà anh không xứng đáng được sống!"
Trong cơn thịnh nộ,anh định tặng cho y một nắm đấm nhưng cả team đã ngăn lại kịp thời.Anh ta là đồ tồi,nhưng ít ra còn có lòng thương...
"Mong mọi người giữ trật tự.Anh hãy đi cùng chúng tôi về đồn để làm thủ tục nhận x*c"
"Để tôi đi với các anh"
"Tên tệ hại như anh không có quyền làm điều đó.Hãy biến đi khỏi tầm mắt của tôi!"
Sau đó anh lên xe để đi về đồn,trước khi đi không quên dặn dò team một số việc quan trọng:
"Giờ các em về nhà chung đi,hãy hoãn lại các buổi livestream đến khi có thông báo mới.Hãy nói lại với lãnh đạo về việc này nhé"
"Dạ vâng ạ"
Chiếc xe đi thẳng về phía đường thành phố,lần lượt sau đó là tiếng xe cấp cứu và xe cảnh sát vang lên inh ỏi,làm cho bầu không khí trở nên trầm lắng...
"Anh mau về đi,hiện tại chúng tôi không thừa nhận là anh đang ở đây!"
Nói rồi cả hội lên xe rồi phóng đi mất hút.Cho đến lúc này,anh mới thấm được những lời mà họ vừa nói.Là do anh vô tình hay do cậu quá cô độc?
Sau khi làm xong thủ tục,anh lên xe cứu thương để đưa cậu về với nơi mà người đã từng gắn bó nhất.Anh thẫn thờ,khuôn mặt dường như đang quá mệt mỏi sau cú sốc vừa qua.Sao cuộc đời em nhiều đau đớn vậy...
Đám tang được tổ chức kín,không có sự xuất hiện của giới truyền thông để đảm bảo mọi việc diễn ra suôn sẻ.Trong lịch sử của team có rất nhiều điều đáng nhớ,nhưng chưa từng có sự cố nào mà để lại nỗi nhớ lớn lao như thế này...
Khi tang lễ xong xuôi,cả team ai cũng như người mất hồn,chẳng thiết tha chuyện ăn uống...cho đến khi bức thư được gửi về...mọi chuyện mới trở nên khá khẩm được một chút
"Gửi anh cùng những đồng đội team F
Trong suốt thời gian qua,em đã đắn đo rất nhiều về việc có nên làm chuyện mạo hiểm với mạng sống của mình được không...Nhưng cuối cùng em đã lựa chọn đi sang thế giới bên kia thay vì ở lại với thế giới này...Em xin lỗi vì đã không thể cống hiến cho team,để uy tín của team bị giảm sút...Mọi người...Hãy giúp cho em hoàn thành sứ mệnh và đem vinh quang về cho cộng đồng eSports Việt Nam nhé.Cố lên,em tin mọi người sẽ làm được mà.Fighting!
Anh Gấu đẹp trai
Anh XB "vựa muối"
Anh ProE thân thương
Em Elly "lầy lội"
Em Gray "kế nhiệm"
Đội hình này chắc chắn sẽ giành được chiến thắng đúng không?Không có em,mọi người phải làm tốt nhé!
Tạm biệt mọi người,em đi tìm cuộc sống mới đây...
Thật đau lòng...đây là lời nói đầy tình thương của cậu dành cho team sao?
Hai hàng nước mắt chảy dài trên khuôn mặt của những người còn lại...Họ phải đem về chiến thắng về cho đất nước,để khiến cho cậu được thanh thản ở thế giới bên kia.Chiến à,hãy tin ở bọn anh cũng như đàn em nhé!
Còn anh,bức thư của cậu cũng đã được chuyển đến tận tay của y.Tuy khác về nội dung nhưng nỗi đau để lại là như nhau
I found the way to let you leave
I never really had it coming
I can't be in the sight of you
I want you to stay away from my heart
Cách rời xa anh...chính là tự mình kết liễu bản thân này...
Còn gì nữa không anh?Nếu không còn gì nữa thì em xin nói lời tạm biệt nhé...
Cảm ơn anh đã đến bên em lúc em khó khăn nhất,cũng như giúp em mở lòng với đối phương nhiều hơn.Giờ lòng em đã khép lại,kể cả có tồn tại ở thế giới này,cũng không thể yêu ai được nữa...
Vậy nhé,em đi đây.Chúc anh hạnh phúc!
Gửi anh,QNH...
Lỗi sai đã nhận ra,nhưng khi làm lại thì đã quá muộn rồi...
Kể từ đó,mỗi bên đều có những ý định riêng cho mình.Team F tập trung đánh giải còn anh thì tập trung cho giải đấu V.League sắp tới.Tuy vậy nhưng bóng hình cậu vẫn luôn tồn tại trong trái tim của cả hai.Hãy sống tốt ở thế giới bên kia nhé,Chiến à,bọn anh yêu em!
___
How can you love another if you don't love yourself?

[AOV & ĐTQGVN] Hoa tàn tình tanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ