(Đây là câu chuyện giả tưởng giữa tui và trùm Florentino Liên Quân - Tú có NY)
(Tui sẽ tạm gác các couple ĐTQGVN,xong phần này tui sẽ viết tiếp nhé)
(Giải trí vui vẻ thôi nha :) )
×××
"Độc thân"
Cậu vô cùng bất ngờ trước dòng chữ hiện lên trong trang cá nhân của anh.Không thể ngờ được một streamer nổi tiếng với hàng trăm nghìn follower,được nhiều cô gái săn đón nhưng đến bây giờ vẫn chưa có mảnh tình vắt vai nào sao?
Theo bản năng của mình,cậu bấm nút theo dõi và kèm theo một lời mời kết bạn đến nick Facebook của anh.Thầm nghĩ rằng một idol nổi tiếng thế này thì sẽ không bao giờ chấp nhận lời mời từ một người xa lạ như mình đâu,dẫu sao cũng chỉ là cho vui thôi mà...Những suy nghĩ vẩn vơ đó đã đưa cậu vào giấc ngủ từ lúc nào không hay...
Trong khi đó,tại một nơi xa lạ ở tp.HCM,có một con người đang ngồi livestream trên Facebook,điện thoại thì để ở chế độ im lặng,nhưng hàng tấn thông báo cứ kéo đến liên tục,làm cho màn hình cứ 30s lại sáng lên một lần,khiến y cảm thấy rất khó chịu.Lại một động tác quen thuộc,đó là để máy ở chế độ không làm phiền,nhưng vừa định bấm,một dòng thông báo hiện lên trước mắt anh:TQ đã gửi cho bạn lời mời kết bạn.Anh tò mò bấm vào xem trang cá nhân của người đó,thấy ngoại hình cũng khá ổn áp và dễ thương,giá mà là con gái thì có tốt không...Đầu nghĩ một đằng,nhưng tay lại làm một nẻo...y đã chấp nhận lời mời kết bạn đó mà không một chút do dự.Điều đó đã khiến anh không còn nhớ đến việc mình cần làm nữa...
Sáng hôm sau,cậu như thường lệ vẫn tỉnh dậy để tắt báo thức,nhưng khi màn hình vừa sáng,một dòng tin nhắn khiến cậu như quên cả cơn buồn ngủ vì quá sung sướng và hạnh phúc
"TT đã chấp nhận lời mời kết bạn của bạn"
Còn gì tuyệt vời hơn khi được idol chấp nhận lời mời kết bạn chứ...
Đang định vào mess để nhắn tin thì chợt nhận ra:mình chưa đủ tư cách để trò chuyện với anh ấy...
Và thế rồi cậu thoát khỏi mess,ngẫm rằng sẽ không nhắn tin với anh nữa...
Bẫng đi một thời gian,năm mới tết đến đã về,mọi người trong nhà cũng đang tấp nập chuẩn bị hoàn thành những công việc cuối cùng trước khi bước sang năm mới,cậu cũng không phải ngoại lệ.Vì trường cậu được nghỉ từ 23 nên nghiễm nhiên cậu sẽ phải làm việc nhà theo sự chỉ định của bố mẹ.Thấm thoát thoi đưa,một giao thừa nữa lại đến,đang xem Táo quân vui vẻ cùng cả nhà,bất chợt cậu lại nhớ đến anh...Đã gần 1 tháng trôi qua,một câu chào cũng không có,phải chăng cậu đã thực sự quên mất idol của lòng mình rồi?
"Tình cảm chỉ là phù du,yêu thương mới là mãi mãi"
Phải,cậu yêu anh,yêu nhiều lắm,nhưng anh sẽ không bao giờ chấp nhận đâu...
Vào đúng khoảnh khắc giao thừa,cậu đã gửi cho anh một dòng tin nhắn...
"Anh T,chúc mừng năm mới,em yêu anh"
Ai ngờ đâu đó lại là dòng tin nhắn cuối cùng cậu có thể gửi cho anh.Trong một chuyến xe đưa cậu sang trường đã không may gặp một vụ tai nạn lớn.Toàn bộ hành khách trên xe đều tử vong tại chỗ,tay cậu vẫn còn cầm điện thoại,trên màn hình hiện dòng tin nhắn của anh...
"Chúc mừng năm mới em,anh cũng yêu em"
Một câu trả lời cũng không thể gửi lại được nữa,mọi thứ đã chấm dứt từ đây rồi...
Đến khi anh gọi điện cho cậu,thì tài khoản đã được cho vào danh sách "tưởng nhớ"
Anh không khóc,cũng chẳng có cảm xúc gì.Nhưng trong lòng buồn man mác,rất khó có thể diễn tả bằng lời.Đến khi biết yêu,thì mọi chuyện đã kết thúc rồi...
×××
Nhạt quá đk?Rất xin lỗi mn nhé
Hãy coi nó như là một công cụ để giải trí thôi
Chúc mn đọc truyện vui vẻ
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV & ĐTQGVN] Hoa tàn tình tan
FanfictionNhững mẩu chuyện ngắn giữa các thành viên ĐTQGVN và các tuyển thủ LQMB VN Chào đón mọi người đến với những mẩu truyện đam mỹ nhạt nhẽo và không có chiều sâu của tui :) Trình còn non tay lắm,vậy nên mọi thứ chỉ dừng lại trong hai chữ 'vừa...