Người mà em yêu nhiều nhất
Và chia sẻ với em bao buồn vui
Chỉ có thể là anh thôi
Vì ngoài anh em chẳng tin ai nữa rồi
Vậy mà hôm nay người nỡ
Đành lòng nói yêu thương em là sai
Vì lòng anh đã có ai
Làm sao em..có thể giữ anh lại
Vì lòng em chỉ cần yêu mỗi anh mà thôi
Người có nhớ không anh đã bao lần gian dối
Giờ người quay về đây với muôn ngàn lý do
Em là để yêu chứ không phải chịu những nỗi đau
Giờ thì anh chỉ cần em những khi buồn thôi
Người có biết không em đã tin lời anh nói
Rằng anh sẽ ở bên mỗi khi em cần anh
Người đàn ông của em giờ đang rất yêu..người khác!!
×××
Em là để yêu...hay là để trò chuyện những lúc mệt mỏi?
Hạnh phúc anh dành cho người ta...để lại em nơi đây với những đau thương.
Lời hứa suông năm nào...giờ đã vụt tắt trong vòng một nốt nhạc
“Anh sẽ mãi là người đàn ông duy nhất của em”
Thế mà giờ đây...người đàn ông của em....đã yêu một người khác rồi
“Nếu như có một ước mơ,bạn sẽ ước mơ điều gì?”
“Tôi sẽ ước rằng...giá như mình không quen biết người đàn ông của mình hiện tại nữa”
Nhắc lại về quá khứ,anh và cậu quen nhau trong một lần đi tham gia phỏng vấn tại một đội tuyển có tiếng trong giới thể thao.Lúc đó cậu còn là một đứa ngu ngơ,không biết gì về thể thao cả,bất ngờ thay,anh lại chính là người từng bước đưa cậu trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp và được đông đảo mọi người biết đến.Có lẽ vì công ơn lớn lao của anh nên cậu đã đem lòng yêu thương và chẳng mấy chốc đã về chung một nhà chỉ sau 1 năm quen nhau.
Cậu luôn tin tưởng anh dù trong bất cứ hoàn cảnh nào,thậm chí đó đã trở thành một ‘căn bệnh’ mãn tính và rất khó có thể ‘chữa khỏi’ được
Nhưng mọi thứ tươi đẹp đó đã tan biến chỉ trong vòng 1 nốt nhạc khi anh đi thi đấu chuyên nghiệp tại đội tuyển JW của Hàn Quốc.
Anh đã quen biết một người đàn ông khác,thậm chí còn xuất hiện tin đồn họ đã từng làm những điều rất tối kỵ trong giới bóng đá.
Từ đó...cậu không còn tin tưởng anh nữa
Sau 1 năm,anh trở về trong vinh quang khi đã nhận được cúp vàng tại Liên đoàn bóng đã Thế giới,và món quà này...y muốn dành tặng cho người mình yêu nhất.
Căn nhà yêu dấu chứa đựng cả tình yêu của anh ở bên trong đó,vì muốn tạo bất ngờ nên y đã khẽ vào nhà và ôm chầm lấy cậu để thể hiện niềm hạnh phúc của mình.
Nhưng không,đó chỉ là tưởng tượng mà thôi.
Lúc bước vào trong nhà,căn nhà chỉ còn lại những hạt bụi vương lại trên những món đồ mà cậu đã cố tình để lại.
Anh vô cùng bất ngờ...rốt cuộc...cậu đã đi đâu rồi vậy?
Y lấy điện thoại gọi cho cậu,nhưng nhận lại chỉ là là những tiếng tuttttt dài đến tận cùng....
“Em đang ở đâu?Mau về đây cho anh,thực sự...anh rất nhớ em”
Trong suốt khoảng thời gian anh dính tin đồn quan hệ bất chính với người khác,cậu đã lặng lẽ thu dọn đồ đạc và rời khỏi căn nhà này để trở về với gia đình yêu dấu của mình.Tất nhiên bố mẹ cậu cũng hoàn toàn biết lý do mà đứa con trai của họ lại về nhà đột ngột thế này.
“Con muốn...ly hôn với anh ấy”
“Cứ để từ từ đã con,biết đâu đó chỉ là tin đồn nhảm thì sao?”
“Anh ấy đã lừa dối con,còn lý do gì để dứt bỏ nữa?”
“Bình tĩnh đã con,đừng nóng vội,để xem nó có thực sự...lừa dối con không?”
Thế rồi cuối cùng,cậu quyết định nghe lời bố mẹ,để xem thái độ của anh như thế nào.
Thật không ngờ...anh lại quay ngoắt 180 độ,dẹp bỏ mọi tin đồn và thông báo hiện tại vẫn đang rất hạnh phúc với vợ yêu của mình – đó chính là cậu
Nhưng cậu vẫn không tin lời anh nói
Có lẽ là vì...anh đã trao cho cậu một bất ngờ quá lớn rồi.
Giờ đây khi anh đã quay về Việt Nam,mang trong mình tình yêu to lớn dành cho cậu....nhưng trái tim cậu...không thể đón nhận những điều đó
Còn đâu những câu nói ‘Em là để yêu ; Em là niềm vui của anh ; Em là bé ngoan của anh” nữa?
Hãy dành những lời nói đó...cho người khác đi!
“Hãy tha lỗi cho anh”
“Anh nên tự xin lỗi chính bản thân mình đi...đừng xin lỗi em nữa”
“Em không có nợ nần gì anh đâu”
“Mong rằng....anh sẽ thay đồi”
“Để không còn một ai ‘đau khổ’ vì anh nữa!”
“Vì...họ xứng đáng được yêu thương!”
“Giống như cách mà em đã từng yêu anh say đắm vậy!”
“Đừng gieo cho người khác hy vọng...rồi dập tắt...cũng chỉ là không!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV & ĐTQGVN] Hoa tàn tình tan
FanfictionNhững mẩu chuyện ngắn giữa các thành viên ĐTQGVN và các tuyển thủ LQMB VN Chào đón mọi người đến với những mẩu truyện đam mỹ nhạt nhẽo và không có chiều sâu của tui :) Trình còn non tay lắm,vậy nên mọi thứ chỉ dừng lại trong hai chữ 'vừa...