Tôi đã từng nghe được ở đâu đó...rằng chàng trai bên cạnh bạn năm 17 tuổi....sẽ không thể cùng bạn đi đến suốt cuộc đời....
Ngày anh đính hôn...
Tôi đã nguyện chôn chặt....
Tình cảm của mình vào quá khứ...
Thế nhưng
"Tuổi thanh xuân... giống như một cơn mưa rào....
Dù đã từng bị cảm lạnh vì tấm mưa....bạn vẫn luôn được đắm mình trong cơn mưa ấy lần nữa..."
Dù đó là sai lầm...là ngu ngốc...thật sự ngu ngốc...
Nguồn:MV Ngốc- Hương Tràm
_____________________
Người con trai tôi thầm yêu năm ấy....giờ đây đã không còn yêu tôi nữa
Một người đàn ông khác....tốt hơn tôi....chân thành hơn tôi,xứng đáng để cho anh yêu thương hơn tôi
Tôi cứ nghĩ rằng...tình yêu tuổi thanh xuân rất đẹp đẽ và ý nghĩa,hãy lưu giữ những khoảnh khắc tươi đẹp ấy
Nhưng giờ đây,tôi đã không còn tin vào thứ tình yêu ấy nữa....chỉ đơn giản là vì....đã hết niềm tin vào tình yêu rồi.
Hồi ấy,anh hứa với tôi rằng sẽ theo tôi đến cuối cuộc đời....
Vậy mà giờ đây...lời hứa đó đã hoàn toàn biến mất...
Chỉ vì quá tin vào tình yêu,tôi đã đánh mất đi...người quan trọng nhất trong lòng tôi
Tôi thực sự ngốc...rất ngốc khi tin vào vào thứ gọi là "thanh xuân tươi đẹp" này
Anh yêu tôi,tôi cũng yêu anh,nhưng tiếc rằng,hai ta mãi mãi không thuộc về nhau...
***
"Tôi đã có người khác,cậu làm ơn đừng bám theo tôi nữa được không?Với lại hãy quên đi khoảng thời gian bên nhau trước kia đi,quên đi cả lời hứa của tôi với cậu nữa.Hai chúng ta...chính thức kết thúc rồi"
Bóng hình cậu lặng lẽ bước trên đường phố trong tiết trời lạnh lẽo của mùa đông băng giá.Như vậy tình yêu 7 năm của cậu với người ấy...đã chính thức đi vào dĩ vãng.
Suốt những năm tháng ấy,tôi với anh luôn dính nhau như hình với bóng,gần như mọi chuyện trong lớp không lúc nào là không vắng mặt cả hai.Anh là một lớp trưởng năng động còn cậu là một lớp phó nhút nhát và hiền lành.Nhiều lần tôi bị mấy đứa lớp khác trêu đùa,anh ngay lập tức xuất hiện và đưa tôi đi trong nháy mắt.Ở bên cạnh anh,tôi có cảm giác thật an toàn và ấm áp.Và cũng chính vì anh nên tôi đã dần bỏ được cái tính nhút nhát từ xưa của mình,trở nên cứng cỏi hơn trong công việc của lớp và trường.Càng tiếp xúc với nhau nhiều,chúng tôi càng nhận ra tình cảm của mình dành cho nhau,đang từ mối quan hệ bạn bè bình thường,bỗng chốc biến thành thứ tình yêu học đường ngây thơ và trong sáng.
Chúng tôi còn cùng nhau học chung một trường đại học,thậm chí còn ở chung phòng trong KTX.Trong suốt những năm tháng đại học,chúng tôi đã vun đắp tình cảm của mình sâu đậm hơn và cả hai đã hiểu nhau nhiều hơn,dần dần có thể tiến đến chuyện hôn nhân được rồi
Thế nhưng sau khi ra trường,anh ít quan tâm đến tôi hơn,tôi nghĩ rằng chắc do công việc quá bận nên mới không thể hỏi han mình thường xuyên được.Nhưng khi biết rằng anh đã có người mới,lòng tôi gần như sụp đổ...
Anh đã phản bội tôi,quên đi lời thề hứa năm xưa để đi theo một người con trai khác.Tôi đã quá tin tưởng vào anh,và anh đã trao cho tôi một bất ngờ quá lớn...
Con tim anh đã có một người khác,đẩy tôi ra khỏi cuộc đời anh
Anh đã thách thức con tim em rất nhiều,nhưng em chưa từng một lần đáp lại anh một câu trả lời rõ ràng
Chỉ là vì con tim em yếu đuối,không thể chinh phục được anh
Sau bao lần níu kéo,tôi và anh đã chính thức chia tay.Chia tay trong vui vẻ,không hề có nước mắt hay buồn bã gì cả.
Nhìn anh hạnh phúc bên người mới,lòng tôi buồn nhưng vẫn vui vẻ chúc cho cả hai được hạnh phúc
Kỷ niệm trong vòng 7 năm qua mãi mãi là những ký ức đẹp và không lãng quên giữa hai ta
Cảm ơn anh nhé,Hà Đức Chinh!
____________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV & ĐTQGVN] Hoa tàn tình tan
FanfictionNhững mẩu chuyện ngắn giữa các thành viên ĐTQGVN và các tuyển thủ LQMB VN Chào đón mọi người đến với những mẩu truyện đam mỹ nhạt nhẽo và không có chiều sâu của tui :) Trình còn non tay lắm,vậy nên mọi thứ chỉ dừng lại trong hai chữ 'vừa...