Cả một thế giới trống rỗng ẩn sâu trong trái tim em , hãy cứu em
Em muốn xóa bỏ , muốn làm lại tất cả
Đôi mắt cô đơn chơi vơi giữa màn đêm
Liệu có bàn tay nào cho em nắm lấy ?
Em muốn xóa bỏ , muốn làm lại tất cả
CP4:Hoàng Đức (ĐTQGVN) x Lai Bâng (SGP)
"Con người nhân tạo này chỉ có hạn dùng là 1 tháng,sau đó nó sẽ tự động xóa sạch dữ liệu và không thể khiến nó tỉnh lại được nữa"
Được yêu thương,quan tâm,chăm sóc rất chu đáo,cứ ngỡ là cậu gặp đúng người,nhưng không,cậu đã lầm
Anh bị cuốn vào những thứ phù phiếm ngoài kia và thường xuyên không về nhà,khiến cậu cảm thấy rất cô đơn...
"Cậu đẹp trai đấy,hơn cả con người tôi đang để ở nhà kia"
Tình một đêm...một nụ hôn...những thứ đó anh không thể làm với cậu sao?
"Anh say rồi,để em đưa vào phòng nghỉ ngơi"
"Anh không say,anh vẫn còn tỉnh mà!"
Anh đẩy cậu ngã nhào xuống giường,và sau đó,y đã trao cho cậu một nụ hôn vào đôi môi mềm ướt của người...Rồi mọi chuyện cứ thế tiếp tục...
"Em là người đầu tiên được anh hôn đó!"
Từ lần đó,cậu dần trở nên rung động trước trái tim của anh...Mọi chuyện...vẫn còn tốt lắm sao...
Hôm sau,anh đưa cậu đi chơi ở những địa điểm mà người chưa từng biết đến...Từ công viên,khu giải trí,vườn thú...Để giữ lại khoảnh khắc đẹp,cả hai đã cùng nhau chụp một tấm ảnh và in thành 2 cái.Thật không ngờ cậu ở trong ảnh lại đẹp đến thế
Nhưng quả nhiên đó chỉ là nhất thời,anh vẫn tiếp tục như thế,cậu thực sự rất buồn bã và chán nản...
"Em là nguời nhân tạo,nhưng vòng đời lại quá ngắn ngủi.Một sản phẩm thử nghiệm,chưa được công bố rộng rãi...Vậy thực sự anh có yêu em thật lòng không?"
Đáp lại chỉ là lời thở dài,cậu đã sai rồi...như thế này...còn gọi gì là yêu nữa
Cho đến cuối cuộc đời,cậu chỉ nắm lấy bức ảnh cả hai chụp chung với nhau.Và trước khi bị reset,cậu chỉ kịp nói một câu:
"Em yêu anh,Hoàng Đức"
Đôi mắt đẫm lệ dần khép lại,cậu đã được đưa trở về trạng thái ban đầu,kết thúc cuộc đời của một người máy...
...
"Mất rồi...mất thật rồi..."
"Anh xin lỗi em rất nhiều...định nói lời yêu em nhưng em đã đi mất rồi"
"Anh yêu em nhiều lắm,Bâng à!"
"Mau mở mắt ra đi!"
"Chỉ 5 phút thôi,hãy cho anh được nghe thấy lời nói của em,làm ơn đi mà!"
Nhưng đáp lại với anh chỉ là sự lặng thinh của đất trời,cũng như một con người vô hồn đang nằm cạnh y mà thôi...
"Nếu có kiếp sau,anh sẽ nguyện làm người nhân tạo,để em được sống dưới bản chất là một con người thực sự..."
Đã đến ngày cậu được đưa về nơi sản xuất,một con người nhân tạo không còn hoạt động được nữa...
Lễ tang được tổ chức,nhưng anh chỉ dành cả ngày ngồi khóc ở trong phòng nơi mà cả hai đã có những phút giây hạnh phúc bên nhau.Giờ nhìn cậu,anh sẽ không sống nổi mất....
"Lời xin lỗi của anh,em đồng ý.Nhưng liệu rằng anh có cảm nhận được lời nói của em không?"
"Chỉ một chút thôi...anh đã đón lấy lời nói của em rồi"
Nhưng....
Hàng trăm lời đồng ý đã mãi mãi bị xóa khỏi bộ não mất rồi...
Em là Lai Bâng-người mà anh yêu nhất đây
Nhưng đây không còn là...em của ngày xưa nữa đâu
Em của ngày xưa...đã chết rồi!
×××
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV & ĐTQGVN] Hoa tàn tình tan
Fiksi PenggemarNhững mẩu chuyện ngắn giữa các thành viên ĐTQGVN và các tuyển thủ LQMB VN Chào đón mọi người đến với những mẩu truyện đam mỹ nhạt nhẽo và không có chiều sâu của tui :) Trình còn non tay lắm,vậy nên mọi thứ chỉ dừng lại trong hai chữ 'vừa...