HoangTD's Death

52 4 1
                                    

"Mấy người đã ăn cắp bản thiết kế của tôi,giờ còn muốn kết liễu tôi để bịt đầu mối hả?"
"Ta không cần biết,chỉ cần cậu biến khỏi tầm mắt là được"
"Thế thì tôi có cách khác hay hơn đó"
"Cách gì?Nói mau"
"Tại sao ông không lấy máu của tôi mà làm mực vẽ?Đã lấy thì phải lấy cho trót chứ"
" Được thôi,nếu như cậu muốn"
Và thế rồi,cậu đã tự làm hại bản thân mình bằng cách rạch những vết cứa thật sâu vào đôi tay của mình.Từng dòng máu ứa ra như muốn xé nát toàn bộ tâm can của cậu.Mình thật là...bất tài mà....
Khi cơ thể cậu đã gần như không còn chút sức lực nào nữa,thì một bàn tay đã đỡ lấy y,tưởng chừng như mọi thứ đã kết thúc từ đây....
"Hoàng,em tỉnh lại đi!"
"Mấy người thật quá đáng,tại sao lại dám hại em ấy chứ!"
"Là cậu ta tự chuốc lấy bản thân chứ ta có làm gì đâu?"
Từng bản thiết kế của cậu,chứa đầy những tâm huyết trong đó,đã bị xé nát không thương tiếc...
"Ông mau dừng lại ngay!"
Anh không thể chịu được nữa mà xông đến tẩn cho ông ta một trận nên thân.
Còn cậu....đang yên vị trong vòng tay của BirdLB
"Cố gắng lên,xe cấp cứu sắp đến rồi"
"Xin lỗi cậu...tớ...đã mất quá nhiều thứ rồi"
"Không,cậu đừng nói thế.Nhất định....cậu sẽ sống mà!"
"Tớ...là kẻ tệ hại mà....ngay cả thứ do chính mình làm ra....cũng không thể giữ được"
" Đừng nói nữa,tớ sắp khóc rồi đây này...."
"Tớ vui lắm...khi cuối cùng....mọi thứ đã trở về đúng với quỹ đạo của nó"
"Hân,đừng đánh nhau nữa.Hoàng....sắp không thở được nữa đây này"
Cuối cùng cuộc đấu đá cũng kết thúc,chỉ còn lại là tiếng khóc dài....của những người ở lại.
"Anh xin lỗi em...vì đã không thể cứu em kịp thời"
"Bây giờ...anh đưa em về nhé"
Mọi thứ...đã kết thúc thật rồi...
Ngay cả bản vẽ của cậu....cũng không còn nữa rồi....
"Cái giá để yêu em....chính là một bản thiết kế thời trang"
"Em từng nói rằng sẽ thiết kế cho anh một bộ trang phục đẹp nhất thế giới,không ai có thể làm được"
" Nhưng giờ đây...em đã ra đi....cùng với bản thiết kế còn đang dang dở đó rồi...."
(Dựa trên game NSTT chặng 15 q1)
×××
Tui vẫn nghiện cặp Bánh Khoa lắm á,nhưng vì viết nhiều sợ mn chán nên nay đu sang CP của VGM nhé :)))

[AOV & ĐTQGVN] Hoa tàn tình tanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ