Tựa ánh sáng chiếu soi con đường.
Đầy tăm tối cô đơn giá lạnh
Người ơi anh đã mang cho em tiếng cười
Lời yêu thương giấu kín trong tim
Ước 1 ngày đôi ta chung bước
Trái tim em yêu có riêng mình anh !
Ngày anh đến tựa như giấc mơ
Trọn đôi tay người ôm lấy em
Tình anh ấm áp cho em niềm tin
Và từng ngày trôi qua,chẳng thể chia xa
Nổi nhớ anh đong đầy
Khúc ca hát lên dành tặng riêng anh !
Tựa như đôi uyên ương liền cành
Mình đã hứa không xa cách mà
Vì anh em sẽ cố luôn luôn mỉm cười
Dù ngày mai đôi lứa 2 nơi
Mãi mong chờ và không thay đổi
Ước mong anh yêu sẽ quay về đây
(Note:Tiếp tục phần 'Au Ver' lần trước,lần này tui sẽ viết tiếp một câu chuyện giả tưởng giữa tôi và các thành viên trong đội tuyển team F (do tui ngại nên không dám viết hẳn tên ra chứ mọi người đọc truyện của tui sẽ biết đó là team nào)
Cho CP tui mê cạnh tranh nhau luôn :)))
___
Cậu là sinh viên năm cuối của trường đại học công nghệ tp.HCM,ngoài việc học ra,thì cậu cũng mới được nhận vào làm việc tại ban truyền thông của team Flash Liên Quân Mobile với vai trò người phát ngôn.Vì thế nên cậu cũng có dịp giao lưu và trò chuyện với các thành viên trong team.
"Em đến rồi sao?Mời em vào trong nhà chơi!"
Do mới lần đầu gặp mặt nên cậu còn có chút e dè,nhưng chính vì sự thân thiện và mến khách của đội trưởng nên cậu đã có thể tự tin bước vào mà không hề có chút đắn đo.
Hôm nay ở GH chỉ có duy nhất đội trưởng,anh Chiến và anh Bách,vì tất cả những thành viên đã về quê hết rồi,tuy không được gặp đầy đủ đội hình trong mơ,nhưng được gặp idol đã là một niềm vinh dự lớn của riêng cậu rồi!
"Rất vui được gặp em,anh tên Quân,là đội trưởng của team Flash"
"Anh cũng rất vui khi được gặp em,anh tên Bách,là tuyển thủ của team Flash và đảm nhận vai trò đường mid trong đội hình"
"Còn anh tên là Chiến,từng là thần rừng số 1 thế giới,hiện tại đang đảm nhận vai trò đi rừng trong đội hình"
Tuy rằng cậu đã biết hết về lai lịch cũng như vị trí của mọi người trong team,nhưng khi được chính chủ giới thiệu,y vẫn cảm thấy như là mình mới biết vậy.
"Dạ vâng,em cũng rất vui khi được gặp các anh ạ!"
Thường những công việc của một đó là thu thập thông tin,phỏng vấn nhanh đối tượng và những người có liên quan đến sự việc để có thể đưa ra lời nói chính thức với truyền thông.Và hôm nay,cậu phải đưa ra phát ngôn xoa dịu dư luận sau thành tích không tốt tại giải đấu AWC 2021.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV & ĐTQGVN] Hoa tàn tình tan
FanfictionNhững mẩu chuyện ngắn giữa các thành viên ĐTQGVN và các tuyển thủ LQMB VN Chào đón mọi người đến với những mẩu truyện đam mỹ nhạt nhẽo và không có chiều sâu của tui :) Trình còn non tay lắm,vậy nên mọi thứ chỉ dừng lại trong hai chữ 'vừa...