Fast forward po tayo ng 'onti 😅
Good Morning
Thank you for votingEdited version
——–––––UNO'S POV
Sa panliligaw ko ay mas lalo ko pang nakilala si Tricia. Nakita ko ang iba' t ibang ugali nya. Mas madalas pa siyang mag taray kaysa sa maging sweet. Napakabait at masunurin na kapatid at anak. Mas lalo ko siyang nagustuhan — Hindi mas lalo ko siyang MINAHAL.
Ilang buwan na din ang nakalipas simula ng manligaw ako sakanya. Hindi sa lahat ng pagkakataon ay maayos ang lahat. May mga araw o linggo na hindi kami nag kikita dala na din ng trabaho ko at ng pag aaral nya. Pero hindi ko hinahayaan lumipas ang araw na hindi kami okay kung nagkakatampuhan man.
Today is Tricia's last day as 1st year med student and also marks the 1st year since the day I first saw her. The day she took my breath away. And today will be the very first time I will be spending the weekend with them - Robredos in Naga.
FRIDAY MORNING
T❤️
Rise and Shine, Dr! ❤️
Alam mo ba kung ano today?Kailan kaya ako mauuna mag goodmorning? 😔
Today? Pupunta tayo sa Naga.Tanghali ka na kasi magising 😅
Bukod sa pag punta ng Naga?Ano? Hindi mo naman birthday
Anniversary natin ngayon!
1 year na since you took my breath away 😘
and you still do ❤️Aww❤️ ang aga aga Uno
Corny mo! 😅Eto naman 💔
Nakakatampo ka naman.
Naglalambing lang e.Haha cute mo!
Wag ng tampo ❤️
Magkikita naman tayo later😘Ako na mag sundo sayo sa school
Diba may aayusin ka pa sa office?
Mabilis lang yun. Ako na magsundo sayo
Dalhin ko na gamit ko later
Iwan ko na lang car sainyoWag na. Sa airport na lang tayo magkita
Mabilis lang din naman ako sa school
Ibibigay ko lang yung clearance koAyaw mo lang makita ako ni Richie
Uno! Richie is one of my bestfriends
Napag usapan na natin 'to diba?
Hindi ko naman alam na may gusto siya sa akinYeah, right.
So galit ka na nyan?
Diba hinindian ko naman si Richie
Kasi ikaw nga yung gusto ko
Ikaw yung pinayagan ko manligaw diba?Uno
Uy
Wag na kasi magalitTRICIA' S POV
Ano ba naman yan, ang ganda ganda ng gising ko e. Excited ako umuwi ng Naga. Mas excited kasi first time lang namin makakasama si Uno out of town. First time niyang mag wweekend- kasama namin. Well, nakakasama ko naman siya sa weekend pero whole day lang never nakasama overnight.
Sana pumayag na lang akong siya mag sundo sa akin sa school. Hayyy
Yes, hindi alam ng mga kaibigan ko ang about kay Uno. Hindi ko siya ipinakikilala pa sa kanila not until umamin si Richie na may gusto siya sa akin at nagtanong kung pwedeng manligaw. All the while akala ko yung mga concern na pinapakita niya is just because he is one of my bestfriends. I rejected him because of Uno. Nasaktan siya alam ko, kaya hanggat maari ayaw ko muna nag magkikita or mag kkrus ang landas nila ni Uno para mas mabilis siyang maka get over. Ayaw ko naman na icompromise si Uno because of Richie pero ayaw ko din naman na dagdagan pa yung sakit na nararamdaman niya. Sinabi niya sa akin na pre med pa lamang daw gusto niya na ako pero may Jacob. Ngayon naman na wala na si Jacob may Uno pala.
YOU ARE READING
Always
FanfictionThis story is about Uno and Tricia. Uno Ezekiel Villarama is a graduating student taking up Master of Science in Industrial Economics. A 5 year Program (Bachelor's + Master's) at the University of Asia and the Pacific. while Janine Patricia Robredo...