Strumming my pain with his fingers
Singing my life with his words..
Killing me softly with his song
Killing me softly with his song..
Telling my whole life with his words
Killing me softly with his song..
Iyon ang naririnig nina Cassandra at Alejandro sa kanilang imaginary music, magkaharap sila ngayon habang kapwa dahan-dahang naghuhubad. Hinihintay nila kung sino sa kanila ang unang gagalaw.
Alejandro swallowed hard while pinning his eyes to Cassandra's nude body. Ganoon din si Cassandra na nag-umpisang abutin ang matipunong dibdib ni Alejandro. She drive her hands to his chest, and lock her arms in his neck.
"Kiss me." Iyon ang sabi ni Cassandra na kaharap si Alejandro. Medyo matangkad ito kaya nakatingala siya ngayon.
Hindi na mapigilan ni Alejandro ang sarili nang marinig ang sabi nito kaya agad niyang ginapang ang kaniyang kamay sa dalawang dibdib ni Cassandra. He is touching her breast, as if it is a soft pillow he wants to press and massage. Dahan-dahan pa niyang inabot ito na nag-adjust sa kinatatayuan. Muli pa niyang hinapit sa beywang si Cassandra at noo'y inalalayan na maihiga sa sabsaban.
When he finished laying her there, Alejandro started to touch again her breast. Until he effortly kiss her crown while holding their both breath. Cassandra starts to chant his name while moaning.
"Ughhh. Ohh..Alejandro..Alejandro."
He slowly reach her neck and touch every inches of her skin down to her arms. He is busy caressing her skin while his mouth is busy licking her crown. He was so delighted while tasting Cassandra's bare soft skin.
"Ohh...God! Alejandro.." sambit pa ni Cassandra habang napahawak sa buhok nito at mariing ipinagdiinan pa iyon sa kaniyang dibdib.
"Uhmm.. Hmmm..you taste heaven, Cassandra," usal pa nito nang matapos nitong patayuin ang kaniyang dalawang korona. Mayamaya pa'y mas inilapit ni Alejandro ang kanyang mukha sa labi ni Cassandra at inangkin muli ang bibig nito.
Halos hindi siya makahinga sa mga oras na iyon. Nagkandabuhol-buhok ang tibok ng puso niya sa pagpaparusa nito sa kaniya. He is very wild in sex satisfaction. Animado siyang napakagaling nitong magpalasap ng sarap sa pakikipagromansa.
Matapos n'on ay naramdaman na naman ni Cassandra ang labi ni Alejandro. He kiss her roughly and boastfully, as if he will missed the taste of her lips. Hearing her chanting his name makes him more hornier.
Alejandro was now out of his control, he is now swimming to his desire, his temptation to Cassandra.
I'm his..and he's mine...
Iyon ang saad ni Cassandra sa kaniyang sarili habang tumitirik ang mata sa sarap. Napapanganga pa siya sa bawat haplos at halik ni Alejandro sa kaniyang kaselanan na nagpapabuhay sa kaniyang mapusok na imahinasyon.
"Nothing to hold back. Nothing more, nothing less." Anas pa ni Alejandro kay Cassandra.
Muli nitong dinaganan si Cassandra habang sinakop ulit ang labi nito. Napaliyad naman si Cassandra nang maramdaman ang nag-uumigting na bagay ni Alejandro sa kaniyang puson.
Napakapit pa siya sa kaniyang braso na animo'y mabubuwal siya sa pagkakahiga sa sabsabang iyon, nakadagan si Alejandro sa ibabaw niya habang hindi makagalaw sa kaniyang pagpaparusa.
"Let me feel you this way..hmmm.." sabi pa nito saka pa niya hinalikan ang leeg ng dalaga. Napasinghap pa si Cassandra nang maramdaman niyang sinisipsip rin ito ni Alejandro. Alejandro wants to mark Cassandra, gusto niyang magmarka ang kaniyang pagpaparusa sa dalaga.
BINABASA MO ANG
Wanted Not Perfect Daddy
RomantikPinauwi sa pilipinas si Cassandra Monteverde ng kaniyang lolo dahil sa isang masamang balita, hindi siya nakapaghanda sa magiging buhay niya doon. Nag-iisa siyang apo nito kaya halos ikulong siya nito sa mansiyon, idagdag pa ang bodyguard niyang si...