Nagising si Cassandra sa hindi niya alam na lugar. Madilim ang paligid at tila siwang lang sa itaas ang nakikita niyang liwanag, ramdam din niyang tila umuuga ang kinalalagyan niya."Nasaan ako?" Sabi pa niya habang kinukusot-kusot ang mata. Aminadong nahihilo pa siya dahil sa ipina-inom ni Jerick sa kaniya. Napakabigat ng nararamdaman niya sa mga oras na iyon. Minabuti niyang gumapang sa sahig hanggang maabot niya ang mga pinagpatong-patong na barrel. Parang may mga laman ito na hindi niya makita dahil sa dilim. Masama ang kutob niya.
"T-tulong! Tulong! Tulungan ninyo ako!" Pabalik-balik pa niyang sigaw sa kawalan. Pinagpopok-pok niya ang dingding ng kwartong kinalolooban niya pero walang ni isang sumaklolo sa kaniya.
Naiyak na lang siya sa nararamdaman, halos hindi niya maproseso ang pangyayari. Samo't-saring mga bagay ang naiisip niya. Hilam ang luha'y maagap niyang natagpuan ang sariling napadaos-os sa sahig. Mayamaya pa'y may narinig siyang yabag.
"Sino 'yan?" sabi pa niya na winawasiwas ang tingin.
"Kahit magsisigaw ka pa riyan, walang makakarinig sa'yo!" sabi pa ng nabosesan niyang si Jerick.
"Saan mo ako dinala! Walang hiya ka!" sigaw pa ni Cassandra sa binata na naaninagan ng liwanag.
Nakatingin ito sa kaniya at noo'y dahan-dahang lumebel sa kaniyang kinauupuan sa sahig. Marahan pa nitong kinuha ang baba niya at nakitang ngumisi ito.
"Bakit mo 'to ginagawa sa akin, Jerick? 'Di ba't mahal mo 'ko? Ganito ba ang pagmamahal na alam mo?" nanginginig ang boses ni Cassandra sa puntong iyon.
Humalakhak pa si Jerick saka diniinan ang paghawak sa kaniyang bibig.
"Mahal kita, Cassandra, at kaya kong pumatay para sa'yo! Akin ka lang! Walang ibang makakaagaw sa'yo!" sabi pa ni Jerick na agad siyang kinuyumos ng halik.
Wala siyang lakas para manlaban, lalo pa't agad siyang kinubabawan ni Jerick. Hindi pa ito nakontento at mabilis na pinunit nito ang kaniyang suot na damit, wasak ang blouse na suot niya pati na rin ang manipis na leggings sa kaniyang pang-ibaba. Mariin siya nitong hinuhubaran habang walang-sawa siyang nanlalaban.
"Ahhh tama na! Please! Huwag!" sigaw pa ni Cassandra sa kabila ng panlalaban.
"You're mine! Cassandra! Akin ka lang!" saad pa ni Jerick na mabilisang nagtanggal ng saplot. Halos wala itong pinalampas na sandali sa puntong iyon. Hawak niya ang magkabilang kamay ni Cassandra habang dinidilaan ang mukha nito.
"Ahhh! Tulong! Tulong!" sigaw pa ni Cassandra habang hindi mawari kung saan igigilid ang ulo upang makaiwas sa pagdila ni Jerick.
"P-Alejandro! Help me! Ahhh! Tulongan mo 'ko!" sigaw pa ni Cassandra na ikinagalit ni Jerick.
Isang malakas na sampal ginawa nito sa mukha ng dalaga.
"Bawiin mo ang sinabi mo! Hindi ka na matutulungan ng lalaking iyon! Binaril na siya ng tauhan ni papa!"
"No! Hindi maari! Nagkakamali ka!" Saad pa ni Cassandra habang umiiyak. Humahagulhol ito na tila nawalan ng pag-asa dahil sa narinig.
"Wala nang magliligtas sa'yo, Cassandra!" Saad pa ni Jerick sa kaniya habang sinensentro ang kaniyang pag-aari sa gitnang bahagi ng mga hita ni Cassandra. Malakas si Jerick kaya hindi na nakayanan ni Cassandra nang maramdaman niya ang pagbaon ni Jerick sa kaniyang pagkababa*, napahiyaw pa si Cassandra dahil sa sakit, na parang namamanhid iyon dahil sa paulit-ulit na paggamit sa kaniya.
"Ahhh! Tama na! Tama na!" sigaw pa ni Cassandra na walang kalaban-laban habang inaangkin siya ni Jerick.
Nakita pa niya ang mukha ni Jerick na tinatamaan ng siwang ng liwanag. Napapapikit pa ito dahil sa sarap. Halatang siya lang ang nasasarapan sa ginagawa nito, habang si Cassandra naman ay hilam ang mga mata sa luhang nagsilaglagan na.
BINABASA MO ANG
Wanted Not Perfect Daddy
RomancePinauwi sa pilipinas si Cassandra Monteverde ng kaniyang lolo dahil sa isang masamang balita, hindi siya nakapaghanda sa magiging buhay niya doon. Nag-iisa siyang apo nito kaya halos ikulong siya nito sa mansiyon, idagdag pa ang bodyguard niyang si...