Chapter 78

17 0 0
                                    

"Nice meeting you Connor." Naglamano silang dalawa. Sa sandaling iyon ay parang may koneksyon na gumapang sa buong katawan ni Alejandro. It's very foreign to his system, parang ay kung ano sa bata na hindi niya maalis sa isip niya. May kamukha ito, pero hindi niya mapagtanto ang eksaktong detalye.

"You're cute." Sabi pa niya rito.

"Thank you po." Sagot naman ng bata.

"Ahm, sige Alejandro, enjoy your staycation here," ngiti ni Cassy sa kaniya.

Tumango lang siya dito saka nagsara ng kaniyang kwarto. Nang makita ang kabuuan n'on ay kampante niyang nilapag ang dalang bag. Naghubad siya ng suot na shirt at dinama ang kakaibang lamig ng hangin doon. He feels alive again, parang sa lugar na ito makikita niya ang kapayapaan na gusto niya. Sa past weeks na pagtatrabaho ay puro late nights na siya kung makatulog, hectic kasi ang schedule niya at idagdag na rin ang rason na gusto niyang makalimot. Nilulunod niya ang sarili sa trabaho para lang maka-move on... but it's not effective at all.

"Ahhh..." buntong-hininga niya saka nahiga sa kama. Maganda ang napiling kwarto ni Austin para sa kaniya. Maluwang yon at yari sa amakan at half cement. May appliances din siya doon gaya ng maliit na ref, hanging flat screen television, aircon at microwave na pwede nyang gamitin if gusto niyang initin ang mga ulam or kape niya.

Nilingon niya ulit ang bintana at doon nakita ang perfect scene kaharap ang karagatan.

"Wow." Bulalas niya saka dahan-dahang lumapit sa nasabing espasyo.

Natatanaw doon ang sunset, ang maganda't mabato na karagatan, mga nagsasayawang puno ng niyog at mga ibong malayang lumilipad. That perfect scene he wished that he could have with his wife.

Prente siyang tumingin sa malayo, nakikita niya mula sa kwarto niya ang isang maliit na kubo sa kalayuan. He can see someone there, pero hindi niya maaninag ang mukha nito dahil sa distansya at papadilim na nang oras na iyon. Naliligo ito sa karagatan, payapa itong nakatingin din sa sunset, telling that she is also wants peace na gaya niya.

Sumiksik sa isipan niya ang sinabi ni Austin noon sa kaniya.

'Move on dude, maraming mga isda sa karagatan, lumangoy ka...'

He shake his head that time, ayaw niyang gumawa ng pagsisihan niya sa huli. Muli siyang nagtungo sa kama at nilinga-linga ang kwarto niya. Napagdesisyonan niyang magbihis ng panligo that time.

Gusto niyang subukang lumoblob sa dagat.

"This will do," aniya sabay kuha sa kaniyang towel. Suot niya ang kaniyang trunks. Nakahubad ang pang itaas na parte ng kaniyang katawan kaya litaw ang magandang katawan niya na halos pinagkakaguluhan ng mga babae. He has broad chest, mascular arms and a six pack abs that can absolutely be his asset.

Idagdag pa ang mabalbon niyang dibdib, natutugma iyon sa tangkad ng height niya at ang kaniyang mukha na nagpapadagdag sa kaniyang sex appeal. Someone saids to him that his face are commonly like Spanish with Moroccan beauty, halata iyon dahil Moroccan pala ang totoo niyang ina.

Kampante siyang naglakad patungo sa dagat. Halata ang paglingon sa kaniya ng mga babaeng nasa tabi, halos mabali ang mga leeg nito habang pinagmamasdan siya.

"Shit, ang hot niya!"

"Sinabi mo pa!"

"Ang yummy!"

"May asawa na kaya siya?"

"My god, be my daddy!"

"Ackk! gusto kong magpabuntis sa kaniya!"

Iyon ang naririnig niya sa sandaling iyon, nagbubulungan ang mga kababaihan sa mga chaise na nakalinya sa dalampasigan. Magaganda ang mga ito, pero wala siyang balak na maghasik ng lagim sa lugar na iyon. He fucked a lot since he lost Cassandra, pero sa lahat ng nakasiping niya ay walang makakapantay sa asawa niya noon. Cassandra is very pure, a one of a kind. A true gem that he can kept forever.

Wanted Not Perfect DaddyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon