Chapter 66

403 5 0
                                    

Alejandro's POV

Sir, I'm a bit nervous

'Bout being here today

Still not real sure what I'm going to say

So bear with me please

If I take up too much of your time,

See in this box is a ring for your oldest

She's my everything and all that I know is

It would be such a relief if I knew that we were on the same side

Very soon I'm hoping that I—

Slowly, I am now staring while listening the background music of our entourage. Nakatayo ako sa altar habang kasama si Kulas na naging bestman ko. Hindi ako mapakali habang nakatanaw sa mga taong noo'y abala sa pagkuha ng litrato at nakatuon sa mga pumapasong kababaihan, our bridesmaids.

Nandoon ang mga kaibigan namin, sina Juan, Luis, Travis, Mirabella, Felix, Rebecca at si Kata na noo'y pinili namin ni Cassandra na maging maid of honor niya. Hindi na ako tumanggi sa gustong mangyari ni Cassandra, besides, lagi naman akong talo basta siya na ang nagmando.

Can marry your daughter

And make her my wife

I want her to be the only girl that I love for the rest of my life

And give her the best of me 'till the day that I die...

Dinig ko pa ang background song namin, na ako ang pumili, bahagya akong kinabahan nang unti-unting nakita ang babaeng kanina ko pa hinintay.

Si Cassandra.

Suot nito ang napakagandang wedding gown na bagay na bagay sa kaniya, sabi ni Kata ay ito mismo ang pinaka-vintage na gown sa couture na iyon. It has a vintage style na turtle neck laces at all wrapped see through sleeves, mas humubog ang katawan ng aking esposa sa style nitong fit to toe front na slit at sa likod na bahagi nama'y long tailed style na nagpapa agaw atensyon sa tila mahabang kurtinang nakalaylay sa sahig.

I'm gonna marry your princess

And make her my queen

She'll be the most beautiful bride that I've ever seen..

Nanumbalik ako sa gunita nang makitang malapit na sa akin si Cassandra, suot nito ang napakatamis na ngiti sa akin. She is an angel from heaven na isinalba ang kagaya kong demonyong walang patutunguhan.

She'll be the most beautiful bride that I've ever seen..

Yeah, tama. Siya ang pinakamagandang babae na nakilala ko, she's the best thing ever happen to my f*cking life. I can't imagine myself if hindi ko sya nakilala. Baka siguro, ako pa rin ang Alejandro na hindi alam kung paano tumawa, magpatawad, at magmahal.

Muli ko pang nakita si Cassandra at inilahad ang aking kamay, tanda ng aking pagtanggap sa kaniya. Ang aking napakagandang esposa.

***

Cassandra's POV

Sir, I'm a bit nervous

'Bout being here today

Still not real sure what I'm going to say

So bear with me please

If I take up too much of your time...

I immediately sigh for the intense feeling right now, halos hihimatayin ako habang naghihintay sa aking pagpaso sa aisle. They slowly walked to that wide door while im still here at the back waiting for the cue. Dinig na dinig ko ang musika ng simbahan.

Wanted Not Perfect DaddyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon