Chapter 63

185 4 0
                                    

Tanaw ni Alejandro ang sarili sa refleksyon ng elevator na iyon, alam niya kung nasaan si Cassandra, and he knew he is putting his as* to that hell alone. Napalunok pa siya ng sariling laway habang inayos ang necktie na kaniyang suot. Nakapang-corporate attire siya sa oras na iyon habang hawak ang isang attache case na pinaglalamanan ng kaniyang pera.

Muli pa'y tumunog ang elevator at nagbukas iyon, he is in exactly forty-fifth floor ng gusaling iyon. He immediately stepped in inside, causing his presence to all people busy doing their works.

Parang nakakita ang mga iyon ng patay na muling nabuhay. He knew that all of them is pinning thier eyes to his side.

Agad pa siyang binungad ng mga babaeng nakahubad at inasikaso.

"Alejandro, you're here..oohh." Sambit pa ng mga babeng tila uhaw na uhaw na makadaupang-palad ang kagaya niya. Hinihimas-himas siya ng mga ito na tila mga lintang gustong sumipsip sa kaniya.

"Where's Ysa?" Direktang saad niya sa mga ito, na halatang ginabayan sa gawi ng kwartong pinalolooban ng sinasabi nitong Ysa.

Bumungad sa kaniya ang mga guwardiya ni Ysabella at mabilis siyang kinapkapan. Kinuha pa nito ang attache case na dala niya at nang makitang puno iyon ng pera ay agad lamang nitong binalik sa kaniya.

"All clear." Dinig niya sa guwardiya na hawak ang isang radyo. Tila kinakausap nito ang babaeng hinahanap niya.

"Come on." Narinig niya sa intercom na nasa taas ng pinto.

Nang binuksan ng guwardiya ang pintuan ay agad siyang tumuloy. Nakita niya ang nakangising mukha ni Ysabella na nakapangalumbaba sa desk nito. Ganito pa rin ito kaganda, maputi, slim, a woman that every man want to fu—ck everyday, she had those perky boobs, and perfect as* behind.

"Oh, honey...you're here.." ngisi nito na agad tumayo. She walked towards him na animo'y ramp model na inikis-ikis ang mga binti. She's very seductive, and breath-taking but his heart is not on her looks, it belongs to someone else—at kay Cassandra iyon.

Agad na kinuyumos siya ng halik ni Ysabella at nilingkis ang katawan, animo'y takam na takam ito sa kaniya.

Alejandro was no emotion at all while not responding every drop of movement she did.

He stands like a statue in that corner.

"Where is Cassandra?" Walang emosyong tanong ni Alejandro sa babae.

"Don't asked me, honey, just stay with me.." Anas pa ni Ysabella habang abalang dinidilaan ang leeg niya. He eventually grab her wrist and stare her like hell.

"Where is Cassandra?!" Suot ni Alejandro ang nagbabantang boses habang hawak nang mahigpit ang palapulsuhan ni Ysabella.

"Ahh, I like it when you hurt me, honey. I want that." Ngisi pa nito na parang sabog sa kung anong bagay.

"Stop it Ysabella, nasaan si Cassandra!? I want her." Sabi pa ni Alejandro na ikinatigil ni Ysabella at matamang sinipat ang kaniyang mata.

"She's not here."

"Nasaan siya! I'm here to claim her! Ask me how much and I will give you!" Sabi pa ni Alejandro na suot ang matatag na boses.

Ysabella clear her voice and laugh. Medyo dumistansya pa siya kay Alejandro at natawa.

"At all costs?" sarkastikong tanong ni Ysabella sa binata.

"Yes! Name it!" Sabi pa ni Alejandro na halatang desidido sa gagawin.

"Well...madali lang akong kausap, honey." Ngisi pa nito na dumikit ulit kay Alejandro at dahan-dahang tinanggal ang kaniyang necktie.

"What are you doing?" Sabi pa ni Alejandro habang nakatayo pa rin sa gawing iyon.

Wanted Not Perfect DaddyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon