Chapter 72

12 0 0
                                    


Flashback.

A month before the surprise. Sa isang kakaibang kwarto na pinalamutian ng mga kumikislap na kandila at isang banayad na pahiwatig ng pag-asa sa hangin. Si Alejandro ay dahan- dahan at maingat na naghanda ng isang sorpresa para sa kanyang minamahal na asawa. Ang kapaligiran ay sinisingil ng isang halo ng kaguluhan at misteryo, dahil siya ay nagplano ng isang sandali na nangangako na mag-ukit ng isang pangmatagalang alaala sa canvas ng kanilang ibinahaging kasaysayan. Iyon ang mga larawang nakasabit sa bukana ng malaking salas at nagsilbing bulwagan ng bahay.

"This will do for now, my love..." Iyon ang sambit niya habang nakangiti at inaayos ang magiging kwarto nilang mag-asawa.

Nagbalika ang gunita ni Alejandro at dahan- dahang tinungo ang sinasabing kwarto. It was classy as fine wine...

Sa pagbukas ng pinto, ay sumalubong ang hindi ordinaryong eksena sa gabi, ngunit sa pamamagitan ng isang trail ng pinong mga talulot ng rosas na humahantong sa isang nag-aanyayang higaan. A bed full of roses. Ang malambot na kamang nagsasabing doon sila gagawa ng kababalaghan at nakapaligid na musika ay lumulutang sa hangin, na lumilikha ng kaakit-akit na backdrop para sa sorpresang naghihintay.

Alejandro starts to reveal it. "We're here..." Saad pa niya.

"W-wow..." natutop ni Cassandra ang sariling bibig.

"Do you like it?"

Tumango ang babae saka napalingon sa asawa.

"It's very romantic..."

Ang silid ay naliligo sa mainit na liwanag ng mga ilaw ng mga kandilang nagsilbing liwanag. Nandoon ang isang mesa, na eleganteng nakatakda para sa kanilang dalawa, ay pinalamutian ng red satin mantel, kumikinang na kristal, at isang bouquet ng kanyang mga paboritong bulaklak. Isang sulat-kamay na tala, na nagpapahayag ng pagmamahal at pagpapahalaga. Maingat na inilagay ni Alejandro si Cassandra sa tabi ng isang upuan, it was close in that freaking love bed...

Habang kinukuha niya ang eksenang nasa harapan niya, nagliwanag ang mga mata ng asawa na may halong pagtataka at tuwa. Inabot ni Cassandra ang isang kamay ni Alejandro. "This is too much..."

"No, babe." Sabat ni Alejandro.

Ang sorpresa ay hindi lamang sa simpleng kwarto na napuno ng bulaklak, o ng nag-aanyayang kama at lamesang may dalawang upuan, nasa mga maalalahang detalye na sumasalamin sa lalim ng kanilang koneksyon. Ang hindi inaasahang gabing iyon ay nagiging isang kayamanan ng mga pinagsamang sandali, isang pagdiriwang ng pag-ibig, at isang testamento sa pagnanais ng asawa na lumikha ng especial na sandali sa araw-araw ng kanilang pagmamahalan.

"What are you trying to do?" Medyo kinabahan si Cassandra sa sandaling iyon, nasa likuran na niya si Alejandro habang inaamoy ang kaniyang leeg.

Her nape feels amusement and tingling nerve-wrecking reaction, parang nanghihina ang buong katawan niya sa sandaling iyon.

"Do you want me to make love to you?" anas ni Alejandro sa asawa.

"Yes...please."

In the hushed ambiance of shared desire, their eyes lock with an unspoken understanding. The air crackles with anticipation as they draw closer, and the world seems to slow. Softly, he cups her face, his touch tender yet filled with a hunger that ignites a fiery connection between them.

Alejandro whispers, his voice a breath against her ear, "You intoxicate me," as their lips hover just inches apart. The magnetic pull between them grows stronger, and their breaths mingle, creating a delicate dance of warmth.

Cassandra meets his gaze, her eyes reflecting a mix of vulnerability and longing. "I've been craving this," she admits, her voice a sultry melody that resonates with desire. Their lips finally meet in a slow, lingering kiss, a delicate exploration that sends shivers down their spines. The world outside fades away as the intensity of their connection deepens, each kisses an affirmation of the passion that courses between them.

As they lose themselves in the intoxicating dance of their mouths, a symphony of soft sighs and whispered endearments fills the room. The chemistry between them sparks, and the kisses evolve into a rhythm of shared breaths and shared desires. Between kisses, Alejandro murmurs, "You taste like a forbidden fantasy, my wife," his words a velvet caress against her skin. She responds with a soft laugh, "Then let's get lost in this fantasy together...again."

"I'd love to." He softly laughs as he bites her ears intensionally...with care.

Their kisses become a language, a conversation of unspoken emotions and uncharted territories. In that stolen moment, they find solace in the connection forged by their lips, sealing an unspoken promise of shared passion and an intimate journey that unfolds with each tender touch.

Alejandro starts to untangle her dress, piece by piece.

"Cassandra..."

"Alejandro..."

...and then again they start how to make love, in this way, they are not tempted, forced, or influenced of lust...but because of love.

Alejandro softly kisses her nape back in forth to her collarbones.

"Please, nakikiliti ako diyan..."

"I want to satisfy you, my wife."

"Hmmm....just kiss me."

Hinawakan ni Cassandra ang ulo ng kaniyang asawa at dahan- dahang ibinaba ang kaniyang mukha, sa pagkakataong iyon ay mas banayad at senswal.

"I love you, Alejandro..."

"Make love with me again, Cassandra..."

Tinugunan iyon ni Cassandra ng kaniyang mapag-paubayang halik. The feeling is very mutual that time, dinig nila ang musikang nag-uudyok sa kanila na kalimutan muna ang lahat.

A brief moment they decided to go in that lovely huge bed. Ihiniga ni Alejandro ang asawa at inumpisahang kumubabaw dito. Hindi nila maiwaglit ang mga mata sa isa't isa.

After many times they've been parted ways, hindi pa rin matatago ang koneksyon nila sa isa't isa. Nandoon pa rin ang tamis at init, they always shared that emotion.

"Cassandra, gusto kong magkaroon tayo ng magandang ala-ala dito, gusto kong makasama ka nang matagal, gusto kong tumanda na kasama ka, I want to have you until I die..."

"I promise to stay with you, Alejandro..."

He sweetly kiss her lips again, hanggang sa magpatuloy iyon sa maiinit na haplos at ang pag-iisa ng kanilang mga katawan. Hindi mapigilan ni Alejandro ang masabik sa ginagawa, hawak niya ang dalawang kamay ni Cassandra habang nakataas sa may ulong parte nito. Pinapaubaya nito sa kaniya ang lahat- lahat.

In that day, alam nilang wala nang makakasira sa kanilang relasyon, wala na...

Iyon ang inaakala ni Cassandra...

Wanted Not Perfect DaddyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon