Đỗ Hà ở trong bếp một hồi, bỗng dưng nghe tiếng hét chói tai của Thuỳ Linh thì nhanh chóng chạy ra.
"Bé Đậu cứu chị "- Thuỳ Linh bây giờ đang nằm gọn dưới thân của Thuỳ Tiên, bị nhéo hết bên này cho đến bên khác mà không thể nào ngồi dậy được." Thuỳ Tiên tha cho chị ấy đi ha...năn nỉ đó "- Đỗ Hà lập tức đỡ lời cho Thuỳ Linh dù chẳng biết là nguyên do gì bị như vậy
" Được rồi Đậu Đậu nói sao thì như vậy đi, lần sau mi còn như vậy nữa thì liệu hồn".
Thuỳ Tiên nói xong thì ngay lập tức đứng lên sau đó đi vào phòng, Đỗ Hà cũng nhanh chóng đỡ Thuỳ Linh lên. Cả bốn con người lần lượt trở về nơi thuộc về mình, mà không biết rằng từ nãy đến giờ có một bóng đen đứng rình ngay ngoài cửa."Đau quá Bé Đậu nhẹ thôi, ui da "- tiếng la hét vang trời mỗi lần Đỗ Hà thoa thuốc cho cô. Thuỳ Tiên này cũng thật là mới nói đọng đến một chút đã làm cho người ta bầm mình bầm mẩy.
Buổi tối trên Jeju không ồn ào như thành phố, nếu như giờ này ở Seoul thì mọi người mới bắt đầu ra đường để mua sắm vui chơi, thì ở nơi đây mới hơn 9h đã hoàn toàn im lặng.Gió thổi rì rào, mưa lất phất rơi.
------------------------------Sáng sớm hôm sau khi tất cả mọi người đã ra những cánh đồng trà xanh làm việc, chim kêu vang ríu rít, tiếng cười nói rôm rả cả nhà thì Thuỳ Linh mới mở mắt ra.
" Bé Đậu, em đâu rồi ?"- Thuỳ Linh dạo gần đây cực kỳ nhạy cảm với hơi ấm của Đỗ Hà, chỉ cần thiếu hơi nàng một chút nhất định sẽ tỉnh ngay." Chị vệ sinh cá nhân xong thì ra ăn sáng "- nàng nghe tiếng gọi của cô thì cũng nhanh chóng trả lời.
Bữa sáng hôm nay hoàn toàn là do Đỗ Hà chuẩn bị cho cả bốn người. Bình thường Thuỳ Tiên cùng Tiểu Vy luôn thức dậy từ rất sớm, nhưng bởi vì hôm qua xảy ra một số " mâu thuẩn trên giường , cãi qua cãi lại đến gần sáng hôm sau mới chịu ngủ đi.
" Đỗ Hà em là khách "- Tiểu Vy nhanh chóng lại giúp nàng mà không khỏi buông ra một câu ngại ngùng.
" Em không quen ăn không ngồi rồi đâu, đã ở nhà của hai chị còn đợi đến đồ ăn dâng tận miệng chắc em phải dọn sớm thôi "- nàng vui vẻ trả lời Tiểu Vy, sau đó đi vào trong gọi Thuỳ Linh một lần nữa.
Thuỳ Linh đi ra ngoài ngồi vào ghế một lúc sau thì Thuỳ Tiên cũng ra theo. Đôi mắt của Thuỳ Tiên bây giờ còn hơn cả con gấu trúc treo trên tường. Không phải chứ nhà có khách cũng quyết liệt vậy sao ?
" Tối hôm qua hai em ngủ được không ? "- Tiểu Vy nhìn thấy nét mặt có phần mệt mỏi của Thuỳ Linh thì có phần lo lắng.
Đúng là nhà lạ thì ngủ không quen, với lại thời tiết Jeju bây giờ lạnh như thấu da thấu thịt. Hôm qua Đỗ Hà tự nghĩ nếu như Thuỳ Linh không ôm chặt lấy nàng không biết nàng có chịu nổi không. Còn về phần của Thuỳ Linh thì có một chút bất mãn với cái giường ở trong kia.
" Chị hỏi em mới nói đó nha, cái giường tuy khá êm nhưng mà nhỏ xíu hà thật sự là có phần khó khăn"- Thuỳ Linh vừa ăn vừa nói, trong một phút nêu ra bất mãn trong lòng." Nè em yêu, em làm gì mà khó hả ?"- Thuỳ Tiên nghe đến đó thì nhướng mày hỏi thẳng mặt Thuỳ Linh.
Đúng là hôm qua sau khi thoa thuốc xong thì Đỗ Hà đã lên giường nằm. Thuỳ Linh vốn chỉ định ôm lấy nàng đi ngủ. Nhưng mà quả thật thân thể của người ta cô không bao giờ cưỡng lại được. Cô bắt đầu áp cả người Đỗ Hà xuống thân mình, mỗi lần hai người bọn họ làm mấy chuyện mờ ám thường lăn qua lăn lại đến quen. Hôm qua đang trong cơn khoái lạc, vừa mới lăn một cái đã tiếp sàn. Đỗ Hà đó nhìn thấy như vậy còn cười người ta, cả người bị nhéo xong lại bị té... đem Thuỳ Linh thật sự là toàn thân đau nhức. Nhất định tự hứa với mình ngày mai kêu Thuỳ Tiên đổi cái giường lớn hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò Chơi Dục Vọng [ Linh Hà ]
Fanfiction" Chị từng hỏi em tại sao thích một loài hoa cỏ dại ? Em cũng đã từng nói với chị vì nó chính là Cúc Hoạ Mi " Phiên Nhi Liêu (@Phiennhi)