Thuỳ Linh cùng Thuỳ Tiên lúc đầu còn đi chung với nhau, nhưng được khoảng 5 phút thì mạnh ai người nấy đi. Thuỳ Linh nếu như đi về hướng khu vực có đồ trưng bày, thì ở bên đây Thuỳ Tiên bắt đầu những nơi mình từng ghé đến.
" Bé Đậu...Bé Đậu...ahihihihihihi"- Thuỳ Linh nở một nụ cười gian trá nhìn về phía trước, tiện tay lấy luôn vài món đồ sau đó nhanh chóng đi tìm Thuỳ Tiên." chị Tiên "- cô đi xung quanh các quầy nhưng vẫn không nhìn thấy, cho đến khi ở phía sau truyền lên một tác động.
" Được rồi, về thôi"- Thuỳ Tiên sau khi mua xong thứ cần phải mua, thì cũng đi tìm ngược lại Thuỳ Linh.
" Ủa, vô cho đã sao không mua ?"- cô nhìn thấy Thuỳ Tiên không cầm theo đùm đùm đề đề như mình nên có phần hơi thắc mắc, vừa hỏi vừa duy chuyển về phía chiếc xe đậu ở bên ngoài.
" Ai nói không mua, tại không thích phô trương như cưng thôi, mà Linh à ...cưng xách cả đống như vậy thật là lộ liễu"- Thuỳ Tiên nhìn thấy Thuỳ Linh hai tay hai túi cũng cảm thấy chỉ biết cười một cái, không phải chứ bộ chưa từng đi mua sao, mua một lần dùng cho cả năm à ?
" Ờ lúc nãy nhìn cái nào cũng thấy vừa ý hết, cũng không biết là sẽ lấy nhiều như vậy, mỏi chết đi được"- cô nhìn lại đống đồ trên tay đúng là thực sự rất nhiều, nhưng bây giờ vô trả lại chắc có nước chúng oánh cho dập mặt .
" Đưa xách dùm cho...má ơi"- vốn dĩ chỉ định có lòng tốt một chút xách dùm tiện thể dòm vô luôn ...nhưng sau khi nhìn rồi mới cảm thấy vô cùng hối hận. Thuỳ Linh khốn kiếp làm đui mắt con người ta rồi. Đền đi...bỗng nhiên lúc đó cảm thấy vô cùng tội nghiệp cho Tỷ Tỷ của Luca.
-----------------------------Về phần của Tiểu Vy, sau khi cùng với Đỗ Hà và Luca nghỉ ngơi xong thì về nhà, trên đường về vẫn lẻ loi y như lúc đi, vì Luca đứa con này vẫn nhất mực bám theo Đỗ Hà. Tiểu Vy lúc đầu còn thấy buồn, nhưng bây giờ cũng suy nghĩ lại . Thật chất nó giống y hệt Thuỳ Tiên, thích ai thì nhất định sẽ bám theo người đó đến cùng. Mà chính bản thân mình cùng với Thuỳ Tiên đều bỏ nhà đi đó sao, thượng bất chính hạ tất loạn, có quyền gì mà dạy dỗ được đây. Haizz...
Mà không suy nghĩ tới thì thôi, chỉ cần nhớ đến bản mặt Thuỳ Tiên chết tiệt đó Tiểu Vy càng giận . Lúc trước mới quen người ta thì nói hay lắm : nào là cái gì Thuỳ Tiên cũng nhường em, cái gì cũng chiều theo ý em. Đến khi về chung một nhà mới lòi ra bản chất thật, lần nào muốn leo lên nằm trên một bữa ...là mấy bữa sau cũng nằm trên luôn ( nhưng là nằm trên giường không thể nào xuống nổi). May mắn mới có cơ hội thắng trong vụ cá cược, ấy vậy mà đêm nào cũng say mèm, mà Tiểu Vy lại rất kỵ mùi rượu, ngửi cái mùi đó là muốn ngủ luôn cho khoẻ. Uất ức quá không thể làm gì, nên quyết định từ nay sẽ không nói chuyện với Thuỳ Tiên.
-------------------------------------Thuỳ Linh và Thuỳ Tiên về nhà trước Đỗ Hà và Tiểu Vy, sau khi về tới nhà thì ngay lập tức Thuỳ Linh chạy vào trong phòng cất đồ, còn về phía của Thuỳ Tiên cũng bắt đầu ngồi tính toán lập mưu. Khoảng 10 phút sau thì ba người kia cũng về đến nhà, Luca mệt quá đành phải chạy vô phòng ngủ, Đỗ Hà sau khi cất những món đồ mới mua cũng đi tìm Thuỳ Linh, Tiểu Vy do bị say nắng nên ngồi ngay tại phòng khách . Thuỳ Tiên vì muốn dỗ ngọt Tiểu Vy nên đã pha một ly nước ra:
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò Chơi Dục Vọng [ Linh Hà ]
Fanfiction" Chị từng hỏi em tại sao thích một loài hoa cỏ dại ? Em cũng đã từng nói với chị vì nó chính là Cúc Hoạ Mi " Phiên Nhi Liêu (@Phiennhi)