Không ai biết được rằng buổi chiều ngày hôm đó Jisoo đã vui vẻ như thế nào, cô nhanh chóng lau đi giọt nước mắt vừa rơi trúng gương mặt xinh đẹp của vợ mình. Cúi thấp người đặt lên đôi môi anh đào mềm mại bất giác lại run lên.
" Ưm...Thuỳ Linh "
Nếu như lúc đầu chỉ là một nụ hôn thật nhẹ, nàng cảm nhận được cô rõ ràng muốn nhiều hơn thế nữa, hai cánh môi anh đào từ lâu đã bị cô mút mát đến hơi thở cũng dần trở nên nặng nhọc, còn cố tình cắn vào môi dưới của nàng lợi dụng lúc đó đưa lưỡi của mình vào bên trong khuấy đảo điên cuồng.Cho dù Đỗ Hà ở bên dưới có ra sức chống cự như thế nào đi nữa thì một bên áo của nàng vẫn bị kéo xuống, Thuỳ Linh bỏ qua chiếc cổ lưu hương của nàng và cả chiếc xương quai xanh kiêu ngạo, trực tiếp đẩy áo ngực của nàng lên trên một khoảng ngậm lấy tiểu bạch thỏ điên cuồng.
" Ưm... chị tại sao nói động dục liền có thể động dục vậy ? Ưn..."- rõ ràng lúc nãy còn tình cảm như thế, bây giờ tức khắc liền lộ bộ mặt của sắc lang mà.
" Bé Đậu, chị đợi lâu như vậy em mới chịu bỏ cái chữ tôi chết tiệt đó, còn không đáng ăn mừng hay sao ? "
Lần trước quay lại cũng ăn mừng lần này đổi xưng hô cũng ăn mừng, lần trước đã như vậy liệt nửa người, lần này nhất định không để cho chị ấy muốn làm gì cũng được.
" Không được, không được, chị như vậy em sẽ trở mặt đó....á....hhhh "
" Em ngon xưng tôi với chị một lần nữa chị sẽ hiếp chết em "
Thuỳ Linh cứ như vậy đè nàng xuống dưới thân mút mát điên cuồng hai bên ngực, tay đã bắt đầu di dời tiểu Hà hoàn toàn bình phục ở giữa hai chân của nàng." Đau, Thuỳ Linh..."- lần đó quả thật cô ở trên xe làm cho nàng ra không biết bao nhiêu lần, nói đến tình huống vật vã ở trên giường nàng đã không còn đủ tỉnh táo để đếm tiếp bao nhiêu lần nữa. Quả thật là gây ám ảnh...
" Vậy chị sẽ không dùng tay "
Thời khắc cô lột trần Đỗ Hà đã sử dụng luôn áo để trói lại hai tay của nàng. Chỉ chừa lại một bộ nội y đỏ rực không che đậy được xuân tình, áo ngực bị đẩy lên trưng bày hai tiểu bạch thỏ căng tràn chi chít những dấu hôn, ở giữa hai chân của nàng trực tiếp dùng đầu lưỡi liếm qua Tiểu Hà vẫn còn bên trong chiếc quần sặc sỡ." Ưn....ưn...."- nàng có cảm giác nàng sắp bị cô dạy hư rồi, rõ ràng là không còn bài xích mặc cho cổ họng liên tục tràn ra những âm thanh rên rỉ.
Thuỳ Linh đùa giỡn với chiếc quần bé nhỏ của nàng cho đến lúc nó chẳng còn khô ráo, đưa tay kéo nó ra khỏi người của nàng quăng bừa sang một góc, tách hai chân của Đỗ Hà ra chăm chú nhìn vào con sò nhỏ liên tục rỉ ra mật dịch chết người. Đỗ Hà thật sự bị cô nhìn đến mặt mày đều sắp bị nung chín, con người xấu xa đó tại sao lại có thể biến thái đến như vậy.
" Chị tại sao lại thích nhìn của người khác như vậy ? "- nàng tức giận muốn tung chân đá cô một cái, nhưng Thuỳ Linh đã rất nhanh chèn cả thân của mình vào giữa hai chân của nàng kéo rộng ra.
" Ai nói, chị chỉ thích nhìn của em "
" Chị tự nhìn của mình...uwnn....ư..nn.....ư.....uw...."
Nàng còn chưa kịp nói xong nơi đó dường như muốn nổ tung khi cả khuôn miệng ấm nóng của cô áp chặt vào. Tư thế này từng xảy ra vào mấy hôm trước, nhưng Đỗ Hà vẫn chẳng dám nhìn thật sự. Hai tay bị trói chặt trên đỉnh đầu chỉ còn cách nhắm chặt đôi mắt lại. Nhưng một khi thị giác giảm đi thì thính giác và xúc giác liên tục tấn công nàng. Nàng nghe rõ từng âm thanh mút mát mật dịch từ nơi đó, còn có cả cảm giác run rẩy kiệt liệt mỗi lúc cô rê lưỡi vào hạt hồng đậu nhô cao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò Chơi Dục Vọng [ Linh Hà ]
Fanfiction" Chị từng hỏi em tại sao thích một loài hoa cỏ dại ? Em cũng đã từng nói với chị vì nó chính là Cúc Hoạ Mi " Phiên Nhi Liêu (@Phiennhi)