Bắt đầu kể từ lúc nhận được tin nhắn đó, tâm trạng của Đỗ Hà đã vô cùng tệ hại. Ông ấy là một người ba ích kỷ, tại sao phải nhất mực chia rẽ tình cảm của con gái mình. Không một ai có thể ngăn cản được ông ấy, nàng biết rất rõ nếu như nàng không theo ông ấy về Pháp mọi chuyện sẽ không biết còn đi đến bước nào.
Hai cô gái giúp việc nhìn thấy Đỗ Hà gọi cho ai đó cũng không nán lại, chỉ biết được rằng khi họ đi xuống nhà dưới khoảng nửa tiếng thì chuông cửa đã vang lên. Người vừa đến chính là chị em tốt nhất của cô chủ.
" Đỗ Hà có ở nhà hay không ? "- Thuỳ Tiên nét mặt cũng không được tốt lắm bước vào phòng khách, Thuỳ Linh thì bị bắt, Hà Linh lại không có ở đây, mọi thứ đều vô cùng tĩnh lặng.
" Dạ, mợ chủ ở trên phòng "
" Nói với em ấy xuống gặp tôi có chút chuyện "
Gia nhân không dám chậm trễ đi lên phòng của nàng gõ cửa, nhìn thấy Đỗ Hà vẫn một mực ngồi bó gối ở trên giường vô cùng thương xót. Nghe thấy có người gọi mình, gương mặt xinh đẹp ngước lên đã nhìn thấy đôi mắt vô cùng sưng đỏ.
" Mợ chủ, có chị Thuỳ Tiên đến chơi, muốn gặp mợ "Nàng không biết được tình huống hiện tại của cô ở sở cảnh sát như thế nào, ông ấy nói không cho phép nàng đến đó thăm cô, lại phải làm ra dáng vẻ không quan tâm đến phủi sạch mọi quan hệ với Thuỳ Linh. Bản thân của Đỗ Hà không cam lòng nhưng không thể làm trái lại, bây giờ nàng phải dùng loại thái độ gì để đối diện với Thuỳ Tiên đây.
" Nói với chị ấy đợi một chút, chị sẽ xuống ngay "
Khi gia nhân ra khỏi phòng, Đỗ Hà cố gắng gượng người ngồi dậy đi vào phòng tắm vệ sinh cá nhân, làm sạch cơ thể thay một bộ đồ có thể đi ra bên ngoài. Khóe mắt sưng đỏ được nàng cố tình trang điểm đậm để không còn nhìn thấy. Cố gắng làm một bộ mặt lạnh lùng nhất có thể để bước xuống gặp Thuỳ Tiên. Chỉ cần cứu được cô, ai muốn chán ghét nàng đều không quan trọng. Dường như Đỗ Hà đã có năm phần đi theo quyết định nghe lời của Ông Tào." Em ấy đâu rồi ? Đi lên kêu thêm một lần nữa cho tôi "
Thuỳ Tiên vừa ở nơi những luật sư được cho là giỏi nhất thành phố về, mọi người đều không ai dám chắc chắn sẽ giúp Thuỳ Linh thoát tội. Vụ án giết người này có đủ bằng chứng, hình thức phạm tội lại vô cùng dã man. Cô gái đó chết trong một trạng thái bị nhét vào trong tủ khi thân thể không một mảnh vải che đậy lại. Thật khó mà giảm hình phạt chứ nói đi là hoàn toàn tự do tự tại." Chị tìm gặp em có chuyện gì vậy ? "- Đỗ Hà dáng vẻ hoàn toàn khác hẳn với lúc nãy, ngay cả gia nhân nhìn vào liền có cảm giác vô cùng kỳ lạ.
" Em muốn đi ra ngoài sao ? "
Thuỳ Tiên còn cho rằng khi đến đây sẽ nhìn thấy bộ dạng thê lương của Đỗ Hà, rõ ràng hình ảnh trước mắt là một thân y phục đẹp đẽ, gương mặt sắc sảo bởi lớp trang điểm hợp phong cách. Giọng nói không có chút gì giống như chị ấy đang suy nghĩ. Chỉ có tướng đi là có một chút không được thoải mái lắm." Ở nhà ngột ngạt quá, em muốn đi ra bên ngoài một chút "
Không ai biết được rằng để có một bộ dạng lừa người dối mình này nàng đã phải cố gắng như thế nào, ở bên trong phòng lúc nãy cật lực khắc chế cảm xúc của mình. Uống một lượt nhiều viên thuốc giảm đau mới có thể bước xuống để gặp người bên dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò Chơi Dục Vọng [ Linh Hà ]
Fanfiction" Chị từng hỏi em tại sao thích một loài hoa cỏ dại ? Em cũng đã từng nói với chị vì nó chính là Cúc Hoạ Mi " Phiên Nhi Liêu (@Phiennhi)