Mũi tiêm lần đầu tiên kéo dài được năm tiếng, bên trong căn phòng bây giờ chỉ còn lại Đỗ Hà vừa mơ màng tỉnh lại. Nàng cảm nhận được hai tay của mình đang bị ghìm chặt lại bằng những sợi xích to lớn phải có ổ khoá mới mở được. Trên cánh tay trái nhìn thấy một vết bầm tím đau nhức vô lực.
Buổi tối hôm đó Elly trở về hoàn thành nhiệm vụ bắt sống mẹ của hắn. Cô dùng điện thoại của mình gọi lại số buổi chiều gởi hình cho cô. Cuối cùng kẻ đó cũng lên tiếng nghe máy.
" Thuỳ Linh, vợ của cô thật vừa miệng "- Gia Mẫn không ngu ngốc đến mức tiếp cuộc gọi của người khác nếu như không xài thiết bị gây nhiễu. Họ không thể tìm được địa chỉ của hắn thông qua cuộc gọi này." Thả Đỗ Hà ra mau "- cô tin tưởng sự trong sạch của Đỗ Hà sẽ không bị những lời này của hắn làm mất kiểm soát.
" Tức cười, giăng ra cái lưới lâu đến như vậy, cậu nói thả tôi liền phải thả sao ?"
" Không nói nhiều, mày nhốt Đỗ Hà một ngày tao giết một người trong nhà của mày. Đầu tiên chính là người phụ nữ này "
" Đừng giết tôi, đừng giết tôi. Gia An cứu mẹ đi Gia An"
Gia Mẫn nghe tiếng người phụ nữ sinh ra mình nhưng coi mình là không bằng vật nuôi của bà ta càng căm hận. Những ngón tay to lớn siết chặt lấy chiếc điện thoại đến mức đầu ngón tay máu chảy dồn vào đỏ tía." Gia An chết rồi, bà nghe cho rõ tôi chính là Gia Mẫn, Thuỳ Linh mày muốn giết thì giết không liên quan đến tao"- kể từ lúc hắn quay trở về bà ta cứ điên điên khùng khùng xem hắn là Gia An, đối xử với hắn càng tốt bao nhiêu thì hắn càng căm hận bấy nhiêu. Hắn nhận được sự ưu ái đó cũng nhờ phúc phần của Gia An, điều hắn muốn cũng đã thực hiện được rồi, không cần thiết giả vờ bày tỏ sự thương yêu kinh tởm đó với bà ta nữa.
" Gia Mẫn, nó là ma quỷ, nó đến để hại Gia An. Nó là ma quỷ "- bà ta nghe đến tên của đứa trẻ gương mặt không giống người bình thường thần kinh điên loạn liền hoảng sợ. Bản thân ở dưới khẩu súng của Thuỳ Linh cũng không sợ bằng khi nghe đến tên của Gia Mẫn.
" Gia An, mày thật sự ngay cả mẹ mình cũng không cứu "
" Tao đã nói tao không phải là Gia An, bà ta cũng không phải mẹ của tao "
" Đồ ma quỷ kia bà vú của mày hôm nay cũng đi theo hầu hạ tao. Tao có chết thì bà ta cũng không sống được đâu "- người phụ nữ của Trương gia này tàn độc đến mức không đứng về phía con của mình lại càng dồn nó vào đường cùng. Bất quá điều này là có lợi cho cô.
Ngày đó ngoại trừ Gia An chính người này Gia Mẫn luôn luôn coi trọng, thậm chí có lần còn gọi bà ấy là mẹ. Kể từ lúc Gia Mẫn được gọi là bỏ trốn trước khi Gia An chết thảm, người vú nuôi này đã luôn luôn đi theo hầu hạ cho bà ta. Lắm lúc còn cả gan hỏi bà ta có tung tích của Gia Mẫn hay không thì bị người phụ nữ này đánh cho một trận ra trò.
Thuỳ Linh mặc dù không hiểu đám người này đang nói cái gì, chỉ biết rằng đây là cơ hội cho cô quay lại uy hiếp cái tên được gọi là Gia Mẫn này." Thả Đỗ Hà và Luca ra nếu không tao giết chết người đàn bà này "
Gia Mẫn đầu óc rối loạn, cơ mặt đau nhức do căn bệnh cũ của hắn tái hại. Nuốt khan một viên thuốc tìm ra giải pháp có thể cứu được người vú nuôi của mình. Đột nhiên lúc này thái độ của hắn lại trở nên có phần thương lượng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò Chơi Dục Vọng [ Linh Hà ]
Fanfiction" Chị từng hỏi em tại sao thích một loài hoa cỏ dại ? Em cũng đã từng nói với chị vì nó chính là Cúc Hoạ Mi " Phiên Nhi Liêu (@Phiennhi)