Chương 1240: Si Tâm Vọng Tưởng (1)

31 0 0
                                    

Hoàng Nguyệt Ly giống như tràn ngập quan tâm, nhưng lời nói trào phúng ý vị, không cần nói cũng biết.

Mộ Dung Phi cũng không phải ngốc tử, tự nhiên sẽ không nghe không hiểu!

Mấy ngày nay, về Lê Mặc Ảnh thích thượng một cái ngoại môn nữ đệ tử, cùng nàng thân mật khăng khít cùng ra cùng tiến đồn đãi, đã sớm truyền khắp Tinh Diệu Tông mỗi một góc!

Mộ Dung Phi tự nhiên cũng nghe tới rồi này đó đồn đãi, nhưng là, nàng trong lòng kỳ thật là không quá tin tưởng.

Bởi vì, Lê Mặc Ảnh lúc trước đối học viện Tinh Diệu cái kia nữ học viên có bao nhiêu si tình, nàng chính là chính mắt thấy, không đạo lý cái kia nha đầu chết tiệt kia mới mất tích hai tháng, Lê Mặc Ảnh liền nhanh như vậy mà thay lòng đổi dạ!

Trừ phi…… Là cái kia tiểu tiện nhân đã trở lại!

Nhưng là, đây cũng là không có khả năng sự tình, bởi vì Lê Mặc Ảnh phái thật nhiều người ở bên ngoài tìm nàng, mà Mộ Dung Phi chính mình, cũng đem mọi người tay đều phái ra đi tìm người, nhiều người như vậy ở tìm nàng đều tìm không thấy, chẳng lẽ nàng còn có thể chính mình đột nhiên toát ra tới không thành?

Cho nên, ngay từ đầu, Mộ Dung Phi đối loại này nghe đồn hoàn toàn khịt mũi coi thường.

Nhưng nhật tử lâu rồi, này đó đồn đãi không chỉ có không có ngưng hẳn xu thế, hơn nữa về hai người như thế nào ân ái thí dụ, còn càng ngày càng nhiều, nói được có cái mũi có mắt, làm người không thể không tin, thật nhiều người xem Mộ Dung Phi ánh mắt, đều như là thấy được một cái người vợ bị bỏ rơi!

Mộ Dung Phi tức giận đến muốn mệnh, cảm thấy loại này ánh mắt là đối nàng một loại vũ nhục!

Nàng Mộ Dung Phi chính là đường đường tông chủ thiên kim, như thế nào sẽ có người dùng loại này thương hại ánh mắt tới xem nàng đâu? Này quả thực không thể nhẫn a!

Mộ Dung Phi cái này mới thật sự tin tưởng, Lê Mặc Ảnh bên người là có người!

Nàng quả thực thiếu chút nữa không khí ngất xỉu đi, nàng thật sự không nghĩ tới, liền ở nàng nhìn chằm chằm một cái Bạch Nhược Ly vây truy chặn đường thời điểm, cư nhiên lại có người sấn nàng không chú ý, câu dẫn Lê Mặc Ảnh! Này quả thực là khó lòng phòng bị a! Nàng nhất định đến đem cái kia không biết xấu hổ tiểu hồ ly tinh cấp bắt được tới!

Nhưng mà, Lê Mặc Ảnh đem chính mình tiểu vị hôn thê bảo hộ rất khá, Mặc Nhất từ bị nhốt vào thủy lao lại thả ra lúc sau, đối Hoàng Nguyệt Ly càng là trung thành và tận tâm, công tác hộ vệ làm được tích thủy bất lậu.

Mộ Dung Phi liên tục theo dõi Lê Mặc Ảnh vài thiên, lại liền hắn sân cũng chưa có thể tiếp cận quá, càng đừng nói nhìn đến bên trong nữ nhân là ai!

Thẳng đến hôm nay, Hoàng Nguyệt Ly chủ động rời đi sân, mới cùng Mộ Dung Phi đụng phải vừa vặn.

Hoàng Nguyệt Ly châm chọc nàng lời nói, cũng không phải là thuận miệng nói, mà là rất có căn cứ.

Mộ Dung Phi trong khoảng thời gian này, vì truy tra cái này “Tiểu hồ ly tinh” mất ăn mất ngủ, sầu đến tóc đều thiếu chút nữa trắng, thoạt nhìn vô cùng tiều tụy, quầng thâm mắt càng là thâm đến dọa người.

Mộ Dung Phi bị nàng dẫm tới rồi đau chân, nhịn không được hét lên, “Bạch Nhược Ly, ngươi không phải bị người đuổi giết, đã chết sao? Vì cái gì lại sống đến giờ?”

Hoàng Nguyệt Ly cười cười, ý có điều chỉ mà nói: “Như thế nào, Mộ Dung đại tiểu thư tin tức vì cái gì như vậy linh thông, liền ta bị người đuổi giết đều biết? Nhưng là đáng tiếc thật sự, ta người này mệnh thực cứng, giống nhau người khác muốn ta chết, ta đều không chết được, nhưng thật ra đuổi giết ta người, thường thường đều là chết không có chỗ chôn a!”

Mộ Dung Phi nghe xong lời này, lắp bắp kinh hãi, “Cái gì? Ngươi nói…… Lăng Văn Bân đã chết? Không có khả năng, hắn chính là thất trọng cảnh võ giả, ngươi mới tam trọng cảnh, ngươi sao có thể giết được hắn?”

Nghĩ đến đây, khóe miệng nàng lộ ra một tia cười lạnh, “Ngươi thiếu gạt ta! Ngươi có thể sát thất trọng cảnh võ giả? Lừa quỷ đi thôi!”

Hoàng Nguyệt Ly nhún vai, “Ngươi không tin liền tính.”

------******------

( Phần 7) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ