Chương 1335: Càng Tốt Lựa Chọn (1)

26 0 0
                                    

Hoàng Nguyệt Ly nghe được tiếng đập cửa, còn tưởng rằng là chủ bếp tới, cho nên nhất thời hưng phấn, chờ không kịp Mặc Nhất thông báo, liền chạy ra tới.

"Lâm chủ bếp, ta nghe Mặc Ảnh nói, ngươi là ở Đế Lăng Thành đã làm...... Ách, ngươi là ai?"

Chạy đến trước cửa, tập trung nhìn vào, Hoàng Nguyệt Ly bước chân một đốn, nghi hoặc mà nhăn lại mi.

Trước mắt đứng một người mặc màu xanh biển trường bào tuổi trẻ nam tử, dáng người cao dài, ngũ quan tuấn mỹ, cũng nhìn ra được là cái cao thủ, thậm chí, thoạt nhìn còn có điểm quen mắt.

Bất quá, Hoàng Nguyệt Ly lại nghĩ không ra hắn là ai.

Người tới cũng là sửng sốt một chút, khuôn mặt tuấn tú thượng lộ ra ngạc nhiên chi sắc, "Bạch cô nương, ngươi không nhớ rõ ta sao? Chúng ta hôm qua mới vừa mới gặp qua......"

"Ngày hôm qua?" Hoàng Nguyệt Ly chớp chớp mắt, càng thêm không ấn tượng.

Nàng ngày hôm qua cả ngày, lực chú ý đều ở Lê Mặc Ảnh trên người, hai người trong mắt chỉ có lẫn nhau, sao có thể nhớ rõ trụ nam nhân khác đâu?

Người tới tựa hồ có chút thất vọng, thở dài, nói: "Bạch cô nương, ta tự giới thiệu một chút, ta là Bích Hà Tông đại đệ tử Lãnh Dật Phong, ngươi có phải hay không có ấn tượng?"

"Nga......"

Hoàng Nguyệt Ly lúc này mới lên tiếng, nói thật, ấn tượng là có, nhưng thật sự không nhớ rõ hắn trông như thế nào.

Rốt cuộc, mặc kệ nói như thế nào, hắn cũng không có nhà nàng vị hôn phu soái, cũng không có nhà nàng vị hôn phu có khí chất, nàng ánh mắt đều bị dưỡng điêu, người khác trong mắt cực phẩm mỹ nam tử, ở trong mắt nàng, cũng đều cùng không khí không kém bao nhiêu.

Cho nên, Lãnh Dật Phong ở trong lòng nàng duy nhất ấn tượng, chính là...... Lê Mặc Ảnh thủ hạ bại tướng.

Lãnh Dật Phong thấy nàng bừng tỉnh đại ngộ bộ dáng, nào tưởng được đến nàng kỳ thật đã đem chính mình hoa vào "Phế vật" phạm trù, còn tưởng rằng là dựa vào chính mình tuấn mỹ dung mạo, làm mỹ nhân nhắc tới hứng thú.

Hắn tinh thần rung lên, nói: "Bạch cô nương, thật là hạnh ngộ, ngày hôm qua vừa thấy, ta liền đối với ngươi nhất kiến như cố, đáng tiếc chúng ta ly đến quá xa, cũng không có thể nói thượng lời nói. Hiện tại cuối cùng có cơ hội mặt đối mặt, ngươi gần xem so xa xem càng thêm xinh đẹp, lê thiếu tông chủ thật là vận khí tốt a!"

-----******-----

Hoàng nguyệt ly cảm thấy lời này có điểm quái quái, hơn nữa, Lãnh Dật Phong rõ ràng liền không phải cái gì người tốt, nàng không nghĩ nhiều tiếp xúc, vì thế nói: "Ngươi là tới tìm mặc ảnh đi, đáng tiếc hắn bị chúng ta tông chủ tìm đi, ngươi ngày khác lại đến đi, ta trước xin lỗi không tiếp được."

Nàng xoay người phải đi, Lãnh Dật Phong chạy nhanh ngăn cản nàng.

"Bạch cô nương, xin đợi một chút!"

Lãnh Dật Phong thực lực phi phàm, tuy rằng cập không thượng Lê Mặc Ảnh, nhưng lại cũng đã là sáu trọng cảnh bảy tầng cao thủ, ở trẻ tuổi trung là cực kỳ khủng bố thiên tài, vô luận là sở học huyền cấp công pháp, vẫn là thực chiến kinh nghiệm, đều phi thường xuất sắc.

Hoàng nguyệt ly bị hắn như vậy một chắn, cũng vô pháp tránh đi, chỉ có thể dừng bước chân.

Nàng sắc mặt trầm xuống, "Lãnh công tử, xin hỏi có gì chỉ bảo?"

Lãnh Dật Phong rõ ràng tạm dừng một chút, tựa hồ không biết nên như thế nào mở miệng.

Hoàng nguyệt ly nhíu nhíu mày, "Nếu là không có việc gì nói, liền thỉnh......"

"Bạch cô nương, ta có chút lời nói muốn đối với ngươi nói!" Lãnh Dật Phong tựa hồ hạ quyết tâm, bỗng nhiên ngẩng đầu, mở miệng nói.

Hoàng nguyệt ly tâm biết không phải đối thủ của hắn, chỉ có thể nhún vai, "Hảo, vậy ngươi liền nói đi!"

Lãnh Dật Phong lại nói: "Liền ở chỗ này nói?"

"Làm sao vậy? Không được sao?" Hoàng nguyệt ly nhưng thật ra cảm thấy nơi này khá tốt.

Lãnh Dật Phong lắc lắc đầu, "Ta muốn cùng ngươi nói sự tình rất quan trọng, cũng không thể làm người ngoài nghe thấy, vẫn là mặt khác tìm cái yên lặng địa phương nói đi."

( Phần 7) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ