Chương 1244: Si Tâm Vọng Tưởng (5)

27 0 0
                                    

“Người thua…… Phải cho thắng người ấm giường, đánh cuộc hay không?” Lê Mặc Ảnh cười nhẹ nói.

Nghe được lời như vậy, Hoàng Nguyệt Ly lỗ tai trở nên càng đỏ, tức giận mà trừng mắt nhìn Lê Mặc Ảnh liếc mắt một cái.

“Ngươi…… Ngươi có ý tứ gì a? Ngươi trong đầu chỉ có này đó có không phế liệu sao? Hơn nữa, ngươi như thế nào không biết xấu hổ đánh với ta đánh cuộc? Ngươi chính là thất trọng cảnh võ giả, hơn nữa thực lực của ngươi như vậy cường, ngươi làm ta như thế nào cùng ngươi so, ngươi không phải thắng định rồi sao?”

Lê Mặc Ảnh cười nói: “Này còn không đơn giản? Ta có thể đè thấp chính mình tu vi, bảo trì ở tứ trọng cảnh tả hữu, thậm chí có thể không cần huyền lực, chỉ dùng Huyền Kỹ cùng ngươi đối chiến, chỉ cần ngươi có thể đánh trúng ta một lần, liền tính là ngươi thắng, thế nào?”

Hoàng Nguyệt Ly chớp chớp mắt, có điểm không thể tin được, Lê Mặc Ảnh sẽ lòng tốt như vậy.

Bởi vì võ giả thực lực chênh lệch, một phương diện thể hiện ở tu vi thượng, một phương diện thể hiện ở Huyền Kỹ công pháp thượng.

Muốn nói tu vi, nàng hiện tại chính là xa xa so ra kém Lê Mặc Ảnh, nhưng muốn nói công pháp Huyền Kỹ kinh nghiệm này đó, nàng đảo chưa chắc bại bởi Lê Mặc Ảnh!

Rốt cuộc nàng kiếp trước chính là thật đánh thật cửu trọng cảnh cao thủ, này một đời còn từ truyền thừa trong tháp học được Thần cấp Huyền Kỹ! Mà Lê Mặc Ảnh hiện tại chỉ có thất tầng, phỏng chừng tu luyện công pháp còn không bằng nàng 《 thiên hoàng chín biến 》……

Nếu là hắn không sử dụng huyền lực tới nghiền áp nàng lời nói, kỳ thật nàng thắng suất vẫn là rất cao.

Hoàng Nguyệt Ly nghiêm túc mà tự hỏi, nhưng khóe mắt dư quang chợt lóe, liền nhìn đến Lê Mặc Ảnh như là một con trộm tanh miêu, cười đến thập phần quỷ dị.

Nàng nghĩ lại tưởng tượng, bỗng nhiên phản ứng lại đây, tức giận đến liền muốn đi nắm Lê Mặc Ảnh lỗ tai.

“Hảo a, ngươi cư nhiên chơi ta! Dù sao liền tính là ta thắng, kia cũng là ngươi cho ta ấm giường, cuối cùng vẫn là ngươi chiếm tiện nghi! Ngươi cư nhiên liền vị hôn thê đều tính kế, ngươi quả thực là cái hỗn đản!”

Lê Mặc Ảnh cười lui về phía sau, nghênh đón nàng khoa chân múa tay, ngoài miệng còn biện giải nói: “Ta nào có chiếm tiện nghi, chiếm tiện nghi không đều là ngươi sao? Ta đã sớm nhìn ra tới, ngươi đối thân thể của ta mơ ước đã lâu…… Ngày hôm qua ta tắm rửa thời điểm, ngươi không phải còn cố ý nhìn lén ta sao?”

“Ta đó là không cẩn thận, không cẩn thận!! Mới không phải nhìn lén a!”

Hai người cãi nhau ầm ĩ, căn bản không có chú ý tới, ở bọn họ phía sau, Mộ Dung Phi đã từ hôn mê trung thức tỉnh lại đây.

Nàng mở to hai mắt nhìn, gắt gao mà nhìn chằm chằm hai người, nhìn bọn họ thân mật hỗ động, làm nàng ngực càng là khí huyết quay cuồng, lặp lại mà phun ra vài khẩu huyết.

“Đại…… Sư…… Huynh……” Nàng ho khan, run rẩy triều Lê Mặc Ảnh vươn tay.

Nghe được Mộ Dung Phi phát ra thanh âm, hai người biểu tình đều là biến đổi, chuyển qua thân.

“Đại sư huynh…… Ngươi…… Ngươi như thế nào có thể đối với ta như vậy?” Mộ Dung Phi đầy mặt đều là ủy khuất, hai mắt rưng rưng, thanh âm mang theo nghẹn ngào.

Nếu là không hiểu biết tình hình thực tế người xem ra, chỉ sợ thật đúng là cho rằng nàng là cái một lòng say mê hảo cô nương, bị Lê Mặc Ảnh cái này tra nam bội tình bạc nghĩa đâu!

Hoàng Nguyệt Ly nhìn ghê tởm đến không được, hừ lạnh một tiếng, đem đầu phiết đến một bên, ý tứ rất rõ ràng, là muốn cho Lê Mặc Ảnh chính mình xử lý sạch sẽ!

Lê Mặc Ảnh nhìn đến nhà mình tiểu hồ ly sinh khí, trong lòng đối Mộ Dung Phi bất mãn, lên tới cực điểm.

Hắn một đôi lãnh lệ mắt đào hoa quét về phía Mộ Dung Phi, đáy mắt tràn đầy lạnh lẽo sát ý, sợ tới mức Mộ Dung Phi thiếu chút nữa kinh nhảy dựng lên.

“Đại…… Đại sư huynh……”

Lê Mặc Ảnh thanh âm phảng phất từ trong địa ngục truyền đến, “Mộ Dung Phi, ta cuối cùng cảnh cáo ngươi một lần, ngươi cho ta nhớ cho kỹ!”

-------******-------

( Phần 7) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ