Phương Thiếu Ninh nhìn chằm chằm Hoàng Nguyệt Ly, vẻ mặt cười như không cười biểu tình.
Kia ý tứ ai nấy đều thấy được tới, chính là cảm thấy này tiểu nha đầu đầu óc không rõ ràng lắm, hoàn toàn cùng cái chê cười giống nhau!
“Bạch cô nương, ngươi làm gì vậy? Chẳng lẽ thật muốn hướng ta khiêu chiến sao?”
Hoàng Nguyệt Ly đạm nhiên nói: “Ta nói đã nói được rất rõ ràng.”
Phương Thiếu Ninh xoay chuyển ánh mắt, nheo nheo mắt, “Các ngươi Tinh Diệu Tông thực sự có ý tứ, trong tông môn võ giả đều chết sạch sao? Cư nhiên làm một cái tứ trọng cảnh võ giả xuất chiến, hơn nữa…… Vẫn là cái tứ trọng cảnh luyện khí sư! Quả thực chưa từng nghe thấy! Lại nói, Lê Mặc Ảnh cũng quá không đem ngươi đương hồi sự đi? Cư nhiên làm ngươi một tiểu nha đầu lên đài, thế Tinh Diệu Tông tác chiến? Không nghĩ tới, đại danh đỉnh đỉnh Nam Thiên Vực đệ nhất thiên tài, cũng có đem nữ nhân đẩy ra chắn tai thời điểm?”
Hắn lời nói, mang theo tràn đầy cười nhạo. Đồng thời, cũng là ở châm ngòi hai người chi gian quan hệ.
Nghe được hắn cư nhiên vũ nhục đại gia nhất kính trọng thiếu tông chủ, Tinh Diệu Tông đệ tử đều là sắc mặt xanh mét.
Nhưng cố tình tất cả mọi người nghĩ không ra như thế nào phản bác!
Lê Mặc Ảnh cư nhiên có thể làm tứ trọng cảnh vị hôn thê, lên đài khiêu chiến sáu trọng cảnh Phương Thiếu Ninh, duy nhất khả năng chính là muốn cho Phương Thiếu Ninh đả thương Hoàng Nguyệt Ly lúc sau, hắn lại mượn đề tài.
Bằng không, ai đều không nghĩ ra, hắn vì cái gì muốn như vậy làm!
Nhưng như vậy bỉ ổi sự tình, thật sự quá không phù hợp Lê Mặc Ảnh từ trước đến nay cao lãnh cường thế tính cách……
Hoàng Nguyệt Ly trên mặt, lại không có gì biểu tình, chỉ là thanh âm càng thêm lạnh lẽo.
“Ngươi nên may mắn, ta vị hôn phu hôm nay không thể đủ thượng lôi đài, bằng không ngươi hiện tại đã là một khối thi thể! Hy vọng ngươi rời đi cái này lôi đài lúc sau, còn dám như vậy cùng ta nam nhân nói lời nói!”
“Ngươi……!”
Phương Thiếu Ninh không nghĩ tới, chính mình nhục nhã Hoàng Nguyệt Ly không thành, lại ngược lại bị nàng nói mấy câu đánh mặt!
Hắn tức khắc thẹn quá thành giận, “Hảo, đây là chính ngươi muốn thượng lôi đài tới tìm chết, không phải ta cưỡng bách ngươi! Trọng tài, như thế nào còn không tuyên bố thi đấu bắt đầu??”
Trọng tài thấy sự tình đã không thể vãn hồi, lắc lắc đầu.
“Bổn trận thi đấu, người khiêu chiến: Bạch Nhược Ly, khiêu chiến lôi chủ Phương Thiếu Ninh! Thi đấu chính thức bắt đầu!”
Hắn tiếng nói vừa dứt, trên lôi đài không khí liền nháy mắt như là đọng lại giống nhau, tràn ngập cường đại uy áp.
Phương Thiếu Ninh ở trước tiên, phóng thích chính mình trong cơ thể huyền lực, hình thành cường thế uy áp, hướng tới Hoàng Nguyệt Ly tới gần qua đi!
Hắn sở dĩ không có lập tức ra tàn nhẫn chiêu công kích Hoàng Nguyệt Ly, là bởi vì giữa hai bên thực lực thật sự quá lớn!
Ở Phương Thiếu Ninh xem ra, nhất chiêu liền đánh chết Hoàng Nguyệt Ly, cũng cùng nghiền chết một con con kiến giống nhau nhẹ nhàng, nhưng cứ như vậy, hắn liền không khỏi có ỷ lớn hiếp nhỏ hiềm nghi, thắng cũng không chiếm được cái gì ca ngợi, ngược lại còn dễ dàng bị người ta nói nhàn thoại.
Cho nên, hắn phải dùng càng thêm có thể thể hiện thực lực của chính mình phương thức!
Lấy hai người tu vi thượng thật lớn chênh lệch, kỳ thật hắn chỉ cần dùng uy áp là có thể làm Hoàng Nguyệt Ly toàn thân run rẩy, tê liệt trên mặt đất.
Như vậy đem nàng dọa ngốc, lại làm nàng lăn xuống lôi đài, mới là nhất có cao thủ phong phạm!
Phương Thiếu Ninh nghĩ đến thực mỹ, trong cơ thể huyền lực không ngừng hướng ra phía ngoài phóng thích!
Hắn lúc này là cuồng hóa trạng thái, huyền lực dư thừa, không chỉ có trên lôi đài bị một loại vô hình thật lớn áp lực sở bao phủ, ngay cả thính phòng ngồi ở hàng phía trước võ giả, cũng rõ ràng mà cảm nhận được này cổ uy áp!
Có một ít tu vi thiếu chút nữa võ giả, sắc mặt đương trường liền thay đổi.
“Hảo…… Hảo cường đại, không hổ là lục trọng cảnh bảy tầng võ giả!”
-----******-----
Cầu vote ạ~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
( Phần 7) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư.
FantasiTiếp( Phần 6) # Truyện này là truyện mình copy về để tiện đọc off, không phải là truyện Edit nha mn # Tình Trạng: Hoàn Thành Tình Trạng Copy: Hoàn Thành -------------*******--------------- Tác giả: Thủy Khanh Khanh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình...