Chương 1306: Vị Hôn Thê Của Ta (1)

29 0 0
                                    

Mặc Nhất vội nói: “Tam tiểu thư, ngài tốt nhất vẫn là đi một lần, lần này, nghe nói là tông chủ hắn rất tưởng gặp ngươi một mặt, cho nên thiếu tông chủ mới cố ý chiếu cố xuống dưới. Chủ tử còn nói, ngài nếu không thích như vậy trường hợp, về sau sẽ không lại yêu cầu ngài đi, nhưng lúc này đây, còn muốn thỉnh ngài hỗ trợ……”

Lê Mặc Ảnh đều nói như vậy, Hoàng Nguyệt Ly đương nhiên không có biện pháp cự tuyệt.

“Hảo đi, ta đây qua đi hảo.”

Nàng gật gật đầu, đang muốn đứng dậy, Mặc Nhất lại nói: “Tam tiểu thư, chủ tử đã đem ngài trong yến hội muốn xuyên y phục đều chuẩn bị tốt, thỉnh ngài xem qua.”

Hắn vỗ vỗ tay, mấy cái nha hoàn liền từng người phủng một cái khay, đã đi tới.

Hoàng Nguyệt Ly vừa thấy, trên khay phóng, là một bộ chế tác tinh mỹ lưu tiên váy, đúng là nàng kiếp trước thích nhất kiểu dáng.

Hơn nữa, này váy hoàn toàn sử dụng thiên nhện lưu li ti dệt thành, loại này sợi tơ mỗi một tấc giá cả đều ít nhất là mười vạn thượng phẩm linh thạch, dệt thành quần áo, thoạt nhìn là màu trắng, nhưng theo ăn mặc giả mỗi một động tác, từ bất đồng góc độ đi xem, quần áo đều sẽ bày biện ra bất đồng ánh sáng cùng sắc điệu, rực rỡ lung linh, xa hoa vô cùng.

Người bình thường, có thể sử dụng thiên nhện lưu li ti dệt thành đai lưng linh tinh trang trí, cũng đã rất khó đến, giống Lê Mặc Ảnh như vậy xa xỉ mà lấy tới làm toàn bộ váy, thật sự rất ít thấy.

Hoàng Nguyệt Ly nhìn đến váy, cũng đã thật cao hứng, lại xem mặt khác nha hoàn trên tay khay, còn có các loại tinh xảo trang sức, tất cả đều là nàng kiếp trước thích bộ dáng.

Nàng khóe miệng nhịn không được giơ lên, tâm tình nhẹ nhàng lại sung sướng.

Lê Mặc Ảnh đưa đồ vật thực quý, này vẫn là tiếp theo, quan trọng là, hắn cư nhiên còn có thể nhớ rõ chính mình kiếp trước yêu thích, nhiều năm như vậy qua đi, trước sau không quên, thuyết minh hắn là thật sự khôi phục bộ phận ký ức, hơn nữa, cũng trước sau đem nàng để ở trong lòng.

Hoàng Nguyệt Ly cầm váy, trở lại trong phòng thay, lại trang điểm chải chuốt một phen, mới đi theo Lê Mặc Ảnh phái tới ảnh vệ, đi chính điện.

Lúc này, Lê Mặc Ảnh đã đứng ở chính điện bên ngoài chờ nàng.

Tái kiến Hoàng Nguyệt Ly ánh mắt đầu tiên, Lê Mặc Ảnh lập tức liền sửng sốt một chút, ngay sau đó toát ra tán thưởng chi sắc.

Hắn đi tới, cầm tay nàng, thấp giọng nói: “Tiểu Ly Nhi, ngươi xuyên lưu tiên váy bộ dáng, thật sự là quá mỹ…… Mỹ đến làm ta vô pháp tin tưởng!”

Hoàng Nguyệt Ly xảo tiếu thiến hề, giữ chặt làn váy, hơi hơi nghiêng người.

Hoa lệ thiên nhện lưu li ti liền theo nàng động tác, vẽ ra một đạo loá mắt độ cung, kia lưu kim ánh sáng, trang bị nàng yểu điệu dáng người, thoạt nhìn tựa như ảo mộng.

Lê Mặc Ảnh cũng có chút xem ngây người, nhịn không được dùng sức ôm nàng một chút, còn ở nàng bên tai nói: “Làm sao bây giờ? Ngươi quá xinh đẹp, ta có điểm không dám mang ngươi đi yến hội, vạn nhất có người khác yêu ngươi, ta nên làm cái gì bây giờ?”

Hoàng Nguyệt Ly buồn cười mà nói: “Như thế nào? Lê thiếu tông chủ cũng có như vậy không tự tin thời điểm? Ngươi chính là Nam Thiên Vực đệ nhất thiên tài, cái nào nam nhân có thể so sánh ngươi cường, ta đôi mắt lại không hạt, như thế nào sẽ di tình biệt luyến đâu? Lại nói…… Mỗi ngày đều có như vậy nhiều nữ đệ tử minh luyến yêu thầm ngươi, ta cũng chưa lo lắng, ngươi lo lắng cái gì nha!”

Lời này nói xong lời cuối cùng, chính là mang theo điểm ghen tuông.

Lê Mặc Ảnh sờ sờ cái mũi, trực giác cái này đề tài không thể tùy tiện tiếp tục đi xuống.

Hắn chạy nhanh nói: “Yến hội đã bắt đầu rồi, chúng ta đã đến muộn, chạy nhanh vào đi thôi.”

Nói, hắn hướng Hoàng Nguyệt Ly vươn cánh tay, làm nàng câu lấy chính mình khuỷu tay, mới mang theo nàng chậm rãi đi vào yến hội.

------******------

( Phần 7) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ