Hơn nữa, phạm vào như vậy sai lầm, hậu quả chính là rất nghiêm trọng.
Này liền ý nghĩa, các nàng đắc tội không ngừng là Hoàng Nguyệt Ly, còn có Lê Mặc Ảnh!
Quang xem trên mặt hắn lúc này âm lãnh vô tình thần sắc, liền biết hắn tức giận đến có bao nhiêu lợi hại.
Nữ đệ tử nhóm tất cả đều run bần bật, liền đại khí cũng không dám ra một tiếng, các nàng đều biết chính mình lần này mười phần sai, phỏng chừng sẽ vì này trả giá trầm trọng đại giới!
Lê Mặc Ảnh lạnh giọng mở miệng, “Người tới, đem các nàng mấy cái cũng cho ta kéo xuống đi, đưa cho khúc trưởng lão……”
“Ai, từ từ!” Hoàng Nguyệt Ly lôi kéo hắn ống tay áo, đánh gãy hắn, “Nói ta vài câu nói bậy, còn không đến mức đến muốn đi tìm chết nông nỗi, đem các nàng đuổi ra Tinh Diệu Tông cũng dễ làm thôi.”
Lê Mặc Ảnh quay đầu nhìn về phía nàng, môi mỏng nhấp chặt, ánh mắt không tốt, không có mở miệng.
Bàng quan người tức khắc lại đem tâm nhắc tới cổ họng, đặc biệt là Viên Trạch Vũ, càng là thế Hoàng Nguyệt Ly đổ mồ hôi.
Này…… Này tiểu nha đầu, tuy rằng cùng thiếu tông chủ là thật sự cảm tình thực hảo, nhưng cũng không thể như vậy cậy sủng mà kiêu đi!
Thiếu tông chủ đều đã ra lệnh, nàng cư nhiên dám từ giữa cắt đứt, còn thế hắn làm tân quyết định? Có lầm hay không, nàng cho rằng bên người nàng chính là ai a?
Lê Mặc Ảnh như vậy cao cao tại thượng nam nhân, có thể thực sủng nàng, nhưng tuyệt đối sẽ không cho phép nàng khiêu khích chính mình quyền uy!
Trước xem, xem Lê Mặc Ảnh sắc mặt khó coi như vậy, liền biết hắn xác định vững chắc ở phát tác bên cạnh……
Viên Trạch Vũ hảo muốn cho Hoàng Nguyệt Ly chạy nhanh chịu thua, làm nũng bán manh đem chuyện này mang qua đi, đừng làm cho Lê Mặc Ảnh thật sự đem hỏa khí phát ra tới.
Chính là, hắn bất hạnh vô pháp ở thời điểm này mở miệng.
Mà Hoàng Nguyệt Ly phản ứng càng là ra ngoài mọi người dự kiến……
Nàng bắt lấy Lê Mặc Ảnh tay áo, càng thêm dùng sức mà quơ quơ, “Nghe được ta nói không có? Cấp điểm phản ứng? Tính, Mặc Nhị, ngươi giúp ta đem bọn họ kéo đi ra ngoài, ném tới chân núi đi thôi!”
Viên Trạch Vũ thiếu chút nữa không ngất xỉu đi!
Đây là một chút cũng chưa ý thức được chính mình không đúng chỗ nào, cư nhiên còn chỉ huy khởi thiếu tông chủ ảnh vệ tới…… Nàng như thế nào như vậy sẽ tìm đường chết a……
Chính là, mấy cái ảnh vệ ý tưởng lại cùng vây xem quần chúng hoàn toàn tương phản, bọn họ tưởng đều là, nếu tam tiểu thư đều mở miệng, kia Lê Mặc Ảnh nói cái gì liền không quan trọng, dù sao nhà mình chủ tử là khí quản viêm, ở nhà nói chuyện không có tam tiểu thư được việc……
Cho nên, bọn họ lập tức lanh lẹ mà tiến lên, một người một cái đem kia mấy cái tìm việc nữ đệ tử cấp kéo đi rồi.
Từ đầu tới đuôi, đều không có xin chỉ thị quá Lê Mặc Ảnh ý kiến.
Lê Mặc Ảnh sắc mặt càng là khó coi, xem đến người chung quanh tất cả đều là trong lòng run sợ.
Hoàng Nguyệt Ly lại căn bản không đem hắn tức giận đương hồi sự, còn duỗi tay đến trên mặt hắn sờ tới sờ lui, ý đồ mạnh mẽ đem hắn khóe miệng nhắc tới tới.
“Ai nha, đừng xú một khuôn mặt, nhìn đến ta không cao hứng sao? Nhanh lên cười một cái! Làm gì loại vẻ mặt này a? Ta đều nói, ta không bị người khi dễ! Kia mấy cái nữ đệ tử bị ta đem kinh mạch đều đánh gãy, còn bị đuổi ra tông môn, về đến gia tộc cũng sẽ không có cái gì hảo quả tử ăn, ngươi còn khí cái gì?”
Lê Mặc Ảnh trừng mắt nàng nhìn một hồi lâu, mới không tình nguyện mà nói: “Các nàng cư nhiên nói chúng ta hai cái không xứng đôi? Còn như vậy chửi bới ngươi, đem ngươi nói được như vậy khó nghe, ngươi làm ta như thế nào có thể không tức giận? Hơn nữa…… Cư nhiên bịa đặt nói ta tưởng đùa bỡn ngươi?? Còn nói ta tưởng cưới Mộ Dung Phi??”
Lê Mặc Ảnh cũng không phải là giống nhau khó chịu, này mấy cái não tàn nữ đệ tử, chính là liên tiếp dẫm hắn vài cái lôi khu.
------******------
BẠN ĐANG ĐỌC
( Phần 7) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư.
FantasíaTiếp( Phần 6) # Truyện này là truyện mình copy về để tiện đọc off, không phải là truyện Edit nha mn # Tình Trạng: Hoàn Thành Tình Trạng Copy: Hoàn Thành -------------*******--------------- Tác giả: Thủy Khanh Khanh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình...