Chương 1360: Tính Hắn Vận Khí Tốt (3)

30 2 0
                                    

Lê Mặc Ảnh không cho là đúng mà cười cười, hoàn toàn không có bị vạch trần xấu hổ.

“Dù sao, hôm nay có không tới phiên ta kết cục, ai quản bọn họ nghĩ như thế nào? Hơn nữa, ngươi đều không để ý tới ta, còn không được ta ngủ??”

Kỳ thật, hắn sẽ như vậy vây, còn không phải bị này tiểu nha đầu làm hại, giặt sạch mấy ngày tắm nước lạnh, căn bản là không như thế nào ngủ quá!

Lại nói, nếu ngồi ở những người khác bên người, lấy hắn cảnh giác, căn bản không có khả năng ngủ, cũng chính là bởi vì nhà hắn Tiểu Ly Nhi ở bên cạnh, mới làm hắn cảm thấy như thế an tâm.

Hắn nói, ngẩng đầu nhìn thoáng qua, bỗng nhiên nói: “Di? Kế Vân tiểu tử này, hôm nay trạng thái không tồi sao!”

Hoàng Nguyệt Ly vốn đang tưởng tổn hại hắn, nghe xong lời này, không khỏi quay đầu đi xem phía dưới lôi đài.

Quả nhiên, Lạc Kế Vân đang theo Bích Hà Tông một cái áo lam đệ tử chiến đấu.

Lạc Kế Vân hiện giờ đã là ngũ trọng cảnh năm tầng tu vi, hơn nữa, bởi vì hắn có bát phẩm thiên phú, ngộ tính cũng thực hảo, cho nên thực chiến năng lực, cũng đủ khiêu chiến ngũ trọng cảnh bảy tám tầng võ giả, hiện tại, cùng hắn so đấu cái này áo lam đệ tử, chính là ngũ trọng cảnh bảy tầng!

So với lần trước ở trong Ám Nguyệt rừng rậm, Lạc Kế Vân thực lực có rõ ràng tăng lên.

Hắn không hề như vậy do dự không quyết đoán, mỗi một lần ra chiêu, đều trở nên phi thường quả quyết. Cứ việc đối mặt chính là so với chính mình tu vi cao hơn hai tầng võ giả, vẫn như cũ vững vàng mà chiếm thượng phong!

Cuối cùng, hắn cũng như nguyện đạt được thắng lợi.

“Bổn hiệp người thắng là —— Tinh Diệu Tông thân truyền đệ tử Lạc Kế Vân!”

Trọng tài tuyên bố kết quả đồng thời, Bích Hà Tông bên kia một trận ồ lên, đều không thể tiếp thu như vậy kết quả.

Vừa rồi thi đấu, đều là Bích Hà Tông võ giả rõ ràng thực lực chiếm ưu, Tinh Diệu Tông bên này mỗi lần thắng được, đều là dựa vào tu vi cao, đây là lần đầu tiên, Tinh Diệu Tông đệ tử cư nhiên khiêu chiến so với chính mình cao hơn hai cái tiểu cảnh giới Bích Hà Tông đệ tử, còn nhẹ nhàng như vậy mà đạt được thắng lợi!

Thấy một màn này, Mộ Dung Đức trên mặt không khỏi lộ ra vài phần đắc ý, cầm chòm râu, đối bên người Thôi Nguyên Sơn nói: “Thôi lão huynh, ngươi xem ta này năm đồ đệ thế nào? Hắn ở ta đệ tử trung, là thực lực dựa sau một cái, lần này may mắn có thể thắng lợi, thật đúng là nhận được quý tông đệ tử chiếu cố a!”

Thôi Nguyên Sơn tức giận đến chòm râu đều ở nhảy, trong lòng thầm mắng cái kia thất bại đệ tử, nhưng mặt ngoài lại vẫn là bất động thanh sắc, “Hừ, này bất quá là ngẫu nhiên mà thôi! Tính hắn vận khí tốt, chẳng lẽ hắn thật đúng là có thể liền thắng tam tràng không thành?”

“Ha hả, này đã có thể nói không chừng!” Mộ Dung Đức trong lòng cũng cảm thấy không có khả năng, nhưng ngoài miệng vẫn là không chịu nhận thua.

Cũng may, Lạc Kế Vân thực tranh đua, lại liên tiếp đánh bại hai cái người khiêu chiến.

Hoàng Nguyệt Ly thiệt tình thích cái này tâm địa thiện lương thiếu niên, xem đến hai mắt sáng lên.

“Lạc sư đệ thật là quá lợi hại! Không hổ là ngươi tự mình chỉ điểm quá, lúc này đây tiến bộ cũng thật đại! Hắn đã khắc phục chính mình tính cách thượng nhược điểm, lại dạy dỗ một đoạn thời gian, nhất định có thể trở thành Nam Thiên Vực quan trọng cao thủ! Bất quá, hắn đều đã thắng hai tràng, đệ tam tràng…… Bích Hà Tông sẽ không như vậy dễ dàng nhận thua đi?”

Lê Mặc Ảnh gật gật đầu, “Ngươi nói không sai, Kế Vân lần này phỏng chừng là phải thua.”

Hoàng Nguyệt Ly nghe vậy, quay đầu đi xem, liền thấy một cái dáng người cao gầy thiếu niên chậm rãi bước lên lôi đài, mà Lạc Kế Vân trên mặt biểu tình, lại trở nên ngưng trọng lên.

“Đây là người nào nha?” Nàng tò mò hỏi.

Lê Mặc Ảnh nói: “Đây là Thôi Nguyên Sơn tam đồ đệ, tên là Phương Thiếu Ninh, tu vi đã là lục trọng cảnh một tầng!”

-----******-----
Cầu vote ạ ~~~

( Phần 7) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ