Chương 1317: Bạch Cô Nương Đều Bị Hắn Lừa Tới Tay (4)

30 0 0
                                    

Hồ hội trưởng vốn dĩ chính là hắn cùng Mộ Dung Đức mời đến làm bình phán chứng nhân, nếu Mộ Dung Đức bởi vậy đắc tội hồ hội trưởng, nói không chừng, hôm nay hồ hội trưởng liền sẽ thiên hướng Bích Hà Tông bên này!

Thôi Nguyên Sơn đầu óc động thật sự mau, lập tức liền đoạt ở Mộ Dung Đức phía trước đem nói ra tới.

Mộ Dung Đức vừa nghe lời này, lập tức liền cảm thấy không đúng, chính là Thôi Nguyên Sơn lời nói, bản thân không có một câu là lời nói dối, đều là phi thường chân thật, hắn trong lúc nhất thời đảo không biết nên như thế nào giải thích.

Nhưng mà, hắn liền do dự như vậy một chút, cũng đã chậm.

Hồ hội trưởng thổi râu trừng mắt, lập tức giận tím mặt!

"Mộ Dung tông chủ, thôi tông chủ nói, có phải hay không thật sự?"

Mộ Dung Đức vội nói: "Bạch cô nương vốn dĩ xác thật không tư cách ngồi ở thượng vị, nhưng là......"

Hồ hội trưởng căn bản không nghe hắn "Nhưng là", nghe thấy trước nửa thanh, liền hoàn toàn nổi giận! Hoàn toàn áp chế không được hỏa khí.

"Mộ Dung tông chủ, lão phu xác thật không hiểu các ngươi đại tông môn quy củ, nhưng Bạch cô nương vì cái gì không tư cách ngồi ở thượng vị? Một cái mười bốn tuổi liền đạt được nhất giai luyện khí sư chứng thực, hơn nữa thực lực cũng đủ đạt được tam giai trở lên chứng thực luyện khí thiên tài, nguyên lai như vậy không đáng giá tiền! Ta có thể cho rằng, ngươi đây là đối chúng ta luyện khí sư hiệp hội coi rẻ cùng vũ nhục sao?"

Hồ hội trưởng như vậy sinh khí là có lý do, cũng không phải chỉ cần vì Hoàng Nguyệt Ly một người, mà là vì toàn bộ luyện khí sư hiệp hội!

Luyện khí sư thân phận tôn quý, đặc biệt là tuổi trẻ có tiền đồ luyện khí thiên tài, ở các thế lực lớn đều là thân phận tôn vinh.

Giống như vậy trường hợp, tuổi trẻ luyện khí sư số ghế, giống nhau đều phải so cùng tuổi thiên tài võ giả muốn cao đến nhiều, bởi vì luyện khí thiên tài chính là luận võ nói thiên tài muốn thưa thớt nhiều!

Càng đừng nói, Hoàng Nguyệt Ly loại này siêu cấp thiên tài, chỉ sợ ở toàn bộ Thiên Lăng đại lục đều tìm không ra cái thứ hai tới, đây là kiểu gì ghê gớm tồn tại! Tinh Diệu Tông chỉ là cái Nam Thiên Vực đại tông môn, ở Đế Lăng Thành đều bài không thượng hào, cư nhiên liền dám để cho như vậy thiên tài ngồi vào ghế hạng bét đi?

Bất luận cái gì một cái luyện khí sư, nhìn đến như vậy tình cảnh, đều không thể nhẫn đi?

Mộ Dung Đức không nghĩ tới tính tình ôn hòa hồ hội trưởng cũng sẽ đột nhiên phát hỏa, nhất thời đều bị chấn trụ.

Chờ đến nghe rõ hồ hội trưởng nói, hắn càng là sợ ngây người, hoàn toàn không phục hồi tinh thần lại.

"Này...... Hồ hội trưởng, ngài...... Ngài không phải là lầm đi? Này...... Này Bạch cô nương là...... Là chứng thực luyện khí sư? Cái này...... Sao có thể?"

Nghe nói Lê Mặc Ảnh cái này tiểu vị hôn thê mới mười bốn lăm tuổi, như vậy tiểu nhân chứng thực luyện khí sư, Nam Thiên Vực còn trước nay không xuất hiện quá đâu!

Hồ hội trưởng nổi giận đùng đùng mà nói: "Lão phu chẳng lẽ sẽ lừa ngươi không thành? Bạch cô nương chính là ở lão phu tự mình chủ trì chứng thực khảo hạch thượng, bị bình định vì nhất giai luyện khí sư! Hơn nữa, nàng ở khảo hạch khi bày ra ra kinh người luyện khí thiên phú, lấy thực lực của nàng, đạt được tam giai thậm chí tứ giai chứng thực, đều là không có vấn đề! Chỉ là dựa theo luyện khí sư hiệp hội quy củ, nhị giai trở lên luyện khí sư yêu cầu đến hiệp hội mặt khác khảo hạch chứng thực, bằng không, lão phu đã sớm cho nàng phát tam giai huy chương!"

"Tam tam tam...... Tam giai??" Mộ Dung Đức cảm thấy chính mình liền đầu lưỡi đều cứng đờ, một câu đều nói không rõ.

Này...... Hắn thật sự không phải ảo giác sao?

Mười bốn tuổi tam giai luyện khí sư, này khả năng sao? Này đã không phải luyện khí thiên tài có thể hình dung!

Giống nhau có thể ở 25 tuổi phía trước đạt tới tam giai luyện khí sư, đều xem như tiền đồ vô lượng, ngày sau ít nhất cũng là có thể trở thành lục giai trở lên cao giai luyện khí đại sư!

------******------

( Phần 7) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ