Chương 1398: Về Nhà Thu Thập Ngươi (3)

31 1 0
                                    

Mặc Nhất nghe vậy, cuống quít chạy.

Lê Mặc Ảnh quay đầu, hướng về phía Mộ Dung Đức phương hướng gật gật đầu, liền ôm trong lòng ngực tiểu vị hôn thê, đi nhanh rời đi lôi đài tái hiện trường.

Chờ đến hắn rời đi, dưới đài chúng đệ tử mới sôi nổi cực kỳ hâm mộ mà nghị luận lên.

“Bạch sư muội cũng thật hạnh phúc a, thiếu tông chủ cư nhiên đối nàng công chúa ôm…… Công chúa ôm a! Còn hôn nàng! Nếu là thiếu tông chủ như vậy đối ta, ta đều phải hạnh phúc mà ngất đi rồi, hảo hâm mộ bạch sư muội!”

“Thiết, ngươi tính cái gì a? Thiếu tông chủ vì cái gì muốn ôm ngươi? Bạch sư muội là thiếu tông chủ vị hôn thê! Nhân gia ôm một chút có cái gì hiếm lạ? Hơn nữa, hai người đều là cái dạng này hảo tướng mạo, chỉ là nhìn xem, đều cảm thấy cảnh đẹp ý vui a!”

“Bất quá, thật sự có điểm khó có thể tưởng tượng a! Trước kia thiếu tông chủ mỗi ngày lạnh một khuôn mặt, đừng nhìn Mộ Dung sư tỷ mỗi ngày đi theo hắn, mọi cách kỳ hảo, hắn liền vẫn luôn là lãnh đạm xa cách bộ dáng, chưa từng có bất luận cái gì thân mật hành động, lúc ấy ta còn tưởng rằng, thiếu tông chủ chính là cái loại này trời sinh một lòng hướng võ thiên tài, đối ******** một chút hứng thú đều không có đâu! Kết quả, từ bạch sư muội tới Tinh Diệu Tông……”

“Đúng vậy, bạch sư muội tới lúc sau, ta mới phát hiện, thiếu tông chủ hắn nơi nào là sẽ không đau người a, hắn quả thực chính là thê nô sao…… Quả nhiên, cường thế nữa lãnh lệ nam nhân, đều có người có thể thu phục, mấu chốt xem đối tượng là ai!”

“Không sai, thiếu tông chủ trong lòng minh bạch đâu! Hiện tại thoạt nhìn, Mộ Dung sư tỷ cùng bạch sư muội so sánh với, thực lực liền sai người gia một mảng lớn, càng miễn bàn bạch sư muội vẫn là hồ hội trưởng đều thưởng thức thiên tài luyện khí sư, còn lớn lên như vậy xinh đẹp, khó trách thiếu tông chủ sẽ nhịn không được động tâm……”

“Thật hâm mộ bạch sư muội a, cái gì đều có, còn có thiếu tông chủ như vậy nam nhân, đối nàng khăng khăng một mực……”

Này đó tràn ngập cực kỳ hâm mộ nghị luận thanh, cũng không có che giấu âm lượng, bởi vì mọi người đều là phát ra từ nội tâm mà cho rằng Lê Mặc Ảnh cùng Hoàng Nguyệt Ly là trời sinh một đôi, hơn nữa hai người đều đã rời đi trên quảng trường, cho nên nói chuyện một chút đều không có che giấu.

Ai đều không có ý thức được, liền ở cách đó không xa một cây đại thụ phía dưới, nằm vừa mới thức tỉnh lại đây Mộ Dung Phi!

Nàng vừa rồi bị Phương Thiếu Ninh đả thương lúc sau, bởi vì thương thế quá nặng, không thể lập tức trên diện rộng di động, mới bị các y sư thật cẩn thận mà dọn tới rồi dưới bóng cây mặt.

Nào biết, nàng mới vừa tỉnh lại, liền thấy được Hoàng Nguyệt Ly bị Phương Thiếu Ninh đánh đến cả người là huyết, mãn tràng chạy trốn chật vật bộ dáng!

Mộ Dung Phi lúc ấy thiếu chút nữa không cười to ra tới, liền trên người đau xót đều hoàn toàn quên mất, quay đầu hỏi tới rồi chiếu cố nàng Lệ Lăng Xuyên, “Đây là có chuyện gì? Bạch Nhược Ly này cái tiểu tiện nhân…… Như thế nào sẽ chạy đến trên lôi đài đi?”

Lệ Lăng Xuyên lúc ấy cũng cho rằng Hoàng Nguyệt Ly nhất định thua, nhịn không được cười nói: “Trời biết, nàng rốt cuộc vì cái gì muốn chính mình tìm chết?”

Hắn đem Hoàng Nguyệt Ly vừa rồi nhảy ra khiêu chiến Phương Thiếu Ninh tình huống vừa nói, hai người nhìn nhau cười to, đều ở ngồi chờ xem Hoàng Nguyệt Ly bị người đánh chết đánh cho tàn phế!

Mộ Dung Phi thậm chí cũng chưa như vậy hận Phương Thiếu Ninh, thầm nghĩ chỉ cần hắn đem kia tiểu tiện nhân đánh đến thảm hại hơn, tốt nhất trực tiếp đánh chết, kia hắn chính là nàng Mộ Dung Phi ân nhân a!

Kết quả, nàng còn không có cười xong, liền nhìn đến thay đổi bất ngờ, trên lôi đài tình thế, giây lát chi gian liền đã xảy ra nghịch chuyển!

Hoàng Nguyệt Ly cư nhiên ở trên lôi đài lâm trận tiến giai, còn bộc phát ra làm người khó có thể tưởng tượng cường đại thực lực, đem Phương Thiếu Ninh đánh rơi tới rồi dưới đài!

Mộ Dung Phi mặt nháy mắt liền tái rồi.

-----******-----
Cầu vote ạ~~~

( Phần 7) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ