Chương 1323: Ác Ý Châm Ngòi (3)

32 0 0
                                    

Thôi Nguyên Sơn không nghĩ tới, Lê Mặc Ảnh thế nhưng sẽ mở miệng phản bác hắn, hơn nữa lời này nói được như thế kiêu ngạo khí phách!

Hắn chính là thành danh lâu ngày cửu trọng cảnh cao thủ, thực lực cao hơn ở đây mọi người, ngay cả Mộ Dung Đức cũng không dám như vậy nói với hắn lời nói.

Chính là, Lê Mặc Ảnh lại tựa hồ hoàn toàn không có cảm giác được áp lực, không chút khách khí mà trào phúng hắn!

Thôi Nguyên Sơn lập tức một phách cái bàn, cả giận nói: "Ngươi...... Ngươi cũng dám như vậy cùng ta nói chuyện??"

Hắn một phát giận, cường đại uy áp lập tức bao phủ toàn bộ chính điện, mà Lê Mặc Ảnh thừa nhận áp lực là lớn nhất, chính là, hắn lại như là giống như người không có việc gì, sắc mặt như cũ không có gì biến hóa.

"Thôi tông chủ, bãi lớn như vậy uy phong, là có ý tứ gì? Là cảm thấy chúng ta Tinh Diệu Tông dễ khi dễ? Muốn dùng vũ lực tới áp đảo bổn tông? Đây là Bích Hà Tông thành ý thể hiện? Nếu là như thế này, ta đây cảm thấy, cùng Bích Hà Tông hợp tác, thật là cái vô cùng sai lầm quyết định!"

Lê Mặc Ảnh cong cong khóe miệng, nhàn nhạt lãnh trào.

Thôi Nguyên Sơn vốn dĩ liền phải phát tác, nghe được lời này, hắn mới đột nhiên tỉnh táo lại.

Hắn lại tập trung nhìn vào, Tinh Diệu Tông đang ngồi vài vị cửu trọng cảnh trưởng lão, cũng đều sôi nổi đứng lên, đối hắn trợn mắt giận nhìn, hiển nhiên cũng đều bị hắn vừa rồi hành vi cấp chọc giận.

Thôi Nguyên Sơn tức khắc ra một thân mồ hôi lạnh.

Đúng rồi, tuy rằng Lê Mặc Ảnh bản nhân chỉ có thất trọng cảnh, nhưng Tinh Diệu Tông cũng không phải là ăn chay tiểu tông môn! Làm nội tình thâm hậu ngàn năm tông môn, liền tính Mộ Dung Đức cái này tông chủ thực lực không bằng hắn, nhưng môn trung vẫn là có thực lực cường đại thái thượng trưởng lão, cũng đủ đem Thôi Nguyên Sơn đánh bại!

Càng quan trọng là, tựa như Lê Mặc Ảnh vừa rồi nói, hắn này tới là vì cùng Tinh Diệu Tông hợp tác, tuy rằng có có thể chèn ép Tinh Diệu Tông cơ hội, hắn sẽ không bỏ qua, nhưng nếu thật sự bởi vậy mà dẫn tới hợp tác thất bại, vô pháp mở ra thượng cổ bí cảnh, kia hắn đã có thể mất nhiều hơn được!

Thôi Nguyên Sơn nỗ lực áp lực chính mình lửa giận, hừ lạnh nói: "Bản tông chủ tự nhiên là mang theo thành ý tới, không thể nghi ngờ! Ngươi này tiểu bối như vậy vô lễ, xem ở sư phụ ngươi phân thượng, bản tông chủ cũng không cùng ngươi so đo!"

Hắn giận dữ ngồi trở lại chính mình trên chỗ ngồi, cầm lấy trên bàn chén trà, cho hả giận giống nhau nỗ lực tưới nước.

Ở đây bình thường đệ tử, nơi nào gặp qua cửu trọng cảnh võ giả phát uy cảnh tượng, mỗi người kinh ra một thân mồ hôi lạnh, đặc biệt là Thôi Nguyên Sơn uy áp phóng thích nháy mắt, có chút người thậm chí sợ tới mức đương trường liền đái trong quần!

Bọn họ đều cho rằng, Thôi Nguyên Sơn nhất định sẽ nổi trận lôi đình, thiếu tông chủ lần này là quá mức không coi ai ra gì, cho nên đá vào ván sắt thượng, nói không chừng muốn ra đại sự! Mỗi người đều vì Lê Mặc Ảnh nhéo một phen mồ hôi lạnh.

Nhưng không nghĩ tới, Thôi Nguyên Sơn cư nhiên không có phát tác, mà là nghẹn khuất mà nhịn xuống lửa giận!

Lê Mặc Ảnh dăm ba câu, liền đem như vậy một cái cường đại cửu trọng cảnh võ giả bức trở về, còn làm hắn vô pháp đương trường phát tác!

Này quả thực là khó có thể tưởng tượng sự tình, mọi người đối Lê Mặc Ảnh sùng bái, lại bay lên tới rồi một cái tân bậc thang.

Nguyên lai, bọn họ thiếu tông chủ không chỉ có có thiên phú cùng thực lực, ngay cả tài ăn nói đều tốt như vậy, hơn nữa, hắn ở Thôi Nguyên Sơn khí thế cường đại trước mặt, một chút đều không có sợ hãi, ngược lại như là đang xem một cái chê cười giống nhau!

Hắn vì cái gì có thể có như vậy tự tin đâu?

Những người khác không nghĩ ra, Hoàng Nguyệt Ly cũng hiểu được thật sự, nàng nhịn không được cười lắc lắc đầu, thầm nghĩ này nam nhân vẫn là cùng kiếp trước giống nhau như đúc!

Từ rất sớm trước kia, bị hắn tức giận đến hộc máu siêu cấp cường giả, liền vô số kể.

------******-----

( Phần 7) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ