Phương Thiếu Ninh tuy rằng tốc độ không đủ, nhưng hắn tu vi rốt cuộc so Hoàng Nguyệt Ly cao, vẫn là có thể cảm giác được, nàng đã xuất hiện ở chính mình sau lưng!
Tốc độ này…… Quả thực là mau đến biến thái!
Phương Thiếu Ninh lập tức liền dọa ra một thân mồ hôi lạnh, hắn cho rằng Hoàng Nguyệt Ly nhất định sẽ lập tức ra sát chiêu công kích hắn, chạy nhanh triều sau bạo lui né tránh! Đồng thời bày ra phòng ngự tư thái!
Chính là, nghênh đón hắn lại không phải chưởng phong, cũng không phải lưỡi dao sắc bén, mà là ——
“Ong!”
Một đạo thanh thúy dễ nghe tiếng đàn ở bên tai hắn vang lên, chỉ là ngắn ngủn một cái âm phù, âm lượng cũng không tính rất cao, nhưng lại giống như một cái sấm sét ở hắn trong đầu nổ vang!
Trong lúc nhất thời, hắn chỉ cảm thấy trong đầu một trận choáng váng!
Không thích hợp!
Phương Thiếu Ninh nhạy bén mà phát hiện loại trạng thái này không thích hợp, chạy nhanh nín thở ngưng thần, khống chế được chính mình, đồng thời quay đầu lại, muốn nhìn một chút cái kia tiểu nha đầu rốt cuộc đang làm cái quỷ gì.
Nhưng mà, không đợi hắn có cơ hội thấy rõ, cái loại này quỷ dị tiếng đàn, lại liên tiếp vang lên!
Hoàng Nguyệt Ly đầu ngón tay ở cầm huyền thượng khảy, đàn tấu lại không phải nàng kiếp trước đàn tấu quá những cái đó cầm phổ, mà là nàng mấy tháng trước ở học viện Tinh Diệu Tàng Kinh Các lộng tới kia bổn thượng cổ cầm phổ.
Cứ việc vì đạt được thắng lợi, nàng bất đắc dĩ tế ra chính mình cầm nghệ, nhưng nàng còn không nghĩ bại lộ chính mình thân phận, cho nên chỉ có thể dùng kia nửa bổn cầm phổ trung ghi lại nội dung tác chiến, ít nhất có người hoài nghi thời điểm, nàng còn có thể tìm được qua loa lấy lệ lý do.
Thực vừa khéo chính là, kia bổn cầm phổ ghi lại nhạc khúc, vốn dĩ chính là chuyên chú với tinh thần công kích.
Cứ việc chỉ có nửa bổn, uy lực hữu hạn, nhưng Phương Thiếu Ninh căn bản không có đụng tới quá loại này tinh thần công kích, hoàn toàn là đột nhiên không kịp phòng ngừa!
Gặp được tiếng đàn tinh thần khống chế, trừ phi ở ngay từ đầu liền có điều phòng bị, không chịu ảnh hưởng.
Bằng không, đệ nhất hạ trúng chiêu lúc sau, liên tiếp âm phù vang lên, chỉ biết làm hắn thần chí càng ngày càng không thanh tỉnh, trừ phi ý chí lực nghịch thiên, bằng không căn bản không có khả năng giữa đường tỉnh táo lại!
Phương Thiếu Ninh ánh mắt dần dần trở nên mê mang lên, ngay cả động tác đều trở nên trì hoãn.
Hoàng Nguyệt Ly biết ơn thế vừa lúc, lập tức từ cầm thân bên trong rút ra giấu ở trong đó đoản kiếm, tay phải vừa lật, hướng tới Phương Thiếu Ninh đâm tới!
“Xuy lạp” một tiếng!
Phương Thiếu Ninh bị nàng đâm trúng đùi phải, dưới chân một trận lảo đảo, suýt nữa té ngã trên đất!
“Thiên a, Phương Thiếu Ninh lại bị thương!”
“Đúng vậy, lúc này đây cư nhiên không phải đánh lén, mà là chính diện bị đánh cho bị thương!”
“Vừa rồi rốt cuộc đã xảy ra cái gì?? Ta không phải là đang nằm mơ đi??”
Dưới đài võ giả, phía trước vẫn luôn ở vào ngốc so trạng thái, thẳng đến lúc này, mới dần dần phục hồi tinh thần lại, hai mặt nhìn nhau.
“Bạch Nhược Ly…… Nàng là đã tiến giai thành công sao? Nàng thật là ngũ trọng cảnh??”
“Xem trên người nàng hơi thở, xác thật như là ngũ trọng cảnh! Chính là, này…… Này cũng quá thái quá một chút đi? Nàng sao có thể nói tiến giai liền tiến giai đâu? Thật đương tiến giai là ăn cơm uống nước giống nhau đơn giản sao? Hơn nữa, giống nhau chúng ta tiến giai thời điểm, khẳng định sẽ có rất dài một đoạn ở vào suy yếu trạng thái, nàng cư nhiên một chút ảnh hưởng đều không có? Lập tức là có thể đủ cùng lục trọng cảnh cao thủ động thủ so chiêu??”
“Ngươi không nghe thôi tông chủ nói sao? Nàng này khả năng cũng là một loại cuồng hóa công pháp!”
“Ta xem không giống đi! Bạch Nhược Ly chính mình không cũng nói, nàng đây là hàng thật giá thật ngũ trọng cảnh!”
“Có lẽ nàng chỉ là ở hù dọa Phương Thiếu Ninh đâu? Bằng không này cũng quá biến thái đi? Nàng năm nay vài tuổi? Mười lăm tuổi rốt cuộc có hay không? Đã ngũ trọng cảnh??”
-----******-----
Cầu vote ạ~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
( Phần 7) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư.
FantasíaTiếp( Phần 6) # Truyện này là truyện mình copy về để tiện đọc off, không phải là truyện Edit nha mn # Tình Trạng: Hoàn Thành Tình Trạng Copy: Hoàn Thành -------------*******--------------- Tác giả: Thủy Khanh Khanh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình...