Mộ Dung Phi cho rằng Hoàng Nguyệt Ly là bị nàng nói trúng rồi, cho nên chột dạ, nhịn không được cười lạnh một tiếng.
“Tuy rằng không biết ngươi là như thế nào chạy ra sinh thiên, nhưng ta xác thật rất bội phục đảm lượng của ngươi, ngươi làm sao dám xuất hiện ở Tinh Diệu Tông! Ngươi chẳng lẽ không biết, ta là Tinh Diệu Tông đại tiểu thư, cha ta chính là Tinh Diệu Tông tông chủ, đây là địa bàn của ta! Ngươi còn dám tới chịu chết??”
Hoàng Nguyệt Ly không chút để ý mà ngó nàng liếc mắt một cái, cười nhẹ nói: “Mộ Dung tiểu thư, lời này sai rồi. Tuy rằng cha ngươi là tông chủ, ta đây tương lai phu quân vẫn là thiếu tông chủ đâu! Ta có cái gì sợ quá? Ngươi nói phải không?”
Mộ Dung Phi tức giận đến suýt nữa không ngất xỉu đi!
Đúng rồi, này tiện nha đầu sau lưng là có Lê Mặc Ảnh chống lưng! Cho nên mới như vậy không có sợ hãi!
Chính là, đại sư huynh vì cái gì sẽ coi trọng như vậy cái nha đầu, còn như vậy dùng hết hết thảy tâm tư bảo hộ nàng? Hơn nữa, đại sư huynh chút nào không màng nàng thể diện, công nhiên cùng cái này nha đầu chết tiệt kia ra vào có đôi, nghe đồn đãi theo như lời, còn đối này nha đầu chết tiệt kia sủng ái có thêm!
Này thật là…… Dựa vào cái gì??
Hoàng Nguyệt Ly xem Mộ Dung Phi sinh khí, tâm tình tự nhiên là rất tốt, nàng đã sớm muốn đi đem Mộ Dung Phi đau bẹp một đốn, nhưng suy xét đến Lê Mặc Ảnh là Tinh Diệu Tông tông chủ đồ đệ, nàng không nghĩ làm vị hôn phu khó làm người, mới miễn cưỡng nhịn xuống, nghĩ chờ ngày sau có cơ hội, bộ cái bao tải đem Mộ Dung Phi kéo dài tới tông môn bên ngoài lại sửa trị.
Kết quả, Mộ Dung Phi chính mình không có mắt, cư nhiên còn chủ động đưa tới cửa tới, này nhưng còn không phải là tìm đường chết sao?
Mộ Dung Phi tức giận đến thất khiếu bốc khói, nổi giận nói: “Bạch Nhược Ly, ngươi đừng đắc ý mà sớm như vậy, ngươi thật cho rằng, đại sư huynh sẽ cưới ngươi sao? Nói thật cho ngươi biết, mấy năm gần đây, hướng ngươi giống nhau chủ động câu dẫn đại sư huynh nữ nhân không biết có mấy trăm cái, nhưng đại sư huynh ai cũng chưa cưới! Ngươi liền chờ bị hắn vứt bỏ đi!”
Hoàng Nguyệt Ly khoa trương mà đào đào lỗ tai, cười nói: “Ngươi có thể hay không còn vài câu mới mẻ? Ngươi nói này đó, ta đều nghe đại gia nói mấy trăm lần, nhưng là đáng tiếc thật sự, tuy rằng truy nhà ta Mặc Ảnh nữ nhân có mấy trăm cái, nhưng hắn chủ động truy nữ nhân theo ta một cái! Cảm tạ ngươi làm ta biết, ta vị hôn phu như thế ngồi trong lòng mà vẫn không loạn, ai nha, thật là cái thiên hạ đệ nhất hảo nam nhân! Xem ra là xác định vững chắc sẽ không thay lòng!”
Mộ Dung Phi nhìn nàng xảo tiếu thiến hề bộ dáng, suýt nữa đương trường hộc máu!
Không biết vì cái gì, nàng tổng cảm thấy, trước mắt cái này tiểu nha đầu, so nàng lần trước nhìn đến thời điểm, lại xinh đẹp rất nhiều, hiện tại nàng, da như ngưng chi, mặt mày như họa, mặc kệ từ góc độ nào xem, đều là cái mười phần mười đại mỹ nhân!
Trái lại Mộ Dung Phi chính mình, trên mặt treo hai cái thức đêm sinh ra quầng thâm mắt, sắc mặt trắng bệch, tóc khô vàng, sớm không có ngày xưa phong thái!
Như vậy đối lập, làm Mộ Dung Phi trong lòng thống hận tới rồi cực hạn!
Trước kia nàng tự cao mỹ mạo cùng gia thế, nói thật là không đem Hoàng Nguyệt Ly để vào mắt, nhưng hiện tại, Hoàng Nguyệt Ly không chỉ có lắc mình biến hoá thành tôn quý luyện khí sư, ngay cả diện mạo đều là một ngày so với một ngày càng mỹ!
Lê Mặc Ảnh không đồng nhất thiên so một ngày thích nàng mới là lạ!
Lòng đố kị cắn nuốt Mộ Dung Phi lý trí, nàng hai mắt đỏ đậm, gắt gao nhìn chằm chằm Hoàng Nguyệt Ly mặt, âm trắc trắc mà nói: “Như thế nào? Ngươi rất đắc ý sao? Ngươi còn không phải là dựa vào này trương hồ mị mặt, làm đại sư huynh đối với ngươi nhìn với con mắt khác sao? Nếu là ta đem ngươi mặt hoa hoa, ngươi đoán…… Đại sư huynh còn có thể hay không xem ngươi liếc mắt một cái? Đến lúc đó, còn có cái gì người sẽ đến bảo hộ ngươi?”
-------******-------
BẠN ĐANG ĐỌC
( Phần 7) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư.
ФэнтезиTiếp( Phần 6) # Truyện này là truyện mình copy về để tiện đọc off, không phải là truyện Edit nha mn # Tình Trạng: Hoàn Thành Tình Trạng Copy: Hoàn Thành -------------*******--------------- Tác giả: Thủy Khanh Khanh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình...