Chương 1320: Bạch Cô Nương Đều Bị Hắn Lừa Tới Tay (7)

29 2 0
                                    

Lần này, Mộ Dung Phi tuy rằng lớn tiếng, nhưng kia ngữ khí hung ba ba, căn bản nghe không ra cái gì hối hận ý vị.

Hồ hội trưởng mày nhăn lại, lại muốn phát hỏa, “Này xem như cái gì thái độ?”

Hoàng Nguyệt Ly lại vội vàng ngăn trở hắn, nói: “Hồ hội trưởng, ngài đừng nóng giận, Mộ Dung tiểu thư có thể xin lỗi, ta cũng đã thực vừa lòng, dù sao cũng là Mặc Ảnh sư muội, có thể có thái độ này cũng là được, ta cũng muốn thế Tinh Diệu Tông suy xét.”

Nghe xong lời này, hồ hội trưởng tức giận mà trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái.

“Ngươi a, chính là như vậy, tâm địa quá thiện lương, mới có thể bị người cấp khi dễ! Đường đường một thiên tài luyện khí sư, cư nhiên bị người cấp đuổi hạ ghế trên, giống kỳ cục? Ngươi cũng đừng một lòng chỉ nghĩ lê thiếu tông chủ, hắn là thiên tài không sai, nhưng ngươi cũng không thể so hắn kém, hắn muốn thật khi dễ ngươi, ngươi đừng nén giận!”

Hoàng nguyệt ly vội nói: “Hồ hội trưởng, ngài đừng hiểu lầm, mặc ảnh đối ta thực tốt! Ta chỉ là không nghĩ cho hắn tông môn bôi đen mà thôi.”

Hồ hội trưởng phất phất tay, “Được rồi được rồi, biết các ngươi hai cái cảm tình hảo, chạy nhanh hồi ngươi vị hôn phu bên người đi thôi! Thật là nhìn không được!”

Hoàng Nguyệt Ly nhịn không được cười cười, cảm thấy lão nhân này thật là có ý tứ, luyện khí sư phần lớn tính cách quái gở, nhưng đều tương đối đơn thuần, đối chính mình có thể để mắt người, thường thường sẽ đối với đối phương thực hảo.

Mộ Dung Đức ở bên cạnh nghe được hai người đối thoại, tức khắc cảm động không thôi.

Hôm nay chuyện này, rõ ràng ủy khuất nhất người chính là Hoàng Nguyệt Ly, nhưng này tiểu nha đầu cư nhiên không có mang thù, còn vì Tinh Diệu Tông suy xét, một sự nhịn chín sự lành, thật là khó được a!

So sánh với dưới, Mộ Dung Phi vài lần không màng chính mình ngăn trở, một hai phải cùng Hoàng Nguyệt Ly không qua được, không chỉ có mất mặt ném đến Tây Thiên vực đi, hơn nữa, liền cuối cùng xin lỗi, đều như vậy không thành tâm!

Mộ Dung Đức trừng nàng liếc mắt một cái, hận sắt không thành thép mà nói: “Ngươi nhìn xem ngươi, liền không thể cùng nhân gia nhiều học học? Khó trách ngươi đại sư huynh thích nàng, này lòng dạ khí độ, chính là không giống nhau!”

Mộ Dung Phi nghe xong lời này, thiếu chút nữa không đương trường ngất qua đi!

Cái kia tiểu tiện nhân là cái cái gì đức hạnh, không có người so nàng càng rõ ràng, kia tuyệt đối là phúc hắc âm hiểm, một bụng ý nghĩ xấu!

Nhưng cố tình, nàng cha cư nhiên còn hướng về kia nha đầu chết tiệt kia, còn làm chính mình cùng nàng học? Còn nói nàng có lòng dạ khí độ??

Nàng cha như thế nào liền nhìn không ra tới, kia nha đầu chết tiệt kia tuyệt đối là cố ý nói như vậy! Chính là vì ghê tởm chính mình!

“Cố ý?”

Hoàng Nguyệt Ly trở lại Lê Mặc Ảnh bên người, còn không có ngồi ổn, Lê Mặc Ảnh liền triều nàng nhướng mày, thấp giọng hỏi nói.

Hoàng Nguyệt Ly ngạo kiều mà hừ một tiếng, “Nhân gia này không phải vì ngươi sao? Ta nếu là thật sự ở chỗ này làm sư phụ ngươi xuống đài không được, các ngươi Tinh Diệu Tông đã có thể thật không mặt mũi hỗn đi xuống!”

Lê Mặc Ảnh để sát vào nàng bên tai, thấp giọng cười nói: “Cùng ngươi so sánh với, cái gì cũng chưa ngươi quan trọng, Tinh Diệu Tông càng là không đáng giá nhắc tới!”

“Nói đến cũng thật dễ nghe a!” Hoàng Nguyệt Ly mếu máo.

Lê Mặc Ảnh biết nàng trong lòng còn có khí, hơn nữa, vốn dĩ nàng công khai tấu Mộ Dung Phi một đốn, khẩu khí này nói không chừng liền ra rớt, nhưng bị hồ hội trưởng chặn ngang một đòn, như vậy tuy rằng càng thêm cường thế hữu lực mà tìm về mặt mũi, nhưng kia khẩu khí ngược lại lại nghẹn trở về.

Khó trách nàng lão đại khó chịu.

Lê Mặc Ảnh đương nhiên hiểu được nàng tâm tư, không khỏi buồn cười mà nhéo nhéo nàng khuôn mặt.

“Như vậy ngạo kiều, là trách ta cái này vị hôn phu không có cho ngươi hết giận sao? Vậy ngươi chờ!”

Hoàng Nguyệt Ly sửng sốt, không rõ nguyên do, quay đầu lại nhìn về phía hắn.

-----******-----
Cầu vote ạ~~~

( Phần 7) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ