Kỳ thật, Lê Mặc Ảnh hiện tại thân ở Nam Thiên Vực như vậy địa phương, có thể đạt được tài nguyên, cùng kiếp trước so sánh với, đã thiếu quá nhiều quá nhiều.
Mà hắn còn cần mau chóng khôi phục kiếp trước tu vi, thậm chí siêu việt kiếp trước, như vậy, giống lần này tiến vào bí cảnh cơ hội, đã là phi thường khó được, đối hắn đề cao tu vi trợ giúp rất lớn, hắn không nên bỏ lỡ.
Chính là, bởi vì nàng, hắn lại không chút do dự liền phải từ bỏ……
Hoàng Nguyệt Ly cắn cắn môi, trong lòng một trận chua xót, này nam nhân luôn là như vậy, mặc kệ là kiếp trước vẫn là hiện tại, vĩnh viễn đem nàng đặt ở đệ nhất vị, nguyện ý vì nàng làm ra bất luận cái gì nhượng bộ.
Nhưng cũng nguyên nhân chính là vì như vậy, nàng mới cần thiết phải nhanh một chút hảo lên, nàng tuyệt đối không thể liên lụy Lê Mặc Ảnh!
Lê Mặc Ảnh thấy nàng ngốc ngốc, còn hư hư thực thực đôi mắt đỏ lên, chạy nhanh khẩn trương hỏi: “Tiểu Ly Nhi, ngươi làm sao vậy? Có phải hay không miệng vết thương lại phá? Mau làm ta nhìn xem!”
Hoàng Nguyệt Ly trong đầu linh quang vừa hiện, nhớ tới cái gì.
Nàng duỗi tay túm chặt Lê Mặc Ảnh trước ngực quần áo, nói: “Ta nhớ ra rồi! Ta có biện pháp, có thể lập tức hảo lên, phỏng chừng không cần một tháng, chỉ cần mười ngày là có thể hoàn toàn khôi phục, mười ngày!”
Lê Mặc Ảnh căn bản là không tin nàng lời nói, “Hảo, Tiểu Ly Nhi, ta biết ngươi vẫn là muốn đi thượng cổ bí cảnh, ta bảo đảm về sau còn sẽ bồi ngươi đi địa phương khác rèn luyện, ngươi liền không cần như vậy chấp nhất……”
“Ta không phải cùng ngươi nói giỡn! Ngươi trước buông ta ra!” Hoàng nguyệt ly trừng hắn.
Nhà mình tiểu hồ ly ánh mắt quá hung tàn, Lê Mặc Ảnh bất đắc dĩ, đành phải ngoan ngoãn mà buông ra tay, xem nàng rốt cuộc muốn làm sao.
Hoàng Nguyệt Ly tay phải vừa nhấc, phòng ngủ trung ương, xuất hiện một cái đặc đại hào thau tắm.
Lê Mặc Ảnh ngẩn ra, không nghĩ tới sẽ nhìn đến như vậy hình ảnh.
“Đây là cái gì? Chẳng lẽ…… Ngươi lại muốn tẩy thuốc tắm?”
Hoàng Nguyệt Ly gật gật đầu, “Không sai biệt lắm đi, ngươi xem thau tắm là cái gì?”
Lê Mặc Ảnh nghe vậy, kinh ngạc liếc nhìn nàng một cái, đứng dậy đi tới thau tắm bên cạnh.
Thau tắm, tràn đầy đều là màu đỏ tươi sền sệt chất lỏng, một cổ nồng đậm huyết tinh chi khí ập vào trước mặt!
Mà cùng lúc đó, hắn lại có thể rõ ràng mà cảm nhận được, tại đây màu đỏ chất lỏng trung ẩn chứa thập phần cường đại hơn nữa nguy hiểm năng lượng! Loại này hơi thở trung thậm chí mang theo một loại khó có thể miêu tả uy áp, nhiếp nhân tâm hồn, nếu ý chí lực thiếu chút nữa người, chỉ sợ cũng vô pháp ở bên cạnh đứng vững.
Lê Mặc Ảnh nhịn không được nhăn mày đầu, “Đây là cái gì?”
Hoàng Nguyệt Ly ngọt ngào cười, lộ ra nhòn nhọn răng nanh, “Ngươi còn nhớ rõ lần trước ta cùng ngươi đã nói, ta ở truyền thừa tháp thông quan lúc sau, được đến khen thưởng chính là đến phượng huyết trì trung ngâm sao? Lúc ấy ta trước khi đi thời điểm, thuận tiện thuận đi rồi một chút phượng hoàng máu……”
Lê Mặc Ảnh vô ngữ, “Đây là một chút?”
Thượng cổ thần thú huyết mạch, ở Thiên Lăng đại lục đã sớm đoạn tuyệt.
Nhưng là, trên đại lục cường đại nhất mấy cái thế lực, vẫn là sẽ độn dưỡng cửu giai ma thú, thu bọn họ máu làm dược liệu một loại, trợ giúp môn hạ đệ tử tiến giai.
Chính là, cho dù là đối tông môn làm ra trọng đại cống hiến đệ tử, một lần có thể được đến khen thưởng, giống nhau cũng chính là nho nhỏ một lọ……
Hoàng Nguyệt Ly lấy ra tới, đây chính là thượng cổ thần thú trung đều phi thường cường đại phượng hoàng máu!
Nàng cư nhiên một lần liền cầm như vậy một đại thùng ra tới??
Hoàng Nguyệt Ly cười gượng nói: “Không sai a, chính là một chút sao, cái kia phượng huyết trì chính là rất lớn! Tuy rằng ta đem trong không gian sở hữu vật chứa đều rót đầy, trang vài thùng, bất quá nhiều nhất cũng liền cầm đi không đến một thành sao……”
------******------
Cầu vote ạ~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
( Phần 7) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư.
Viễn tưởngTiếp( Phần 6) # Truyện này là truyện mình copy về để tiện đọc off, không phải là truyện Edit nha mn # Tình Trạng: Hoàn Thành Tình Trạng Copy: Hoàn Thành -------------*******--------------- Tác giả: Thủy Khanh Khanh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình...