Tưởng cũng biết, Hoàng Nguyệt Ly xem nàng, khẳng định sẽ không có cái gì chuyện tốt!
Quả nhiên, không chờ Hoàng Nguyệt Ly rời đi khẩu, Mộ Dung Đức chú ý tới nàng tầm mắt, liền lập tức phản ứng lại đây, giành trước nói: “Phi Nhi, hôm nay là ngươi quá xúc động, mạo phạm Bạch cô nương, cùng Bạch cô nương nói lời xin lỗi đi!”
Mộ Dung Phi vừa nghe lời này, càng là cảm thấy vô cùng khuất nhục.
Nàng nhất khinh thường người chính là trước mắt cái này Bạch Nhược Ly, hiện tại cư nhiên làm nàng cùng cái này đoạt đi rồi Lê Mặc Ảnh tiểu tiện nhân xin lỗi? Sao có thể?
Mộ Dung Phi ngạnh nghẹn, không nói gì.
Mộ Dung Đức nhíu mày, trong lòng có điểm bực bội, cảm thấy cái này nữ nhi thật là càng ngày càng làm nhân tâm phiền, suốt ngày gây chuyện thị phi không nói, đều đã đã làm sai chuyện tình, cư nhiên còn không chịu xin lỗi? Này tính tình…… Thật là bị chiều hư!
Thôi Nguyên Sơn thấy như vậy một màn, lại không mất thời cơ mà cười nói: “Mộ Dung lão đệ, ngươi cũng đừng làm khó dễ lệnh thiên kim, nàng cũng là một lòng vì tông môn, bằng không như thế nào sẽ nhìn chằm chằm Bạch cô nương không bỏ đâu? Dù sao cũng là cái đường đường tông môn thiên kim, muốn nàng cấp Bạch cô nương xin lỗi, không khỏi cũng quá không cho nàng lưu tình mặt đi?”
Thôi Nguyên Sơn một phen châm chọc mỉa mai, làm hồ hội trưởng sắc mặt lại khó coi lên.
Hắn nổi giận đùng đùng mà trừng mắt nhìn Mộ Dung Phi liếc mắt một cái, nói: “Được rồi, lão phu cuối cùng là biết các ngươi Tinh Diệu Tông! Nguyên lai, luyện khí sư ở quý tông môn đã chịu chính là như vậy đãi ngộ! Nếu khinh thường luyện khí sư, cảm thấy cấp luyện khí sư xin lỗi chính là mất mặt, vậy các ngươi còn tìm lão phu tới làm cái gì chứng nhân đâu? Lão phu nhưng gánh không dậy nổi cái này trách nhiệm!”
Nói, hắn vung tay áo muốn đi người!
Cái này, Mộ Dung Đức chính là thật nóng nảy.
Hắn chạy nhanh từ chủ vị thượng chạy xuống dưới, ngăn cản hồ hội trưởng đường đi, bồi gương mặt tươi cười nói: “Hồ hội trưởng, ngài đừng như vậy! Hôm nay cái này đại sự, nhưng không thể thiếu ngài tới gặp chứng! Ngài nói chính là, chuyện này là tiểu nữ có sai trước đây, xin lỗi là hẳn là, không thể liền như vậy tính!”
Nói, Mộ Dung Đức lại lần nữa nhìn về phía Mộ Dung Phi, lúc này đây lại mở miệng, ngữ khí trở nên nghiêm khắc rất nhiều.
“Phi Nhi, như thế nào một chút gia giáo đều không có? Hôm nay xác thật là ngươi thật quá đáng, còn không hướng không Bạch cô nương xin lỗi?”
Mộ Dung Phi mở to hai mắt nhìn, thật sự không nghĩ tới, luôn luôn sủng ái nàng phụ thân, cư nhiên sẽ buộc nàng ở trước mặt mọi người làm như vậy mất mặt sự tình!
Hiện tại toàn bộ trong chính điện ánh mắt mọi người đều nhìn chằm chằm nàng cùng Hoàng Nguyệt Ly, nàng nếu là liền như vậy hướng Hoàng Nguyệt Ly cúi đầu, về sau còn có cái gì mặt cùng Hoàng Nguyệt Ly đoạt nam nhân đâu?
Chính là, tình thế tới rồi hiện tại loại tình trạng này, nàng không cúi đầu, cũng là không có khả năng.
Mộ Dung Phi nghẹn thời gian rất lâu, rốt cuộc cắn chặt khớp hàm, từ kẽ răng trụ bức ra mấy chữ.
“Đối…… Thực xin lỗi!”
Hoàng Nguyệt Ly chớp chớp mắt, “Ngươi nói cái gì? Ta không nghe rõ!”
Mộ Dung Phi thật vất vả mới cưỡng bách chính mình nói một câu thực xin lỗi, kết quả Hoàng Nguyệt Ly còn nói như vậy nàng, Mộ Dung Phi thiếu chút nữa không khí ngất xỉu đi!
Kỳ thật, Hoàng Nguyệt Ly tuy rằng cố ý khó xử nàng, nhưng nàng thanh âm là thật sự thực nhẹ, liền cùng muỗi kêu dường như, đang ngồi rất nhiều người thậm chí cũng chưa ý thức được nàng vừa rồi nói chuyện!
Hồ hội trưởng cũng bất mãn mà nhăn mày, “Chính là, nói lời xin lỗi thanh âm như vậy nhẹ, căn bản là không phải thành tâm đi? Chẳng lẽ là tưởng lừa gạt lão phu?”
Mộ Dung Phi ở thật mạnh dưới áp lực, thật sự không có cách nào, đành phải lại đề cao một chút âm lượng.
“Bạch cô nương, là ta hôm nay mạo phạm ngươi, phi thường xin lỗi!”
-----******-----
BẠN ĐANG ĐỌC
( Phần 7) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư.
FantasyTiếp( Phần 6) # Truyện này là truyện mình copy về để tiện đọc off, không phải là truyện Edit nha mn # Tình Trạng: Hoàn Thành Tình Trạng Copy: Hoàn Thành -------------*******--------------- Tác giả: Thủy Khanh Khanh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình...