🌼 Chương 3: Quang cầu và điểm đen

72 8 1
                                    

Không gian rơi vào yên tĩnh.

Tuế Văn khiêm tốn hỏi: "Là chữ nào?"

Sau đó hắn nhận được một ánh mắt quét đến của đối phương, ánh mắt giống như lưỡi đao kia khiến cho Tuế Văn cảm thấy ngay sau đó  mình sẽ bị Thời Thiên Ẩm chém thành hai nửa.

Thời Thiên Ẩm: "Niên vũ Kiều."

Phượng Hoàng bay, Kiều Kiều múa?

Tuế Văn xác định bản thân chưa từng nghe đến hay gặp qua chủng tộc này bao giờ, nhưng nhìn xe hơi đang bất lực giãy giụa trong lửa lớn kia, hắn sáng suốt giấu lời nói ở trong lòng.

Cho dù người trước mặt là một tên trung nhị bệnh* thì cũng là một tên trung nhị bệnh có lực sát thương rất lớn.

Hắn bình tĩnh lại, đứng dậy đi xuống từ trên đài đá, đi đến bên cạnh Thời Thiên Ẩm.

Hai người đứng sóng vai với nhau, Tuế Văn ngoài ý muốn phát hiện mình còn cao hơn Thời Thiên Ẩm một vài phân.

Hắn không tiếng động nhìn thiếu niên, so sánh chiều cao của hai người, tiếp theo lại đẩy đẩy mắt kính, sau khi giấu hai mắt ở phía sau cặp kính thì hỏi: "Làm thế nào để tôi có thể hàng phục Vật Kị trước mắt?"

Lực chú ý của Thời Thiên Ẩm bị dời đi.
Cậu hừ nhẹ một tiếng: "Cái này không phải là năng lực thiên phú của ngươi à?"

Tuế Văn: "Thật không dám giấu giếm, năng lực thiên phú này đã bị thất truyền."

Thời Thiên Ẩm: "......"

Tuế Văn: "......"

Hai người đối mặt nhìn nhau, nhẫn nại trong mắt Thời Thiên Ẩm đang dần bị mất đi, trường đao trong tay dường như cũng nghe thấy ý nghĩ của chủ nhân, phát ra âm thanh uy hiếp.

Nếu như ở lại cũng không thấy an toàn hơn Vật Kị là bao.

Tuế Văn sáng suốt xoay người, đi về phía Vật Kị đang bị ngọn lửa vây quanh.

Hắn vừa đi vừa nghĩ đến những tư liệu tổ truyền có liên quan đến gia tộc mà mình từng được tiếp xúc, nhưng suy nghĩ nửa ngày cũng chỉ nhớ được về công chúa xinh đẹp như hoa cứu vớt thế giới...

Tuế Văn đi tới trước lửa lớn.

Lửa đỏ hừng hực thiêu đốt ánh lên gương mặt hắn, hắn thử điều khiển ngọn lửa đang vây quanh Vật Kị, ngọn lửa lập tức tách ra hai bên, tạo thành một con đường an toàn cho Tuế Văn.

Ngọn lửa này cũng không nóng giống như lửa bình thường mà tỏa ra yêu khí, phần bị lửa thiêu cháy tỏa ra một luồng khí lạnh băng, giống như Thời Thiên Ẩm, cuồng vọng lại mát lạnh.

Tuế Văn lớn mật tiến về phía trước, chạm vào Vật Kị, lại nghĩ đến lượng hơi nóng dũng mãnh tràn vào cơ thể vừa rồi, thử tác dụng phần sức mạnh mới này lên trên Vật Kị... Phần nhiệt lưu này có lẽ chính là năng lực hàng phục Vật Kị của Hàng Vật Sư!

Thời Thiên Ẩm đứng ở phía sau, ngay khi nhìn thấy người tiến vào trong ngọn lửa thì ánh mắt chớp động, cậu nhìn thấy ngọn lửa rơi xuống vạt áo của nhân loại kia tựa như bóng ma.

【Hoàn】HÀNG VẬT-Sở Hàn Y ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ