Bầu trời âm u, giống như bị thời tiết ảnh hưởng, xe chạy trên đường dường như cũng bị bụi đường nhuộm thành màu xám xịt.
Bên trong một cửa hàng thuần trắng ở góc đường, Thời Thiên Ẩm đang ngồi cùng một nữ sinh ở cạnh cửa sổ.
Trước mặt nữ sinh là một ly trà sữa, trước mặt Thời Thiên Ẩm chỉ có một cốc nước.
Nữ sinh dùng ống hút ngoáy ngoáy ly trà sữa, Thời Thiên Ẩm cầm di động chơi game.
Không khí yên tĩnh.
Đóa hồng đỏ được cắm trong chiếc bình màu lam cũng héo úa không có tinh thần.
Một lát sau, nữ sinh lên tiếng trước, cô hỏi Thời Thiên Ẩm: "Thiên Ẩm, bình thường anh thích làm gì? Ngoài chơi trò chơi ra."
Thời Thiên Ẩm thất thần liếc mắt nhìn nữ sinh một cái, sau đó lại buông tầm mắt, tiếp tục chơi trò chơi.
Nhưng thật ra cậu cũng không tập trung cho lắm.
Trong vòng 5', cậu đã game over đến 4 lần, nếu lại thêm một lần thất bại nữa, trò chơi này cũng không thể tiếp tục chơi.
Cậu không hiểu...
Vì sao mình lại muốn đến đây uống trà sữa với nữ sinh này.
Tuế Văn đã nói với cậu, trên đường về sẽ mua rau, tối nay nấu mì cùng ăn.
Nếu như không có chuyện ngoài ý muốn, hiện giờ có lẽ bọn họ đang nói chuyện với nhau xem sẽ nấu mì với những nguyên liệu nào.
Cậu muốn cho tôm, nấm, rau, thịt nạc, sò...
Giọng nói của nữ sinh trước mặt lại vang lên đầy ngọt ngào: "Thiên Ẩm, nghe nói anh và Tuế Văn là anh em cùng cha khác mẹ, trước đây vẫn luôn ở nước ngoài, vì sao anh lại muốn về nước vào lúc này? Mẹ anh đang ở đâu? Anh sẽ học ở trường đại học trong nước à?..."
Thời Thiên Ẩm lại càng cảm thấy mất kiên nhẫn.
Mì của mình...
Nhưng cậu vẫn trả lời: "Mẹ ta ở Kiều tộc. Ta sẽ ở đây mấy năm..."
Nữ sinh: "Sẽ?"
Thời Thiên Ẩm: "Đến tuổi quay về."
Nữ sinh: "Đó là nơi nào?"
Thời Thiên Ẩm: "Ở gần với thời gian, dưới bóng ma."
Nữ sinh mờ mịt nhìn Thời Thiên Ẩm: "Anh đang nói gì thế..."
Thời Thiên Ẩm không nói nữa.
Cậu cau mày, mở trò chơi ra lần thứ 5, tiếp tục vượt ải.
Thật nhàm chán.
Mì sợi của mình chắc chắn là bị Tuế Văn ăn rồi.
Nếu không thì mình quay về xem?
Cậu do dự, hơi muốn rời khỏi cái tiệm trà sữa thiếu sức sống này, quay về nhà.
"Thiên Ẩm ——" lúc này, nữ sinh lại cười nói, bàn tay khẽ xoay xoay chuỗi vòng trên cổ tay, "Buổi tối có một bộ phim mới ra rạp, đợi lát nữa chúng ta đi ăn cơm chiều rồi cùng đi xem phim được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【Hoàn】HÀNG VẬT-Sở Hàn Y Thanh
General FictionTên truyện: Hàng vật Tác giả: Sở Hàn Y Thanh Thể loại: Đam mỹ QT: La BTV: $un Nguồn: Wiki Truyện được biên tập với mục đích phi thương mại, chưa được sự cho phép của tác giả. BTV không biết tiếng Trung, biên tập hoàn toàn dựa vào QT cho nên không đ...