Ban đêm sắc trời u ám, nhưng mặt sông gần bờ lại không quá tối.
Ánh đèn thuộc về thành phố sáng ngời như ánh mặt trời, mặt sông lại phản chiếu các màu sắc kia khiến cho con sông vốn dĩ u ám lại thêm đủ các màu sắc xanh hồng đỏ.
Một con thuyền đánh cá khá lớn dừng lại trên mặt sông một lúc thật lâu, hiện giờ giống như vừa trải qua giấc mộng ngắn ngủi, mở to đôi mắt mông lung, chầm chậm di chuyển, mong muốn sớm thấy được bến tàu.
Ngay vào lúc này.
Dường như có một bàn tay phẩy đi sương khói trên mặt sông, một hai cái đã lau đi toàn bộ bóng mây mù bao trùm cả con sông, sau đó lại giống như một nhà ảo thuật làm vô số người rơi xuống mặt sông, giống như thả sủi cảo vào trong nồi nước sôi, ai nấy cũng quay cuồng.
Thuyền đánh cá bị kinh động.
Người đang mơ màng mở to đôi mắt, thân thể đứng thẳng, tiếng kêu cứu người vang vọng khắp không trung, xông thẳng vào trong đầu Tuế Văn và Thời Thiên Ẩm.
Sau khi hàng phục Vật Kị, hai người không trực tiếp rời đi, Tuế Văn vẫn cảm thấy không yên tâm cho nên lôi kéo Thời Thiên Ẩm nhìn thoáng qua những du khách còn lại của con tàu, cho đến khi nhìn thấy tàu đánh cá đến gần mọi người mới điều khiển xe hơi chở mình về phía trước, đồng thời cũng nói một câu ngắn:
"Đi thôi."
Hắn không dám nói nhiều hơn.
Hắn sợ rằng chỉ cần nói thêm một chữ nữa thôi sẽ bật ra tiếng ho khan.
***
Ánh sáng nhàn nhạt chiếu xuống mặt sông lấp loáng, ngón đèn của thành thị biến mặt sông thành một diện mạo khác, hai người bay trên không trung về thẳng nhà.
Cuối cùng cũng đã về đến phòng ở của mình, Tuế Văn không nói một lời nào, trực tiếp dùng tay ra hiệu với Thời Thiên Ẩm rồi tiến vào trong nhà vệ sinh, sau đó đưa tay bật vòi hoa sen lên.
Gần như cùng với tiếng dòng nước chảy vang lên, Tuế Văn đã dựa vào gạch men sứ trên vách ho vài tiếng.
Tiếng ho khàn khàn đè nặng ở cổ họng, giống như có tảng đá chặn ngang nơi này, không thể nuốt xuống được, cũng không thể nhổ ra được, làm cho khí quản bị chèn ép, chặt đứt đường ống dẫn khí sinh tồn của con người.
Vì thiếu oxy, gương mặt hắn nổi lên một tầng ửng đỏ.
Tuế Văn không hoảng loạn, ngược lại, trong giây phút vô cùng khẩn trương này còn nhìn chung quanh phòng tắm đã mịt mờ sương trắng, đưa tay đến chỗ xả nước trong bồn cầu, trong phòng tắm rất nhanh vang lên đủ các loại âm thanh.
Cho đến lúc này, Tuế Văn mới để tiếng ho khan bật ra khỏi cổ họng.
Đôi tay hắn giữ lên cạnh bồn rửa tay, chỉ ho hai cái, trong nước đã nhiễm thêm màu hồng, máu đỏ rơi xuống giống như rỉ sắt, nhiễm dơ bẩn, toàn bộ đều không sạch sẽ.
Cũng vào lúc này, giọng của Thời Thiên Ẩm bất ngờ vang lên.
"Vì sao lại gạt ta?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【Hoàn】HÀNG VẬT-Sở Hàn Y Thanh
Ficción GeneralTên truyện: Hàng vật Tác giả: Sở Hàn Y Thanh Thể loại: Đam mỹ QT: La BTV: $un Nguồn: Wiki Truyện được biên tập với mục đích phi thương mại, chưa được sự cho phép của tác giả. BTV không biết tiếng Trung, biên tập hoàn toàn dựa vào QT cho nên không đ...