Lời vừa nói ra, Thời Thiên Ẩm bên cạnh hắn còn chưa kịp trả lời thì phía sau đã vang lên giọng nói khác.
"Mấy đứa đang nói gì thế?"
Lời vừa ra khỏi miệng đã bị ngắt, Tuế Văn và Thời Thiên Ẩm cùng quay đầu, thấy ông lão đang đi đến nơi này theo hành lang trong hoa viên.
Tuế Văn thoáng nhìn ra phía sau Thời Thiên Ẩm, phát hiện không thấy bà Hứa đâu, lập tức ngạc nhiên hỏi: "Ông, bà Hứa vậy mà không đi theo người?"
Tuế Hữu Bách vuốt râu: "Vì sao bà ấy lại muốn đi theo ta?"
Tuế Văn: "Con còn tưởng bà ấy sẽ vội vã muốn con gái khôi phục..."
Tuế Hữu Bách: "Đúng là bà ấy rất sốt ruột, cho nên ta đã hứa với bà ấy, hai ngày nữa con gái bà ấy sẽ tỉnh lại."
"Khoan đã..." Tuế Văn cảm thấy không ổn lắm, "Vì sao sau hai ngày nữa cô ấy sẽ tỉnh lại?"
Tuế Hữu Bách: "Bởi vì con sẽ vào trong trò chơi mang cô ấy ra chứ sao."
Tuế Văn: "Cô ấy cũng không muốn ra."
Tuế Hữu Bách lập tức giương giọng chính nghĩa: "Kì cục! Cha mẹ sinh thành nuôi dạy con cái, muốn tốt cho con cái là chuyện bình thường, con gái không có khả năng cả đời chăm sóc cho cha mẹ cũng là chuyện bình thường, con gái trưởng thành rồi, lựa chọn con đường thế nào là tự do của họ, nhưng trước ly biệt cũng vẫn nên báo một tiếng đúng không? Không rên một tiếng đã hôn mê, khiến cho ngày nào cha mẹ cũng phải lo lắng, đây là cách hành xử của con người à?"
Một Tuế Hữu Bách hiên ngang lẫm liệt hạ giọng thật không giống với tác phong bình thường của ông lão cho lắm.
Tuế Văn không khỏi trầm ngâm, sau đó hắn hỏi: "Ông à, việc này có thù lao không ít đúng không!"
Tuế Hữu Bách: "Khụ ——"
Tuế Văn lại tiếp tục: "Đưa Hứa Chân ra cũng được, thế nhưng hắc kị sĩ đúng là rất mạnh, con cũng không có khả năng thật sự mang được người ra... Hơn nữa, nếu như chỉ để cha mẹ Hứa Chân và cô ấy gặp nhau, sao không để bọn họ vào trong trò chơi? Như vậy mục đích cũng có thể đạt được, hơn nữa việc thực hiện còn dễ hơn."
Tuế Hữu Bách: "......"
Không khí bỗng nhiên rơi vào yên lặng.
Tuế Văn khó hiểu kêu một tiếng: "Ông ơi?"Tuế Hữu Bách ngơ ngẩn nói: "Cha mẹ Hứa Chân có thể tiến vào trong trò chơi à?"
Tuế Văn: "Chỉ cần hắc kị sĩ đồng ý kéo bọn họ vào, bọn họ có thể đi vào."
Tuế Hữu Bách: "Vậy ta cũng có thể tiến vào trong trò chơi đúng không?
Tuế Văn: "Con nghĩ là cũng có thể..."
Mặt Tuế Hữu Bách bỗng nhiên đỏ lên.
Giống như chớp mắt được uống thuốc tiên cải lão hoàn đồng, tin thần ông lão lập tức trở nên phấn chấn, mặt mày rạng rỡ: "Cháu trai ngoan, cháu đúng là cháu trai ngoan của ta! Khi nào con cũng đưa ta vào một chuyến để nhìn xem sức mạnh thần kì của Vật Kị xem thế nào."
Tuế Văn vô cùng bình tĩnh, ông mình có phản ứng gì hắn cũng đã sớm đoán được: "Chờ con giải quyết xong hắc kị sĩ, xác định hắn không còn nguy hiểm đã."
BẠN ĐANG ĐỌC
【Hoàn】HÀNG VẬT-Sở Hàn Y Thanh
General FictionTên truyện: Hàng vật Tác giả: Sở Hàn Y Thanh Thể loại: Đam mỹ QT: La BTV: $un Nguồn: Wiki Truyện được biên tập với mục đích phi thương mại, chưa được sự cho phép của tác giả. BTV không biết tiếng Trung, biên tập hoàn toàn dựa vào QT cho nên không đ...