Giây phút Trần Mạn ấn đầu ngón tay lên hạt châu kia, chiếc vòng tay trên cánh tay được giấu trong ống tay áo chợt lóe ánh hồng, từng đợt sương đen nhè nhẹ tràn ra khỏi hạt ngọc đen, mỏng nhẹ như sương sớm, mông mông lung lung bao quanh vòng tay.
Cùng lúc đó, hai chiếc vòng tay giống nhau như đúc sinh ra cảm ứng.
Trên chiếc vòng tay ở cổ tay Tuế Văn cũng xuất hiện một lớp sương đen mỏng.
Lực lượng âm hối thuộc về Vật Kị cùng xuất hiện trên tay Trần Mạn và Tuế Văn, cuối cùng Tuế Văn cũng nhận ra.
Trần Mạn xoay xoay vòng tay.
Cô quyết tâm không muốn dây dưa với hai tên gia hỏa này nữa, chỉ muốn nhanh chóng cầm lấy vật của mình rồi rời đi.
Lại một lần nữa cô âm thầm niệm trong lòng:
Anh ấy thích tôi, anh ấy quan tâm đến tôi, trong mắt trong lòng chỉ có một mình tôi...
Đồng thời, cô lại nói: "Tuế Văn, trả lại vòng tay cho em đi!"
Lực lượng Vật Kị tiến vào trong cơ thể Tuế Văn.
Tuế Văn cảm nhận được phần lực lượng này đang dụ dỗ mình, sai bảo mình, thuyết phục mình nghe theo bất kì câu nói nào của Trần Mạn – bởi vì họ yêu nhau sâu sắc, bọ họ không phải hai người, bọn họ là một chỉnh thể thống nhất không thể tách rời.
Cho dù cảm nhận được lực lượng Vật Kị rất rõ, nhưng đầu óc của Tuế Văn lại rất thanh tỉnh, có thể khống chế được động tác của mình, hắn không giống như Thời Thiên Ẩm, bị khống chế lúc nào không hay.
Suy nghĩ này khiến cho tinh thần Tuế Văn run lên.
Cho dù là nguyên nhân gì, Trần Mạn không thể khống chế mình như khống chế Thời Thiên Ẩm đều là chuyện tốt.
Hắn im lặng không tiếng động dùng tay ra hiệu cho Thời Thiên Ẩm, báo với đối phương mình không bị Trần Mạn khống chế.
Ngay sau đó, lại giả vờ bị Trần Mạn mê hoặc, chậm rãi đi về phía Trần Mạn.
Hắn chọn con đường có thể tiếp cận Trần Mạn dễ nhất.
Đi đến một góc nghiêng, vừa vặn có thể thấy được đôi tay giấu sau lưng của Trần Mạn.
Hắn tin rằng bí mật giấu trên đôi tay của Trần Mạn.
Rất nhanh thôi, Thời Thiên Ẩm sẽ lấy được vật trên tay đối phương...
Cuối cùng Tuế Văn cũng đi đến trước mặt Trần Mạn.
Trần Mạn đang chờ Tuế Văn đưa đồ cho mình.
Tuế Văn không đưa tay ra, hắn nghiêng người về phía trước, nói với Trần Mạn:
"Cảm giác khống chế người khác có phải vô cùng sung sướng không?"Vừa nói, ánh mắt của hắn vừa đảo qua gương mặt đối phương, trong tầm mắt, gương mặt Trần Mạn đại biến, kinh hoảng thất thố!
Đúng là lúc này.
Lần thứ hai Tuế Văn ra hiệu cho Thời Thiên Ẩm đang ẩn thân.
Cũng đã đến lúc lấy đồ vật kia từ tay của Trần Mạn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Hoàn】HÀNG VẬT-Sở Hàn Y Thanh
General FictionTên truyện: Hàng vật Tác giả: Sở Hàn Y Thanh Thể loại: Đam mỹ QT: La BTV: $un Nguồn: Wiki Truyện được biên tập với mục đích phi thương mại, chưa được sự cho phép của tác giả. BTV không biết tiếng Trung, biên tập hoàn toàn dựa vào QT cho nên không đ...