🌼 Chương 85: Đan xen

12 2 0
                                    

Từ sau cơn mưa nhỏ lần trước, thành phố này đã không có mưa khoảng một tháng nay.

Mặt trời đỏ rực vẫn luôn treo cao trên trời, không có nguồn nước bổ sung, cây cối hai bên đường đã chuyển từ màu xanh lá cây thành màu héo úa, toàn bộ ủ rũ treo trên ngọn cây như một con vật cụp đuôi chuẩn bị rụng hết xuống đất đến nơi.

Đang ở trên cầu thang cuốn, Tuế Văn ngẩng đầu nhìn thoáng qua mặt đất.

Đường xá, xe cộ, tất cả đều dần biến mất theo di chuyển của hắn, cuối cùng chỉ còn một mảng lớn màu xanh lục trông như u linh dừng trong võng mạc của hắn, chợt lóe rồi biến mất.

Ba ngày.

Cách lần nằm mơ kia đã ba ngày.

Trong ba ngày này, Tuế Văn vẫn luôn không ngủ, càng như vậy hắn lại càng cảm thấy khó chịu.

Sự tức giận này không lúc nào không khống chế hắn, làm cho tâm trạng của hắn rơi xuống đáy, nhìn cái gì cũng thấy ngứa mắt khó chịu.

Âm thanh di động vang lên.

Tuế Văn nhìn thoáng qua, là tin nhắn của Thời Thiên Ẩm: "Ta mua đồ xong rồi, giờ sẽ đi về miếu."

Hắn cất di động đi, tiếp tục đi về phía trước.

Hôm nay hắn đã lấy cớ để tách nhau ra với Thời Thiên Ẩm, không có lý do gì đặc biệt cả, chỉ là không muốn trút lửa giận vô hình lên người Thời Thiên Ẩm thôi.

Hắn muốn ngồi một chuyến xe đơn độc, để mình bình tĩnh trong khoảng 1h.

Nhưng hiện giờ, thoạt nhìn thì không có hiệu quả gì... Ngược lại, vì không có Thời Thiên Ẩm bên cạnh, hắn lại càng cảm thấy khó chịu hơn, càng chán ghét đám đông hơn.

Tuế Văn có hơi hối hận.

Cho dù là đi giải sầu thì mình cũng nên giải sầu với Thời Thiên Ẩm.

Được rồi, cũng chỉ 1h thôi, quay lại miếu rồi mình có thể nhìn thấy ông và Thời Thiên Ẩm.

Hắn hòa mình vào trong dòng người, đi theo con đường trong trạm tàu điện ngầm thật dài về phía trước, đi được một nửa thì thấy một tiệm thuốc.

Bước chân của Tuế Văn thoáng dừng lại, đủ loại nhắc nhở kích thích não bộ về những loại dược tính kéo đến trong óc hắn như đèn kéo quân, mũi chân hắn nghiêng nghiêng, muốn chuyển về phía tiệm thuốc... Nhưng ngay sau đó, Tuế Văn lắc đầu, tiếp tục đi về phía trước.

Người lúc nào cũng buồn ngủ, có lẽ hắn đã nhìn quá nhiều rồi.

Ngoài tác dụng tàn phá tinh thần và cơ thể của hắn cùng với những cảnh trong mơ kia thì dường như thuốc chẳng có tác dụng gì khác.

Đi hết con đường dài rồi, Tuế Văn lại đi vào trong một ô của tàu điện ngầm.

Trong xe không có ai, Tuế Văn tùy ý chọn một chỗ ngồi ngồi xuống.

Ánh đèn sáng lập lòe trên đỉnh toa xe, hai bên là cửa sổ, tấm màn đen lay động như bóng với hình, khi xe điện khởi động tạo thành âm thanh run rẩy truyền đến trên người Tuế Văn.

【Hoàn】HÀNG VẬT-Sở Hàn Y ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ