🌼 Chương 46: Bày tỏ

24 2 0
                                    

Cuối cùng Tuế Văn vẫn không thể thông qua ngôn ngữ để thu phục yêu quái cách thời đại này quá xa.

Hắn đành phải hướng dẫn Thời Thiên Ẩm từng bước một, đầu tiên là bảo Thời Thiên Ẩm liên hệ với Trần Mạn qua Wechat, hẹn Trần Mạn chủ nhật này đi chơi công viên, tiếp theo, trước đó một ngày, vào 10h sáng thứ 7 lôi kéo Thời Thiên Ẩm xuất hiện ở công viên giải trí lớn nhất thành phố, giống như lời mình nói lúc trước, tự mình đi một chuyến cùng Thời Thiên Ẩm, trực tiếp hướng dẫn cậu như thế nào là một buổi hẹn hò bình thường.

Mua vé vào công viên, bên trong có thể bắt gặp rất nhiều đôi tình nhân và con nít.

Tuế Văn nhìn tấm bản đồ công viên, lật xem, nhìn đến mấy trò chơi nhẹ nhàng: Vòng quay ngựa gỗ, đạp thuyền trên sông, đi tàu quanh công viên, vòng quay mặt trời...

Hắn nhìn một lượt, cảm thấy ổn, đều là những trò chơi dành cho những đôi tình nhân có thể nhàn nhã yêu đương, vì thế nói với Thời Thiên Ẩm: "Có thể, chúng ta ngồi vòng quay ngựa gỗ trước đi."

Thời Thiên Ẩm hỏi: "Vòng quay ngựa gỗ?"

Vòng quay ngựa gỗ ở ngay bên cạnh, Tuế Văn duỗi một ngón tay, ngựa gỗ màu sắc tươi sáng, xa hoa lộng lẫy xuất hiện trong tầm mắt của Thời Thiên Ẩm.

Thời Thiên Ẩm nhìn ngựa gỗ xa xa một lúc, sau đó đè tay Tuế Văn xuống, tiếp theo nâng cánh tay lên, chỉ về một hướng ngược lại – nơi đó có tiếng hét chói tai, tàu lượn siêu tốc xuyên qua mây lộn một vòng.

Tuế Văn: "......"

Hắn nói lời thấm thía: "Cậu như vậy thật sự sẽ rất khó có bạn gái..."

Vào công viên giải trí được hai phút, Tuế Văn và Thời Thiên Ẩm đã có những lựa chọn rất khác nhau.

Tuế Văn quyết định nhờ sự hỗ trợ từ bên ngoài.

Hắn mở Wechat gọi cho Trần Hề Hề: "Nếu có người đưa cậu đến công viên trò chơi, cậu muốn chơi gì?"

Trần Hề Hề trả lời sau một giây: "Tôi không muốn chơi gì cả."

Tuế Văn: "Nếu đã không muốn chơi gì cả, vậy giữa thứ kích thích như tàu lượn siêu tốc và loại ấm áp như vòng quay ngựa gỗ thì cậu thích cái nào hơn?"

Trần Hề Hề im lặng một lát, sau đó trả lời: "Cậu vì em trai mình à? Tôi cũng không biết Trần Mạn thích cái gì, nếu không cậu bảo hai người nói chuyện với nhau xem, dù sao cái Trần Mạn từ chối khẳng định là cái cô ấy không thích..."

Tuế Văn tắt di động.

Nếu làm theo cách nói này của Trần Hề Hề, dù sao cũng cảm thấy chim nhỏ của hắn ngày mai sẽ biến trở về trạng thái độc thân mất.

Nhưng lời Trần Hề Hề nói vẫn cung cấp cho hắn một suy nghĩ hoàn toàn mới.

Hắn xoay xoay di động một lát, cảm thấy: Nếu như đã là yêu đương, vậy Thời Thiên Ẩm sẽ thỏa mãn mong muốn của Trần Mạn, Trần Mạn cũng sẽ thỏa mãn mong muốn của Thời Thiên Ẩm đúng không?

Hắn nói với Thời Thiên Ẩm: "Như vậy, cậu đi chơi vòng quay ngựa gỗ với tôi trước, sau đó tôi lại ngồi tàu lượn siêu tốc với cậu được không?"

【Hoàn】HÀNG VẬT-Sở Hàn Y ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ