🌼 Chương 7: Sách cũ nũng nịu

47 5 0
                                    

Cảnh trong mơ ban đêm giống như một đoạn hình cắt ngắn ngủi, nhoáng một cái đã tan biến.

Thế nhưng chỉ một chạm nhẹ giống như chuồn chuồn lướt nước như thế lại khiến cho Tuế Văn suy nghĩ đến rất nhiều vấn đề.

Cho nên ngày hôm sau khi mở mắt dậy hắn vẫn còn khẽ niệm một câu, đèn xanh đèn đỏ được đặt ở đầu giường bị triệu ra theo bản năng.

Thoáng chốc, hôi ế đã tràn ngập khắp nơi, Hình Linh xuất hiện.

Sau đó ——

Tuế Văn: "???"

Từ từ, cái gì đang xuất hiện ở trên chăn của mình thế, cái thứ đèn xanh đèn đỏ và xe hơi màu đen chỉ to bằng cái bàn tay lại là cái quỷ gì?

Giếng nước trong vườn phát ra tiếng nước ào ạt, ba chú chim sẻ đứng ở trên miệng giếng đá đang cúi đầu vui vẻ uống nước bên trên miệng giếng, thỉnh thoảng lại kêu lên vài tiếng thúc giục mặt trời nhanh chóng xuất hiện.

Khi Tuế Văn đi từ trên lầu xuống, ông của hắn đang ngồi trước bàn cơm ngẩng đầu nhìn hắn một cái: "Tại sao lại vẫn còn bộ dạng buồn ngủ thế này? Hôm qua gặp ác mộng à?"

Tuế Văn: "Vâng... Là một giấc mơ đẹp, thế nhưng sáng dậy con lại gặp phải vài vấn đề."

Ông: "Có vấn đề gì?"

Tuế Văn gắp một cái bánh quẩy lên cắn một cái, bên má lập tức phồng lên. Hắn nhai nuốt bánh quẩy rồi nói: "Hình Linh mới hàng phục ngày hôm qua đã thay đổi hình dạng, từ một thứ bình thường đã biến thành đồ chơi lớn nhỏ, hiện tại cũng đã có thể đâm..."

Trên bàn cơm lúc này vừa đúng có một quả táo.

Tuế Văn tiện tay lấy nó làm ví dụ, để cho xe hơi màu đen xông thẳng vào nó.

Người thường không thể nghe được tiếng "Phanh" va chạm.

Quả táo bị xe hơi đâm đổ, lăn lộc cộc một vòng ở trên bàn, lắc lư rồi dừng lại.

Tuế Văn: "Có thể đâm vào quả táo. Vừa rồi con cũng đã thử qua, muốn để cho nó biến lớn ra cũng có thể nhưng tinh thần lại rất mỏi mệt, có thể vì hiện tại lực lượng của con không quá nhiều." Hắn trầm tư, "Nhưng ngày hôm qua rõ ràng con có thể tự do thao túng Hình Linh, hiện giờ nghĩ lại, có thể vì ngay lúc đó cơ thể con đang ở trạng thái linh thể, cũng có thể là vì tình huống đặc thù của bùa hộ mệnh..."

Hắn nói xong mới phát hiện ông mình đang nhìn chằm chằm vào quả táo trên bàn.

Tuế Văn nghi hoặc: "Ông ơi?"

Ông hắn mới hồi thần lại.

Đuôi lông mày của ông run run, nhìn giống như chuẩn bị đắc ý đến mức bay lên rồi lại bị chủ nhân mạnh mẽ đè xuống, thậm chí còn vặn vẹo thành hình của một con rết. Ông lão liếc mắt nhìn Tuế Văn: "Vấn đề này của con tương đối nghiêm trọng."

Tuế Văn cũng cảm thấy vấn đề này tương đối nghiêm trọng, hắn ngồi nghiêm chỉnh, chờ đợi lời kiến nghị tiếp theo từ ông mình.

Ông lão: "Chúng ta cần làm thực nghiệm trước đã."

Tuế Văn: "?"

Ông lão lại lấy một quả chuối, dùng giọng điệu như dụ dỗ con nít, nói: "Vừa rồi con cách không đụng vào quả táo thật tuyệt! Hiện tại, chúng ta thử lại xem có thể đụng vào quả chuối này không?"

【Hoàn】HÀNG VẬT-Sở Hàn Y ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ