Tuế Văn giật mình bật dậy từ trên giường!
Trái tim kinh hoàng đập thình thịch, mỗi lần nhảy lên lại cảm giác được sự đau đớn; hắn còn cảm thấy khó thở, thiếu oxy khiến hắn thở hồng hộc.Chăn trên người bị bỏ ra, gió thổi vào từ ngoài cửa sổ dạo một vòng trên người hắn mang đến cảm giác lạnh lẽo thấu xương.
Lúc này, bên cạnh bỗng nhiên vang lên giọng nói: "Ngươi làm sao vậy?"Tuế Văn nhìn lại theo tiếng nói, Thời Thiên Ẩm ngủ trên ghế không biết đã mở mắt từ lúc nào, đang nhìn hắn.
Trong nhà là bóng tối bao phủ.
Chỉ có một vài tia sáng của ánh trăng trộn lẫn với ánh sáng của đèn đường thắp sáng màn đêm đen nhánh.
Đôi mắt của Thời Thiên Ẩm sáng ngời trong bóng tối, so với ánh trăng hay bóng đèn đang sáng kia còn sáng hơn.
Điều này làm cho Tuế Văn nhớ đến đôi mắt trong mơ kia.
Thời Thiên Ẩm nhảy xuống từ trên cao, hai mắt tràn đầy lạnh lùng, giống như dã thú chuẩn bị xé nát con mồi.
Thời Thiên Ẩm bỗng nhiên đứng lên.
Cậu đi vào trong phòng tắm, chưa bao lâu đã trở lại.
Trên tay cậu là một chiếc khăn mặt được thấm nước lạnh, đặt khăn lên trán Tuế Văn.
Trước mắt tối lại.
Khăn bông mềm mại che khuất hơn nửa tầm mắt của Tuế Văn, cũng xóa tan cảnh trong mơ kia.
Tuế Văn mờ mịt một lát, sau đó cầm lấy khăn bông, hỏi Thời Thiên Ẩm: "Cậu làm gì vậy?"
Thời Thiên Ẩm cũng có điều muốn hỏi hắn. Cậu nói: "Ngươi đầy người là mồ hôi. Gặp ác mộng à?" Cậu thoáng dừng lại sau đó trả lời câu hỏi trước đó của Tuế Văn, "Nếu như gặp phải ác mộng thì nên lấy cho ngươi một cái khăn bông đúng không?"
Tuế Văn: "Đúng là như thế."
Tinh thần hắn dần ổn định lại.
Hắn cầm lấy khăn bông, lau mặt và cổ, sau đó lại cúi đầu nhìn cơ thể mình.
Lúc này cũng mới chỉ qua một vài phút ngắn ngủi, bản thân đầy người mồ hôi, mồ hôi lạnh làm ẩm cả quần áo của hắn. Hắn yên lặng nhấc vạt áo lên, lại lấy khăn bông lau ngực và phía sau.Ở ngực còn ổn, phía sau lưng lại không với tới.
Thời Thiên Ẩm đứng ở một bên thuận tay cầm khăn giúp hắn lau mồ hôi.
Khăn bông lau đi mồ hôi, cơ thể của Tuế Văn cũng cứng lại. Hắn nhìn Thời Thiên Ẩm, nhìn chăm chú.
Thời Thiên Ẩm buồn bực nói: "Làm sao vậy?"
Tuế Văn muốn nói lại thôi: "Không có gì......"
Thời Thiên Ẩm trong mơ và Thời Thiên Ẩm hiện tại khác nhau quá lớn khiến cho hắn hoảng hốt.
Hắn cầm tay Thời Thiên Ẩm, đứng dậy khỏi giường, thay quần áo khác rồi lại trở lại giường, một lần nữa nằm xuống rồi nói với Thời Thiên Ẩm: "Không sao, tôi gặp phải ác mộng giật mình tỉnh lại thôi. Cậu ngủ đi, tôi cũng ngủ tiếp đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
【Hoàn】HÀNG VẬT-Sở Hàn Y Thanh
Ficțiune generalăTên truyện: Hàng vật Tác giả: Sở Hàn Y Thanh Thể loại: Đam mỹ QT: La BTV: $un Nguồn: Wiki Truyện được biên tập với mục đích phi thương mại, chưa được sự cho phép của tác giả. BTV không biết tiếng Trung, biên tập hoàn toàn dựa vào QT cho nên không đ...